Khi Can mở cánh cửa kia ra, một thân hình gần xấp xỉ xậu lộ ra. Trên gương mặt của người nọ hoàn toàn có biểu cảm khác xa với cậu bây giờ. Nếu cậu là đang thắc mắc và khó hiểu chẳng biết người trước mặt là ai, thì người nọ lại đang cười toe tét cực kỳ hưng phấn.
"Anh là?"
Cuối cùng chịu thua trước nỗi thắc mắc, cậu cất lời
"Ao? Tao mới đi có mấy tháng mà nhận không ra à, thằng khỉ con này?"
Cơ mặt đang nhăn lại vì cười của người nọ chợt đơ đi vài giây, sau đấy lại hồi phục trạng thái hưng phấn và đẩy cánh cửa cậu đang cai quản ra, trực tiếp đi vào trong!
"..."
Không đón nhận kịp những gì vừa xảy ra, Can đứng bất động nhìn cánh cửa bị mở toang.
"Aizzz cái thằng nhóc này. Dọn đi đâu làm gì cũng chẳng thèm báo với tao một tiếng. Làm về nước tìm muốn chết"
Người nọ vẫn vô cùng tự nhiên đi vào căn hộ Can đang ở.
Đây là... người quen của Tin? Nhưng nếu là người quen của Tin, vậy thì tại sao từ nãy đến giờ vẫn luôn bắt chuyện với cậu thân mật như thế?
"Chậc. Đúng là tên đó chịu chi thật đấy chứ. Thứ này chẳng phải món trang trí thằng Kla nảo mua cho mình hôm trước sao, lại là phiên bản giới hạn mà hắn cũng có này..."
* Rồi biết là ai rồi nhea *
Techno dừng lại trước một vật trang trí nọ. Sau khi đã ngắm nghía xong mọi thứ ở đó, anh lại tiến vào trong sâu hơn nữa, và thành công bắt gặp chủ nhà thật sự
"Ao, đây là Tin đúng chứ. Đã nghe nhiều về cậu rồi"
Đi đến giữa phòng khách, Techno bắt gặp Tin đang đứng bất động tại đó. Với suy nghĩ có lẽ người nọ bất ngờ về sự xuất hiện của mình, Techno nhanh chóng chìa tay ra giới thiệu bản thân.
"Tôi là Techno, đàn anh đội bóng đá của thằng Can đấy. À, cậu không biết cũng không sao, tôi biết cậu là được rồi..."
"...Chào anh"
Tin vẫn đang khổ sở trong câu trả lời của Can, giờ lại gặp người gọi là 'đàn anh' của Can ở trước mặt, chẳng biết phản ứng thế nào đành đưa tay ra như một lời chào đáp lại.
"Xin lỗi vì đột ngột ghé qua mà không báo trước. Mà cũng tại thằng quỷ Can hết đấy. Tắt nguồn điện thoại hay sao mà tôi nhắn tin rồi gọi cả chục cuộc cũng chẳng bắt máy nên tôi đành làm liều lên đây luôn haha..."
Tiếp tục câu chuyện xã giao với Tin khi đã ngồi xuống chiếc ghế sofa nọ, Techno lại ngắm nhìn mọi thứ.
" Lúc nghe nói thằng Can đã dọn qua ở với cậu tôi hết hồn đấy. Vì lúc tôi chưa đi, cậu và hắn vẫn chỉ đang trong giai đoạn cưa cẩm thôi"
"Thật ra, tôi và Can—
Khi Tin muốn trả lời câu hỏi nọ, Techno đã nhanh chóng tiếp lời.
"Thằng Can đâu rồi? Sao để anh mày ngồi đây mà không tiếp hả?"
Techno đưa đầu ngó ra phía cửa, thành công kéo Can đang ở chín tầng mây tưởng tượng về thực tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TinCan] Amnesic
ContoKhông biết từ bao giờ , các mãnh kí ức đối với cậu là một thứ gì đó xa xỉ , khó khăn . " Cậu... đã từng gặp ai trước khi gặp tai nạn không ? " " Tôi... Tôi gặp... Tôi không nhớ " Yahh ~ Lại là tui nè ~ Chào mừng mọi người đến với bộ fic thứ hai...