Chương 05 : Đồi Tuyết (2)

2.4K 328 49
                                    

-05-

Với tài thu thập thông tin của mình, Dante chỉ mất nửa giờ hỏi thăm đã tìm được khách sạn hai người ở, gã lật đật mở cửa phòng, túm cổ áo người đang ngủ say trên giường dậy.

- Calvo ?

- Tôi không bị hói ! Nhưng mà Vanitas đâu rồi ?

Noé mơ màng nhìn qua chỗ trống bên cạnh, anh ngơ ngác hỏi ngược lại "Ủa, Vanitas đâu ???"

- Chết tiệt, đã có chuyện rồi còn biến mất nữa.

Bốn người cứ thế mà chia nhau tìm Vanitas, đây là một thành phố phồn vinh nhưng diện tích lại không quá lớn. Chỉ cần đi qua cổng thì sẽ như bước vào thế giới khác.

***

- Ngươi !

Vanitas nhảy ra xa, giữ đủ khoảng cách an toàn với tên vampire, cậu lắc lắc quyển sổ mỉm cười nói "Ngươi lừa mọi người bằng cái trò cũ rích đó hả ?"

- Ta đã nghe tin đồn về người nắm giữ sức mạnh của vampire mặt trăng xanh, không ngờ hậu duệ của hắn thật sự lại xuất hiện ở đây.

Tên vampire cởi áo choàng của mình, trên cơ thể gã chằng chịt sẹo lớn nhỏ, đôi mắt đỏ rực, ranh nanh dài ra, bất ngờ nhào đến tấn công cậu.

Vanitas đạp vào khung cửa sổ rồi nhảy vụt ra ngoài, thân thủ của cậu không tồi, nhưng vẫn chưa đủ sức bền để vừa tấn công vừa né đòn.

Bàn tay gã trang bị một bộ móng vuốt dài, có thể bất chợt vươn ra với khoảng cách một mét. Vanitas nhảy lên cành cây thông, cậu cúi đầu nhìn viên ngọc bích ở chính giữa bộ móng, rất giống với sợi dây chuyền của cậu.

Vanitas nhảy xuống phần tuyết phía sau, không ngờ lại trượt chân rồi ngã phịch xuống.

- Mẹ nó ! Cái đống tuyết chết tiệt này !

Vanitas bám vào tảng đá để đứng dậy, cậu ngẩn đầu lên thì cái móng vuốt đó vươn đến.

Rầm !

Roland bất thình lình xuất hiện, hắn dùng thanh kiếm mang tên Durandal để chặn đòn tấn công của gã vampire, giữa nơi tiếp xúc của vũ khí phát ra ánh sáng nhạt nhòa có màu xanh ngọc, chứng tỏ bộ móng vuốt kia cũng là sản phẩm của các tu sĩ.

- Chasseur ! Sao các ngươi lại ở đây !

- Ta đến đây theo lệnh của Ovilier, dĩ nhiên là bảo vệ Vanitas và đem sợi dây chuyền về~

Roland hất mạnh khiến gã văng xa một đoạn, hắn cầm lấy cánh tay mảnh khảnh kéo cậu đứng dậy.

Vanitas ngồi trên gốc cây vừa bị hắn chém, tay xoa xoa mắt cá chân của mình. Nếu Chasseur đã tới đây thì người gặp rắc rối sẽ là cậu, tốt nhất nên chuồn nhanh thôi.

- Vanitas, cậu không được đi đâu hết đấy.

- ...

- Astolfo đang ở ngoài kia, nếu cậu rời khỏi đây thì sẽ bị nó truy sát cho xem.

- Hai người cũng hòa hợp phết nhỉ ?

Tên vampire biết những đội trưởng đã tập hợp ở đây, gã tranh thủ Roland sơ hở mà cao chạy xa bay.

NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ