Cơn mưa dai dẳng kéo dài trong đêm tối, tiếng gió kèm tiếng sóng dồn dập phía ngoài kia. Trong căn nhà nhỏ, một đôi bạn trẻ đang rúc vào gần nhau để xem một bộ phim.
"Cậu thật sự muốn xem chứ?" Y/N chần chừ cầm điều khiển rồi quay sang hỏi Kenma với bộ dáng thấp thỏm.
"Ừ, cậu sợ à?" Kenma mình cuốn một chiếc chăn mỏng, con ngươi màu hổ phách hướng về phía cô.
"...Ok vậy bật đây, lát sợ thì ôm tớ nha" Y/N mỉm cười phô trương rồi ấn nút.
————
Cả hai yên lặng xem phim, chỉ một tiếng động nhỏ thôi cũng khiến hai người giật mình vì rén."Này"
"CÁI ĐM" Y/N giật bắn lên, dựt phắt tay ra rồi quay ngoắt về nơi vừa phát ra tiếng nói.
Kenma: ". . . ."
Y/N: ". . . ."
Cmn nhục quá!!! Thần mèo ơi, đục con cái lỗ cho con chui đi ạ. Làm ơn!
"Um...cái đó.. cậu ổn chứ?" Kenma lúng túng sờ gáy rồi hỏi cô.
"Ahahaha... Không" Y/N cười gượng trong sự ngại ngùng của cả hai.
"Hết phim rồi đấy, đi ngủ thôi" Kenma đứng bật dậy rồi lên tiếng nhắc nhở.
"Oh" Y/N cũng đứng dậy tắt TV rồi rời đi.
————
Kenma: ". . . ." Chuyện này là sao đây.."Cậu định chui vào phòng tớ rồi ngủ đấy à?" Sau vài phút chần chừ ngay trước phòng mình, Kenma quyết định lên tiếng.
"Hả? Kenma đấy à? Thật trùng hợp, tớ thấy bây giờ không tồi. Đã gặp nhau ở đây rồi thì để tớ vào thăm quan phòng tý nhé" Y/N cười một cách tỉnh bơ rồi hỏi cậu.
". . . ." Cậu ấy bị ảo à?
"Ơ kìa! Sao không vào mà cứ đứng đực ở nơi tối tăm đầy đáng sợ thế này?" Y/N lộ ra bộ mặt thấp thỏm trong phút chốc rồi cười tỉnh bơ tiếp.
"Haizz.. rồi rồi, vào thôi" Kenma thở dài đầy bất lực rồi kéo cô vào phòng.
"Haha, tớ sẽ nằm đây thăm quan cho đến sáng" Y/N lao đến rồi nhảy lên chiếc giường gần đó.
RẦM..
"Oái!!!" Y/N bật dậy thật nhanh rồi kêu lên.
Mẹ kiếp! Doạ chết bảo bảo rồi.
"Hẳn là một cái gì đấy đã bị gió thổi đập vào ban công phòng bên" Kenma đứng dậy nhìn.
"Ê đừng ra phía cửa sổ, nhỡ gió nó làm cái rầm như ban nãy thì sao? Lần tiếp sợ còn ghê hơn lần đầu" Y/N ngăn cản cậu rồi kéo về phía gần cửa phòng.
"Ừ, có thể là cái xác đấy" Kenma mặt bình thản thốt ra.
"... Ừ ừ chính nó, thôi đi ngủ đi ngủ. Có gì nguy hiểm như Zombie hay mấy con gà con ma thì tớ kê cậu" Y/N đủn Kenma về phía giường sau đó quăng cậu vào chăn rồi quấn vào.
". . . ." Rồi giờ Zombie chui vào thì ai chết trước?
"Ha ha ngủ ngon, tớ nằm ngoài kê cậu cho. Gút nai tình yêu" Y/N cười ha hả rồi nằm xuống bên cạnh cậu.
————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu]/[KenmaxY/N] : I Will Live For You
Short StoryThanh xuân ngắn ngủi nhưng chứa nhiều kỉ niệm đẹp, tình yêu tuổi thanh xuân là một phần của nó. Cái đuôi nhỏ xinh ngoe nguẩy phía sau chú mèo lớn, như hình với bóng. Tình yêu trao đi rồi sẽ được nhận lại, mưa dầm thấm lâu. "Không được nhận lại thì d...