Được rồi, Khang Hy bây giờ đang cần đến một sự bình tĩnh rất lớn khi ở bên trái của cô là Chí Phèo còn bên phải là tên bồ nhí mới nhặt được cách đây vài ngày.
Dường như anh Chí đẹp trai và tên bồ nhí này có quen biết với nhau.
Sanzu khi dính vào vụ cướp ngân hàng này, hắn rất không vui đưa tay ra sau cầm súng định một lần xử lý hết bọn này rồi về với Mikey nhưng tự nhiên có một bóng dáng nhỏ nhỏ xinh xinh bên cạnh gã Kakuchou khiến hắn đổi ý.
Hắn mừng lắm, gặp được người yêu thì ai chả mừng.
Chỉ có Khang Hy là muốn khóc thôi.
"Bé cưng! Cưng trùng hợp quá, ta lại gặp nhau này, cái này đúng là lương duyên nhỉ!"
Nghiệp duyên thì có lương lương cái đcmm.
"Cưng mặc đồ như vậy là đang quyến rũ anh sao?"
CÚT RÁÁÁÁÁ!!!! ANH RANNN!!!!
Khang Hy không cảm xúc nép mình về phía Kakuchou, tránh xa Sanzu đang chạy về phía mình ra hết sức có thể.
Khi Khang Hy tránh Sanzu mà nép qua gần Kakuchou hắn không né tránh, cái áo khoác ngoài của Khang Hy vô tình đập vào mắt Kakuchou, chất liệu vải và mùi hương đặc trưng của cái áo đó thoảng lên khiến hắn bất ngờ.
Mùi này không phải là của Haitani Ran sao? Với cả, hình như Sanzu với con bé này biết nhau?
Đột nhiên, con bé đó ngước đôi mắt đen tuyền đó lên nhìn hắn.
"Anh Chí, anh quen tên điên này hả? Kéo hắn ra hộ em với!"
Kakuchou: ...
Anh Chí nào cơ?
Trái với sự lãnh đạm của Khang Hy, Sanzu lại tỏ ra bị tổn thương, hắn níu lấy góc váy cô khiến cái váy vốn ngắn cũn cỡn giờ lại ngắn tới tận bẹn.
"Bé cưng, sao em nỡ lạnh nhạt với anh như vậy?"
Bồ nhí thì không có quyền đòi hỏi, ok? 👌
Khang Hy và Kakuchou tỏ vẻ khinh bỉ nhìn Sanzu.
Động tĩnh bên đó đã khiến đám cướp để ý, hai tên đàn ông có vẻ có tiền và một con nhóc đại học. Tên đứng đầu hất đầu bảo một tên đàn em đi tới để làm im lặng.
Tên đàn em làm theo thật, hắn cầm súng không nhanh không chậm đi tới. Nòng súng không nhân nhượng chĩa thẳng vào Kakuchou rồi nổ súng, nhưng hắn lại cố tình bắn lệch.
Tiếng súng khiến mọi người trừ Sanzu và Kakuchou giật thót mình. Đằng sau lớp mặt nạ có thể thấy hắn đang cười.
"Giữ im lặng hộ tao nhé?"
Dạ vâng, em ngậm mỏ liền, em xin lỗi.
Khang Hy níu lấy áo Sanzu rồi trốn ra phía sau hắn. Cảm giác được cục bông nhỏ nhỏ ở sau lưng mình khiến Sanzu sướng rơn. Nhưng đời thật sự không như mơ vì quả mơ nó chua vãi đái.
Khang Hy vừa mới nép vào thì tự nhiên tên đó đẩy Sanzu ra rồi xách cổ tay cô lên khiến cô giật mình. Theo quán tính, Khang Hy loạng choạng đứng dậy khiến cái áo của Ran rơi xuống nền nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống chủ Tokyo Revengers ] Bắt Cá Ba Tay
Não FicçãoSanzu Haruchiyo có một cô bạn gái xinh đẹp mà gã yêu đến chết lên chết xuống. Nhưng chỉ có điều cô ấy bắt cá 3 tay. =) ----------- - " Em thật sự xin lỗi là em không đủ tốt... hay là... " Cô ngập ngừng nhìn họ, bày ra dáng vẻ của một con cún nhỏ đan...