Oneshot

5.6K 720 34
                                    

Cậu thanh niên với nước da ngăm đen, mái tóc rối còn vương chút nước và hương dầu gội thoang thoảng đang say mê với sấp bài tập đặt trên bàn.Cậu nói với giọng bực tức:
"Mày có thể rời khỏi nhà tao để tao học được không, Hanma? Tối nay tao không đi đâu sắp có kì thi rồi"
Chàng trai với dáng người cao lớn rời khỏi giường tiến lại gần chỗ cậu, gã vòng tay cổ ôm lấy cậu.Trên tay ngã cầm một mảnh giấy.
"Cái gì đây?
"Tao qua đây đâu phải để rủ mày đi chơi, tao cũng học chứ bộ"
"Loại như mày thì học cái đ*o gì?" – Cậu bực tức đẩy gã ra. – "Đi ra chỗ khác chơi đi để tao còn học"
"C-chờ chút, giúp tao làm bài toán này đã"
"Hả? Loại như mày cũng đòi học á? Đâu đưa đây xem nào" – Cậu cầm lấy mảnh giấy gã đưa cho"
"50 x 8 +19 = ?"
"... Ê Hanma, mày bị ngu à? Cái này đến bọn trẻ con lớp 1 nó còn làm được đấy?"
"Ờ, tao ngu được chưa giải hộ tao đê"
Kisaki bất lực ngồi giải phép tính mà Hanma đưa cho cậu.
"Như vậy ta được kết quả là 419, mày hiểu chưa?"
"Ra là vậy" – Anh tròn xoe mắt như thể vừa hiểu ra gì đó – "Nè, mày muốn 419 không?
"Hả? Là cái đ*o gì?"
"Mày cứ nói là muốn đi"
"Đé-"
"MUỐN ĐI" – gã nhìn cậu với gương mặt cầu xin không gì giả trân hơn.
Không chịu được cái biểu cảm ngứa mắt đó của gã, cậu đành đồng ý.
"Được thô- cái đ*o, mày làm gì vậy?"
Chưa kịp nói hết câu cậu bị gã bế thốc lên ném thẳng xuống giường.

"Con mẹ mày bị điên à, Hanma?"
Gã cúi xuống trao cho cậu một nụ hôn kiểu Pháp, đôi tay hắn luồn vào trong áo nghịch ngợm đầu ti của cậu khiến nó cương cứng và đỏ ửng lên.Bị tấn công bất ngờ cậu không có cách nào phản kháng chỉ khẽ rên lên vài tiếng.
Cảm thấy hơi thở của Kisaki đã dần yếu đi gã mới tiếc nuối buông đôi môi mềm mại của cậu ra.Chưa kịp thở cậu bực tức quát lớn
"Mày làm cái đ*o gì vậy, Hanma?"
"Mày đồng ý rồi còn gì, for one night (419) ~" – Gã ghé sát vào tai cậu khẽ nói với giọng nhẹ nhành pha chút giễu cợt.
Vừa dứt lời, gã lại đè cậu xuống, cắn nhẹ vào tai cậu sau đó nhẹ nhàng di chuyển xuống cổ.Mỗi chỗ gã đi qua đều để lại những dấu hickey đỏ hỏn trên cái nước da ngăm đấy.Gã cúi xuống cắn nhẹ vào hạt lựu đang cương cứng của cậu.Cái lưỡi của gã liên tục đùa nghịch với nó khiến Kisaki sướng đến quằn mình lên.Tay gã cũng không chịu để yên cho phần dưới của cậu rảnh, gã đưa tay xuống cởi bỏ chiếc quần chật chội.
"Hể? Đã cương rồi cơ à"
Đôi tay hắn nắm chặt lấy cậu nhỏ của cậu mà sục nó một cách nhẹ nhàng.

Kisaki bị cái gã cao lớn đó trêu đùa từng bộ phận trên cơ thể nhưng cậu lại không thể kháng cự được bởi sức lực của cậu kém hơn gã rất nhiều.Ngay khoảnh khắc gã bế cậu ném xuống giường và trao cho nụ hôn đó, Kisaki đã nhận ra mình bị gã lừa.Cái bộ não thiên tài muốn thâu tóm cả giới bất lương đó cũng không thể qua nổi trò lừa gạt của Hanma.Do gã xảo quyệt hay do cậu không đủ thông minh? Nhưng dù vì điều gì cũng tệ thật bởi cậu đang bị trêu đùa bởi chính con tốt của cậu.Nhưng thời điểm hiện tại cậu dường như đang hưởng thụ nó.
Gã bắt đầu đút những ngón tay vào lỗ nhị của cậu, từng khoảnh khắc gã đưa ngón tay thuôn dài đó vào đều khiến cậu rên rỉ vì cảm thấy đau.
"C-con mẹ mày...ahh..làm c-cái đ*o gì vậy" – Câu nói ngập ngừng xen vào đó là những tiếng rên khi gã đưa ngón tay vào sâu bên trong cậu.
"Đây là lần đầu của mày đúng chứ? Tao không thể cứ thế cho vào nếu nó chưa được nới rộng.Nó sẽ làm mày đau đấy" – Gã vừa nói vừa luân chuyển 3 ngón tay một cách khó khăn bên trong lỗ nhị của cậu.
"Thế thì dừng lại đi đừng làm cái trò ngớ ngẩn này nữa"
Chưa kịp nói hết câu, Hanma đã cúi xuống tiếp túc chiếm lấy đôi môi cậu.Gã luồn sâu chiếc lưỡi vào trong khoang miệng cậu, nó quấn lấy lưỡi cậu một cách nhịp nhàng.Hanma cắn nhẹ vào đôi môi mịn màng của cậu khiến nó rỉ ra chút máu đỏ tươi.Kisaki dần cảm thấy khó thở bởi gã liên tục đẩy nước miếng của mình vào miệng cậu bắt cậu nuốt chúng kèm theo đó nó đang dần rút đi dưỡng khí từ miệng cậu.Kisaki không thể chống cự, cậu mặc cho Hanma nuốt trọn lấy đôi môi cậu.
Sau một khoảng thời gian, gã đã buông tha cho nó và nhìn vào thẳng vào mắt cậu, nói:
"Lần sau đừng nói những lời như vậy nhá, tao sẽ lại phạt mày đó ~"

[R18]419 (For One Night) [cp:HanKisa-Tokyo Revengers]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ