VALENTINE CỦA HẢI TẶC

1.7K 147 16
                                    

Lời của au : Ngẫu hứng viết, không hề có kịch bản trước, chỉ đơn giản là một oneshot rời rạc thôi, nên vẫn khá là thô, đừng ném đá au nhé (T^T).

Mà au phải lần nữa nhắc lại, đây là BL, nghĩa là namxnam, và là thuyền JOEMARVEL! Hi vọng các bạn đọc kĩ khuyến cáo trước khi vào truyện nhé, au không giải quyết các trường hợp kì thị đam mỹ hay giẫm nhầm thuyền đâu nhé.

Rồi, nhiều lời như vậy thôi, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ~

.

.

.

Thuyền trưởng của Gokaiger và thành viên trầm tĩnh nhất của nhóm là một cặp, chuyện này đã sớm chẳng phải là bí mật gì.

Không biết bắt đầu từ khi nào, cũng chẳng biết lúc nào sẽ kết thúc, tình cảm của họ nảy sinh một cách bất chợt và không nằm trong bất kì sự dự đoán nào, lại hiển nhiên như cách tạo hóa ban cho nhân loại sự sống và thử thách, đã đem hai con người xa lạ ấy đến gần nhau.

"Marvelous, dậy thôi."

Bên trong căn phòng của thuyền trưởng, một nam nhân cao gầy nằm nghiêng trên giường, đưa tay chống đầu nhìn người đang cuộn chặt trong chăn.

Mái tóc đen dài của nam nhân rối tung trên nền gối, bờ lưng trần tùy tiện phơi ngoài không khí khi toàn bộ chăn ấm đã bị người kia giành lấy, trên bóng lưng chằn chịt vết sẹo chồng chéo ấy còn thấp thoáng những vết cào mới toanh, đôi đường còn ửng đỏ vết máu nhàn nhạt. Nam nhân ấy khẽ cười nhìn người kia xoay lưng lại với mình tiếp tục vùi vào gối nằm, hắn từ phía sau ôm chầm lấy người nọ, dụi mặt thật sâu vào cần cổ loan lỗ vết hôn của ai kia, chầm chậm day cắn.

"Chết tiệt..... cậu là chó hả? Cắn lắm thế? Biến đi!"

Captain Marvelous khẽ rít lên một tiếng không kiên nhẫn khi trên cổ nhói lên một cái, hai mắt vẫn nhắm tịt mà bực dọc đưa tay đẩy mạnh bả vai của nam nhân kia ra chỗ khác, rồi lại khó chịu lầm bầm vài tiếng trước khi tiếp tục vùi người vào chăn.

Joe Gibken bị đẩy, chỉ cười cười không nói, bàn tay chai sần do luyện kiếm chậm rãi trượt vào chăn, theo đường cong mơ hồ trên cơ thể của người nọ mà trên dưới vuốt ve.

Captain Marvelous giữa cơn buồn ngủ cảm nhận thấy một bàn tay mát lạnh đang không ngừng châm lửa trên người mình, tức tối đến mức tỉnh táo hẳn ra. Anh đưa tay bắt lấy bàn tay đang thả rong trên cơ thể của mình, trợn trừng đôi mắt đối diện với vẻ mặt điềm tĩnh của tên biến thái phía sau anh.

"Mẹ nó, mới sáng sớm mà cậu phát dục cái gì hả?"

"Đàn ông vào mỗi buổi sáng đều rất dễ xúc động, cậu hẳn là cũng biết mà." Joe lại chả tỏ ra vẻ tội lỗi gì, còn rất thản nhiên nhìn vào đôi mắt ngập lửa giận của Marvelous. Hắn nhướng mày, cúi đầu xuống thì thầm bên tai của anh, "Huống chi.... đêm qua vẫn chưa đủ."

"Cậu cút đi!"

Marvelous tức tối đạp Joe. Vẫn chưa đủ? Mẹ nó chứ hành anh đến thừa sống thiếu chết mà vẫn chưa đủ? Anh thà đại chiến với Zangyack ba ngày ba đêm cũng không muốn "đánh nhau" với tên này dù chỉ là một phút. Đánh với Zangyack thì cùng lắm là chết, còn "đánh nhau" với tên này có khi muốn chết cũng không được.

[Hoàn][Kaizoku Sentai Gokaiger] Valentine Của Hải TặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ