Nhân Vật Chính Và Các Mối Quan Hệ

2.2K 163 44
                                    

*Quan trọng nên hãy đọc đi nhé.*

*Shuu là nam chính*

*Có nam chính nhưng khi nữ9 và nam9 chưa đến với nhau thì cứ tha hồ hít đường của chị nhà với mấy cha nội kia đi. Hint đầy ,tui thề đó !*

*Thông cảm vì chị nhà ưa thả thính dạo*

1. Elizabeth Sakamaki:
Tên khác: Elise (Karl Heinz), Pandora (Vanitas, người bạn thân thiết của Elizabeth. Sau này sẽ là tình địch của nam chính Shuu), Tryphena (Krone).

- Thân phận là con gái của cựu công chúa quỷ Artemis, cô là em họ của Shin và Carla. Cháu gái của đệ nhất phu nhân Krone. Krone chị cả là mẹ của Shin và Carla, Artemis con thứ là mẹ của Elizabeth và Mene em út là mẹ của Cordelia. Trước khi kết hôn với Cordelia, Karl đã có Elizabeth với Artemis. Sau này, Artemis bị nhiễm virut nên đã chết. ông ta thậm chí còn nhốt Shin và Carla lại Quỷ Giới.

2. Artemis: Mẹ ruột. Mẹ cả: Cordelia ( Em họ), Mẹ hai: Beatrix, Mẹ ba: Christa.
3. Karl Heinz: Cha ruột.
4. Bác gái: Krone (Mẹ của Carla và Shin.) Dì: Mene( mẹ Cordelia.)
5. Bác trai: Giesbach( cha Carla và Shin), Chú: Burai( cha Cordelia.)
6. Anh họ: Carla và Shin. Em họ: Cordelia.

Lí do vì sao Cordelia là em họ của Elizabeth: Bởi vì mẹ của Elizabeth là chị gái của Mene (mẹ Cordelia), Shin và Carla là anh họ của Cordelia thì tất nhiên Elizabeth là chị họ rồi. Elizabeth lớn tuổi hơn Cordelia rất rất nhiều, mẹ của cô là Artemis đáng lẽ là vợ đầu của Karl Heinz nhưng lại chết vì virus trước khi kịp kết hôn. (Ông tra nam Karl kia xơi cô chị rồi hốt cả cô em luôn) Mà tội cho Elizabeth, em họ của mình đột nhiên thành mẹ của mình mới đau. Cordelia đáng lẽ phải gọi Elizabeth là chị, còn mấy cha nội kia phải gọi cô là bác mới đúng theo độ tuổi và vai vế thực sự.

- Elizabeth và Karl Heinz không hổ là cha con. Giống nhau đến mức không thể giống hơn.

- Cha thì lấy Artemis rồi đẻ ra Elizabeth, sau đó lấy luôn cả em họ của Elizabeth là Cordelia đồng thời là em gái ruột của Artemis. Em họ biến thành mẹ mình luôn mới hay :)).

- Con gái là Elizabeth Sakamaki cũng không vừa. Sau này con gái lấy thằng con cả của bố. Thế tính ra Shuu lái máy bay hạng nặng đấy các cô ạ. Chưa kể đến việc Shuu có quan hệ huyết thống với Elizabeth. Elizabeth tính ra là bác của Shuu và hai bác cháu yêu nhau cmnr.

Biệt danh Elizabeth gọi Sakamaki:
* Shuu: Ririe
* Reiji : Nhóc con
* Ayato: Quỷ nhỏ
* Kanato: Bảo bối
* Laito: Đứa trẻ ngốc nghếch
* Subaru: Gọi tên thật thôi :-)

Sakamaki gọi Elizabeth:
- Shuu: Pandora
- Reiji: Elizabeth
- Ayato: Eli
- Kanato: Nee-sama
- Laito: Lizzy
- Subaru: Elise

*Mấy chương sẽ tối lắm đó. Ai thích kém rèm bật đèn thì bật, chứ tui là tui thích tắt đèn rùi mở rèm cơ há há.*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng Nhân Diabolik Lovers] Trưởng Nữ Kiêu Ngạo Nhà Sakamaki Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ