"Anh dậy lâu chưa?"
Yoon Miho múc cháo ra một cái bát nhỏ, mềm mại nở một nụ cười nhẹ, hoàn toàn không chú ý đến ánh mắt có phần đăm chiêu của Mark đang nhìn mình.
"Em nghe được những gì rồi?"
Mùa hè tháng tám, ngoài trời gió không quá lớn, thế nhưng Yoon Miho vẫn âm thầm cảm nhận được một sự lạnh lẽo vô hình nào đó đang dần dần ôm lấy cơ thể mình. Cô chần chừ nhìn hắn, sau đó buồn bã đặt bát cháo còn nóng xuống bàn, sắc mặt lộ rõ vẻ muộn phiền.
"Nghe hết rồi. Anh..."
"Em đang lo lắng chuyện gì à?"
Yoon Miho nói."Em có cảm giác như Donghyuck đang có ý gì đó với anh vậy."
"Ý gì chứ? Em đang ghen sao?"
"Em không ghen thì anh có đề phòng cậu ấy không?"
Mark bật cười với sự ấu trĩ của Miho, hắn từ thành giường từ từ ngồi thẳng, trong mắt tràn ngập nắng xuân, đồng tử thu liễm lại, trong lòng với ngoài mặt gần như là hai thái cực suy nghĩ khác nhau.
"Em sắp thành người của nhà họ Lee rồi, mà lại đi ghen với người ngoài sao? Thật không có chính kiến."
Nói đoạn, hắn nhìn Miho, bàn tay sạm đen đặt lên mu bàn tay nõn nà của cô, nhẹ nhàng vỗ vỗ.
"Em đừng có trẻ con nữa, không phải anh nói anh tin em nhiều hơn sao?"
"Nhưng anh cũng tin cậu ấy..."
Mark lắc đầu.
"Đều không giống nhau."
Yoon Miho nghe hắn nói vậy, trong lòng bực càng thêm bực. Câu trả lời của Mark đối với cô giống như lấy gậy mục rữa ra đối phó với rắn vậy, hắn không giải thích, cũng không lo lắng, ngược lại hắn còn trách cứ cô ta ghen tuông trẻ con. Ánh mắt của Yoon Miho mang theo một tia bất mãn, sau đó nhanh chóng rút lại. Cô ta mất hứng đứng dậy.
"Anh ăn một chút rồi ngủ đi, em có việc, em về đây."
...
Lee Donghyuck gần đây mới nghe nói Na Jaemin đang quen qua mạng với một người có biệt danh là "J". Mặc dù tình yêu online có vẻ đối với cậu không có khả năng cho lắm, nhưng mà người thật sự khiến cho Na Jaemin cứ ôm điện thoại cười khanh khách kia, quả thực cũng không phải dạng vừa.
Donghyuck đã thay sang bộ đồ thứ tư trong một tiệm âu phục xa xỉ, nhân viên phụ trách đứng bên cạnh không ngừng léo nhéo tán thưởng cậu, còn Na Jaemin ngồi trên ghế sofa kia, thì lại không ngừng dí mắt vào cái điện thoại.
Có phải đây là điềm báo cho việc mê trai bỏ bạn sau này không?
Donghyuck ngẩn người nghĩ ngợi, sau đó thành ra hoảng hốt.
Không được, không thể như thế được!
"Nana."
"Hả? Ừ, bộ này cũng đẹp, đều đẹp."
"Thật sự là đẹp?"
Donghyuck nhíu nhíu hai mày, ngón tay vén qua sợi tóc mái, khó khăn nhìn thằng bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][MarkHyuck] Có Chồng Không Thể Ly Hôn!
AléatoireNguyên tác: Grinsell Tại sao Donghyuck lại phải ly hôn với chồng mình? Đừng có bắt cậu làm mấy điều không bao giờ xảy ra đó nữa!