Cũng may Bảo Yến ngồi góc phòng, lại bị khuất mặt sau chiếc laptop, cô cứ khép nép như thể bản thân là người vô hình. Chính bởi vậy mà Hoàng Vân không nhìn thấy cô.
Hoàng Vân không bận nhìn xung quanh, trực tiếp đi thẳng đến chỗ Việt Phong và Bảo Lâm đang ngồi. Thấy nàng, cậu cũng giật mình. Bảo Lâm đoán chắc Hoàng Vân cũng cảm thấy vậy, chỉ là cảm giác đó bị cố tình giấu đi.
"Anh Trần"
"A, Tổng giám đốc" - Ngược lại, Việt Phong rất vui vẻ chào hỏi - "Trùng hợp thế? Cô cũng tới đây ăn trưa à?"
"Chuyện hợp đồng công trình biệt thự phía Nam thành phố, tôi đồng ý với đề nghị của anh"
Hoàng Vân vào thẳng vấn đề khiến tất cả mọi người ở đó đều bối rối. Riêng Bảo Lâm còn ngạc nhiên hơn. Cậu cho rằng Việt Phong đưa ra đề nghị thay đổi hợp đồng vô lý chỉ để làm khó mình, không ngờ đối với ai anh cũng đưa ra như vậy.
Còn về Việt Phong, chính bản thân anh cũng bất ngờ. Lúc đầu cho rằng đưa ra đề nghị kia để Hoàng Vân tức giận huỷ hợp đồng, không nghĩ nàng lại đồng ý.
"Anh kí hợp đồng với công ty khác rồi còn ở đây ra giá với chúng tôi?"
Bảo Lâm ngay lúc này đột nhiên lên tiếng bắt bẻ. Cậu thật sự là một người nóng tính, lúc điên lên rồi thì đúng là không biết thế sự.
Bảo Yến bên này thầm chửi:
"Thằng ngu này, tự nhiên mày lên tiếng làm gì?"
"Chuyện này cũng đâu có gì là lạ?" - Việt Phong nói - "Lô đất đó của chúng tôi, nhà cũng là của chúng tôi, tôi muốn thuê ai chả được. Vậy nên tôi mới nói nếu cậu không quyết định luôn thì giao dịch này của chúng ta coi như bỏ"
"Nhưng mà không phải anh vừa mới nói nếu ăn cùng anh bữa cơm này thì có thể anh sẽ suy nghĩ lại sao?"
Bảo Lâm ngây thơ bắt bẻ lại.
Bảo Yến ngồi đây thì liên tục nguyền rủa. Không hiểu sao cậu vẫn chưa hắt xì:
"Ôi mẹ ơi, ngoài pha chế ra còn lại cái gì mày cũng không biết thế, 2 năm đi học về thành công cốc à?"
Hoàng Vân từ nãy tới giờ đứng ở giữa không hiểu, nhưng theo lời cậu nói cô cũng mang máng đoán ra được chuyện gì. Hiện giờ chính là Việt Bách đang rơi vào thế bất lợi sắp mất đi hợp đồng.
"Anh Trần, tôi đã đồng ý với anh rồi, có phải chúng ta nên ngay lập tức kí hợp đồng không?"
Hoàng Vân vừa nói vừa đưa hợp đồng ra trước mặt Việt Phong. Nhưng anh còn chưa kịp nói gì thì đã có bàn tay vươn ra nắm lấy cổ tay anh. Hành động này khiến Việt Phong cứng họng, chỉ tủm tỉm nhìn cổ tay mình rồi lại nhìn lên người đang ngắn mình lại.
"À..."
"Không được, chị Vân, chị không thấy chúng tôi đang kí kết hợp đồng sao? Sao chị lại có thể vô duyên chen vào rồi ép anh ta kí hợp đồng với chị?"
Hoàng Vân nhíu mày. Nàng biết trước mặt mình là ai, nhưng căn bản nàng không để cậu vào trong mắt. Việc cậu ấm của VEarth đi du học trở về ai mà không biết, nhưng việc đấy cũng chả ảnh hưởng gì đến nàng. Bảo Lâm cuối cùng cũng không phải là Bảo Yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/Đam mỹ - sáng tác] Ta vẫn còn nhau
Novela JuvenilBảo Yến cảm thấy càng ngày càng không hiểu người phụ nữ mình yêu, Hoàng Vân ngày càng trở nên kì lạ với những hành động và lời nói thật kì quái. Nàng có những bí mật riêng mà cô không tài nào biết được. Bảo Yến tự hỏi, mình cố gắng chừng ấy, liệu vẫ...