10. Bí mật

317 15 0
                                    

" Bí mật gì mà khiến Riki được căn dặn không nên nói với ai khác?"


Còn 2 ngày nữa chính là ngày trình diễn công diễn đầu tiên của tất cả mọi người, tức là những gì mọi người được luyện tập những tuần qua sẽ được phô diễn ra toàn thể những người hâm mộ, và một chút lỗi sai sót cũng có thể gây ảnh hưởng đến đội của mình.

 Vì vậy không khí bây giờ trong doanh đang vô cùng căng thẳng. Một số đội thì đến giờ vẫn miệt mài tập luyện xuyên đêm, có đội thì đã nhắc nhở nhau đi ngủ sớm, ổn định tinh thần, nghỉ ngơi thật tốt cho màn trình diễn này. Nhưng mục đích chung của những việc làm này, đều là mong muốn đem đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất, xuất sắc nhất cho mọi người, cũng như là một phần quà cho những gì họ đã nỗ lực hiến sức mình trong những ngày qua.

Oscar có hơi căng thẳng. Phần vì công diễn, phần vì một chuyện khác. Sau khi tập dợt đợt cuối, cậu đã không do dự đá đít từng người một về phòng, kiểm tra kĩ càng rằng mọi người trong Radio đã lên giường nằm ngay ngắn mới miễn cưỡng rời đi, không quên kèm lời nhắn: "Oscar is watching you". 

Sau khi đã ổn định mọi thứ, Oscar hít thở thật sâu. Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng trọng đại của cậu. Hôm nay cậu sẽ đi tỏ tình, là lần đầu tiên cậu tỏ tình với một người con trai. Trai thẳng Oscar cậu đây cuối cùng cũng bị bẻ cong rồi. 

Cậu đã trằn trọc mấy ngày rồi, cũng đã lên mạng coi xem cung hoàng đạo của mình và người ta có thích hợp hay không, rồi ngày nào là ngày tốt nhất để tỏ tình. Ừ, thì yêu vào rồi ai chả chơi hệ tâm linh. Chỉ là không cần điên cuồng tới mức chơi bùa ngải là ok.

Kế hoạch đã được biên soạn kĩ càng hết rồi. Anh thấy người đó cũng có để ý đến anh nè, tỏ tình thành công thì không sao, anh sẽ truyền kinh nghiệm cua cờ rớt cho lũ chíp hôi nhà anh. Còn nếu thất bại? Cầm bút viết qua học hỏi AK soạn rap love chứ sao. 

Nghĩ là làm, cậu nhanh chóng đi đến phòng tập số 3, nơi mà nhóm Monster vẫn còn đang luyện tập miệt mài. Vừa ló mặt vào, cậu đã bị Diệp Thao tóm cổ.

- Hay quá tiện tự nhiên anh đi qua đây. Vào đây coi dùm nhóm em đều chưa nào.

Và thế là chúng ta có một Oscar tận tâm giúp đỡ nhóm người ta đến quên luôn cả mục đích ban đầu mình tới đây làm gì.

- Nhóm Monster giờ đỉnh lắm rồi, cứ duy trì thế này đến ngày công diễn là xuất sắc khỏi bàn cãi.

- Cũng nhờ có anh Oscar với mọi người giúp đỡ nhóm mới được như thế này mà. 

Nhóm Monster cùng Oscar đi nói cười vui vẻ. Mọi người đang tính ra sảnh nhà ăn kiếm gì lót bụng chút. AK lăng xăng đi trước, thao thao bất tiệt, mọi người chầm chậm theo sai. Đến cửa nhà ăn, cậu ló đầu vào bỗng thấy Mika và Cup đã ở đây từ lúc nào. 

Chưa kịp lên tiếng, cái loa phường AK đã bị đàn anh Tào Tả túm mỏ lại, kéo về phía sau núp vào một góc tường. 

- Ơ sao tự nhiên anh lại bịt mỏ em.

- Mày không nhìn ra hoàn cảnh hiện tại hay gì mà còn tính lên tiếng phá đám vậy. Nhìn nhà ăn có mỗi hai người mà sáp sáp như vậy rất lạ nha.

[Chuang 2021] FlechazoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ