Hoàng Nhân Tuấn nổi tiếng là một người có nhan sắc, có tiếng tăm ở trường đại học N, tuy cậu là sinh viên năm nhất mới vào trường được vài tháng nhưng danh tiếng quả thật không hề tồi chút nào. Nhan sắc ấy không chỉ làm khuynh đảo biết bao trái tim thiếu nữ mà còn khiến bao ánh mắt si tình của nhiều anh trai nhìn trúng nữa. Lí Đế Nỗ, là một sinh viên năm nhất vô tình cũng là một trong số đó. Nhân Tuấn học chuyên ngành mĩ thuật còn Đế Nỗ lại học chuyên ngành công nghệ thông tin, hai ngành không liên quan nhưng vẫn có mối thù chung với môn Triết học. Nhưng chính nhờ các lớp Triết học đấy mà Đế Nỗ mới vô tình nhìn trúng Nhân Tuấn. Hai người họ cũng gọi là quen biết đôi chút vì có mấy lần vô tình ngồi cạnh nhau nên có giao tiếp vài lần. Mặc dù không được gọi là thân thiết nhưng có bắt gặp nhau ở sân trường thì cũng có thể vẫy tay chào, hay ở căng tin có thấy đối phương thì vẫn có thể ngồi ăn cùng.
Sáng một ngày đẹp trời nọ, Lý Đế Nỗ như thường lệ ngồi tại bàn ăn của nhà mình, một tay uể oải xúc từng miếng ngũ cốc ăn sáng vào miệng, tay kia ngồi lướt diễn đàn trường. Bỗng lướt phải một chiếc topic khiến cậu phải buông cả chiếc thìa xuống mà dí sát mặt vào màn hình lướt đọc không sót một cái comment nào.
Topic
Gu của Hoàng Nhân Tuấn năm nhất chuyên ngành mĩ thuật có phải là bad boy? (¬‿¬)1L thích ăn bánh gạo
Aaaaa chủ thớt nói đúng ý tui dữ \ (★ ω ★) /2L ôm cả thế giới vào lòng
Lầu 1 có hóng được gì hỏ?3L thích ăn bánh gạo
Tất nhiên, Tuấn Tuấn nhà ta chính là mê những anh bad boy ngầu ngầu á!!! Để ý kĩ là thấy hà! Tui với hội chị em có cả nùi ảnh lun!!! (* ¯︶¯ *)4L cá kình vượt vũ môn
Trăm nghe không bằng một thấy tung ảnh đi bạn lầu 1 eiii~5L thích ăn bánh gạo
Okie luôn để tôi rủ hộ chị em bánh gạo vào cùng xả ảnh cho quý dị (╯✧▽✧)╯6L cá kình vượt vũ môn
Các chị em cố lên~~~ o(≧▽≦)o7L bánh gạo nhân đậu đỏ
Tui mở màn cái nhẹ cho nè (─‿‿─)8L hoa cúc thuần khiết
Ô người đằng sau là Lí Minh Hưởng năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh phải không??? (°ロ°) !9L cá kình vượt vũ môn
Còn ai trông khoai đất này! Nhưng mà cũng bất ngờ thật đấy!10L hoa cúc thuần khiết
Ôi thật không ngờ Tuấn Tuấn lại quen biết với đội trưởng rap team của trường mình ∑(O_O;)