Chương 26

1K 112 11
                                    

"Thả xuống. Nhanh" Trương Triết Hạn chỉ chỉ ngón tay vào Cung Tuấn

Cung Tuấn vẫn trong trạng thái ôm bồng người nói: "Em không"

Trương Triết Hạn: "Anh là người đang bị thương đấy. Không làm"

Cung Tuấn nhướn một bên mày lên nhìn anh nở một nụ cười tiêu chuẩn nói: "Đại ca à. Đầu anh nghĩ gì thế. Em chỉ muốn giúp anh tắm thôi"

Nghe Cung Tuấn nói vậy Trương Triết Hạn có chút ngượng ngùng hắng giọng một cái. Hơi lắp bắp nói

"Thả anh xuống trước"

Cung Tuấn liền cười: "Được. Bà.... được được, không nói. Anh đừng trừng mắt"

Trương Triết Hạn được Cung Tuấn nhẹ nhàng thả xuống. Lúc giữ được trọng tâm rồi, cúi đầu định cởi băng ở tay ra. Cung Tuấn liền quýnh quáng la lên

"Đại ca à. Anh làm gì thế?! Tay đang bị thương đó!!"

Trương Triết Hạn mù mờ nhìn cậu: "Không cởi làm sao tắm?"

Cung Tuấn thở dài nhìn anh: "Nên mới bảo để em giúp đó". Nói rồi liền đi tới cạnh bồn tắm vặn nước nóng ra. Nước chảy mây trôi quay người lại cởi đồ của Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn liền trợn ngược mắt lên nhìn trần nhà. Quyết tâm không bị sắc dụ. Phải kiên cường lên. Đúng! Kiên cường lên!. Nhưng mà, ngón tay thon dài của Cung Tuấn như có như không mà lướt qua da thịt của Trương Triết Hạn. Lúc Cung Tuấn một lần nữa bồng anh lên đặt vào bồn tắm, đột ngột bị ướt, mấy tầng hồn Trương Triết Hạn mới kéo về nhập lại thân xác.

Cung Tuấn căn nước rất chuẩn. Độ ấm rất dễ chịu. Trương Triết Hạn thở ra một hơi. Hai tay luôn trong tình trạng co lên để tránh nước. Cung Tuấn vừa tắm xong. Trên người vẫn còn thoảng mùi sữa tắm. Lúc Cung Tuấn cúi người kì trước ngực cho Trương Triết Hạn, cổ áo trũng xuống. Từ tầm nhìn của Trương Triết Hạn có thể nhìn thấy từ ngực xuống bụng, nhấp nhô từng đường nét gợi cảm.

Trương Triết Hạn vô thức nuốt xuống một ngụm nước bọt. Ngón tay hơi đưa lên sờ mũi. May thật, không chảy máu mũi. Trong hoàn cảnh nhà tắm lờ mờ hơi nước, bản thân mình không mặc đồ, Cung Tuấn lại đang ở cạnh lau người. Từng ngón tay lướt qua cơ thể. Đường nét cơ thể của Cung Tuấn hiện rõ lên trong đầu Trương Triết Hạn.

Anh nghiêng đầu nhìn Cung Tuấn. Cung Tuấn vốn dĩ đã không ổn. Bị ánh mắt như thiêu đốt của Trương Triết Hạn nhìn lại càng không ổn hơn.

"Sao vậy?" Lời này vừa nói ra, Trương Triết Hạn liền ngây người. Rất khàn. Gợi cảm. Hồ ly tinh. Câu dẫn. Không biết vì sao trong đầu Trương Triết Hạn lại nảy ra ý nghĩ như thế. Anh hơi rướn người hôn lên môi Cung Tuấn một cái.

Trong đầu Cung Tuấn như có pháo hoa nở tung. Bồn tắm rất lớn. Chứa hai người đàn ông trưởng thành cũng không hề gì. Cung Tuấn quăng bông tắm sang một bên, chen vào bồn tắm ôm lấy Trương Triết Hạn ra sức mà hôn.

Ướt át. Nóng bỏng. Kích thích. Hưng phấn. Trương Triết Hạn cúi đầu liếm mút ngần cổ Cung Tuấn. Phía dưới nhờ có nước mà ra vào trở nên dễ dàng, cũng không dùng đến nhiều gel đã có thể vào.

[Tuấn Triết] [ Hoàn ] || Vì Là Anh Mới Rung ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ