Chương 3: Quyết tâm

160 17 2
                                    

Y/n dìu Takemichi trước con mắt của nhiều người. Kì kạ thật, đánh xong rồi thì phải mang người bị thương đi chữa trị chứ, có gì lạ đâu mà mọi người nhìn dữ vậy. Đằng nào thì em cũng biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo mà, Kiyomasa sẽ bị Mikey đánh.

_Phòng y tế_

Trong lúc Takemichi đang băng bó vết thương, Akkun hỏi em:

"Y/n không muốn hỏi gì sao?"

"Không ạ, Atsushi- san và mọi người là bất lương mà, mấy chuyện đánh nhau như này chẳng phải bình thường lắm sao" em trả lời

Cơ mà, một lúc sau đám Akkun lại làm trò khùng điên để trêu Takemichi rồi. Takemichi cũng đang hoảng lắm khi nhận ra rằng là Mikey đã để ý đến cậu. Vì nó khác với kế hoạch ban đầu của cậu với Naoto mà nhỉ. Takemichi nhận ra rằng bản thân có thể quay về quá khứ là vào lúc....

*Takemichi's pov*

Hanagaki Takemichi, nam, 26 tuổi, một người độc thân bình thường làm việc tại một tiệm băng đĩa đủ để kiếm sống qua ngày, chỗ ở là một phòng trọ giá rẻ bừa bộn, an ninh không tốt. Ngoại hình thì không hẳn là hoàn hảo, cậu có mái tóc xoăn màu đen, đôi mắt là màu xanh của bầu trời. Một hôm, cậu ngồi trong căn phòng trọ, coi thời sự.

"Tranh cấp giữa các băng đảng ở Tokyo đang tăng mạnh trong thành phố. Mới đấy nhất, nhiều thường dân vô tội đã trở thành nạn nhân của những cuộc tranh chấp này"

"Không thể nào? Thật ư?" Giọng của Takemichi có phần sợ hãi

"Trong số các nạn nhân, có 2 người đã tử vong. Đó là Tachibana Naoto, 25 tuổi..."

"Tachibana Naoto...?"

"Và Tachibana Hinata, 26 tuổi"

Nghe đến cái tên này, miếng khoai tây chiên trên tay cậu bỗng rớt xuống.

[Thời huy hoàng của cậu ấy là năm hai sơ trung

Giờ thì cậu ấy đang ngụp lặn ở dưới đáy xã hội

Để bảo vệ những người mà cậu yêu quý,

Cậu ấy đang cố trở thành người đứng đầu của băng đảng xấu xa nhất ở VÙNG KANTO]

Tachibana Hinata, người bạn gái hồi sơ trung của Hanagaki Takemichi đã chết. Cuộc đời của cậu rất nhàm chán vì chỉ toàn là những tiếng "xin lỗi" của cậu. Lúc này đây, Takemichi đang đi đến ga tàu để bắt kịp chuyến tàu của cậu.

"Mình sống ở một nhà trọ có cái vách tường mỏng lét. Quản lí của mình còn trẻ hơn mình 6 tuổi và coi mình như thằng ngốc. Mình từng có duy nhất một người bạn gái và đó là hồi sơ trung. Mình chưa từng có thứ gì trọn vẹn cả..."

"Mình đã sai từ đâu chứ?"

Takemichi lẩm bẩm một mình. Đột nhiên có người đẩy cậu từ phía sau, cậu bị đẩy xuống đường tàu. Ngay trong khoảng khắc Takemichi nghĩ rằng "Mình sắp chết", cậu đã không nghĩ về gia đình hay bạn bè. Cậu đã nghĩ về Tachibana Hinata. Nếu bây giờ nghĩ lại thì, hồi năm 2 sơ trung là thời hoàng kim của cậu. Cậu đã từng là thành viên số 2 của một nhóm côn đồ cực ngầu hồi năm hai. Quãng thời gian cậu quen được người bạn gái duy nhất ấy đang lóe lên trước mắt cậu ư?

|Tokyo Revengers|[Mikey x Reader] Đóa hoa tàn phaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ