Ngày 1 tháng 1 năm 2002.
Erika, trong bộ Kimono chuông gió hồng nhạt và chiếc cài anh đào xinh xắn, khoác tay anh trai cùng nhau đi dạo trong đền thờ, phía trước là hai anh em Manjirou và Emma. Thời tiết chuyển lạnh, ông nội bị đau khớp nên bảo sẽ ở nhà, thúc giục bốn anh em cứ việc đi chơi cho thỏa thích. Cả bốn vui vẻ ngắm nhìn khung cảnh đông người buổi sớm đầu năm.
Mới đó mà đã được một năm trôi qua rồi. Erika lặng lẽ thưởng thức bình minh nhìn từ đền.
Một năm trước, Sano Erika chỉ là một con nhóc vừa tốt nghiệp cấp ba, tập tà tập tễnh bước vào xã hội, nung nấu cái ý chí ngạo mạn cho việc thống lĩnh.
Một năm sau, Sano Erika vẫn thế, chẳng thay đổi, vẫn cái nét kiêu căng và tự tin, và cái tên [Michelle] của cô đã được biết đến rộng rãi.
Nhưng như vậy là chưa đủ.
Cả Sano Erika và Michelle đều biết, như thế chẳng đáng là gì với thứ cô thật sự cần.
"Uống trà gạo không, Erika?"
Shinichirou hỏi, trên tay là hai ly trà gạo lúc nào không hay. Manjirou và Emma cũng có phần. Có lẽ cả ba nhận ra cô gái nhà mình đang có suy nghĩ trong lòng nên đều im lặng không làm phiền.
Erika nhận lấy ly trà gạo nóng hổi, khẽ nhếch môi nhấp một tí rồi lại nhăn mày vì hơi nóng của nó. Shinichirou cười cười, đổi ly trà với Erika. Ly trà của anh đã nguội bớt và vừa phải với chiếc lưỡi mèo của cô. Cô uống một ngụm, thở dài, sau đó vui vẻ kéo ba anh em đi đến nơi viết điều ước.
"Manjirou và Emma viết gì đấy?"
Erika đến gần, dựa sát vào hai anh em nhỏ khiến hai đứa nó giật cả mình. Emma che miếng gỗ trước ngực, mặt đỏ lừ giấu giếm, còn Manjirou thì đưa thẳng cho chị nó xem. Cậu nhóc vẫn chưa viết cái gì lên đó cả.
Erika và Shinichirou cũng đặt bút viết điều ước. Viết xong, cả bốn cùng treo lên giá và cầu nguyện cho năm mới. Sau đó, bốn anh em liền tự do đi dạo xung quanh đền thờ.
Erika thở ra một ngụm khí lạnh, hai tay chà xát vào nhau. Cô giống như một con mèo vậy, sợ nóng, lại cũng sợ lạnh, luôn mẫn cảm với thời tiết thay đổi xung quanh.
"Năm mới lạnh thật nhỉ?"
Đột nhiên, hơi ấm được đặt bất ngờ vào lòng bàn tay khiến Erika giật cả mình nhìn lại. Đó là một củ khoai lang đỏ còn nóng hổi được bán trong đền. Ngẩng đầu, nụ cười dịu dàng của Shinichirou rơi vào trong mắt. Erika phì cười, lột vỏ và bẻ một nửa đưa cho Shinichirou cùng ăn.
"Ấm thật." Shinichirou nói, tay áp lấy củ khoai nóng.
Bỗng, phía sau lưng truyền đến một giọng nam vang dội.
"Tổng trưởng! Bà chủ!"
Bọn họ quay đầu lại nhìn. Là Akashi Takeomi, Imaushi Wakasa và Arashi Keizo. Arashi Keizo là người lên tiếng gọi. Ba người họ cũng đi đón buổi sáng đầu tiên của năm mới ở đền thờ.
"Tổng trưởng, chúc mừng năm mới." Akashi Takeomi nói. Shinchirou cùng hắn trò chuyện vài câu, thuận tiện lại nhắc nhở cái việc bây giờ anh không còn là Tổng trưởng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanficTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...