[Chap 10] DỊCH DƯƠNG THIÊN TỈ! THÚ VỊ THẬT!

1.4K 88 15
                                    

Khổng Hàn Phong cảm thấy chàng trai tên Thiên Tỉ rất thú vị liền rút điện thoại gọi cho một người:
-Vệ Dục, cậu mau điều tra mọi thông tin về người mang tên Thiên Tỉ cho anh. Tài liệu phải có trước 3 giờ.
Khổng Hàn Phong khẽ nhếch môi cười. "Thiên Tỉ, cậu quả thật rất thú vị."
~~~~
-Em yêuuuuuuuuu! -Thiên Tỉ từ đâu xuất hiện, bay đến ôm lấy Chí Hoành từ đằng sau. Hắn còn dụi đầu vào cổ Hoành, hít hà lấy hương thơm trên tóc cậu. Lúc đầu là giỡn nhưng mà mùi hương này khiến hắn muốn ôm cậu thật rồi!
*Bốp*
-TÊN ĐIÊN NÀY!!!! TRÁNH RA!!!! -Chí Hoành không thương tiếc thẳng tay thụi vào bụng Thiên Tỉ, rồi rời khỏi vòng tay hắn.
-Mới sáng sớm rảnh rỗi hả? Sao không đi làm việc đi! -Cậu lườm cái người đang ôm bụng nhăn nhó kia.
-Ây~ Đau quá! Anh chỉ là muốn ôm em thôi mà! Em nỡ đánh bạn trai mình thế sao? -Thiên Tỉ vờ mếu.
-CÁI GÌ???? Anh là bạn trai tôi hồi nào? Đừng có mà hoang tưởng! -Chí Hoành thực muốn đấm chết cái tên vô sĩ trước mặt ngay và luôn.
-Thì hôm qua ấy! Hôm qua chẳng phải em đã bảo anh là bạn trai em sao? Hề hề. -Thiên Tỉ cười cười.
-Hừ! Chuyện đó, chỉ là để đối phó thôi. Tôi và anh chả phải quan hệ yêu đương gì. Đừng có ở đó mà nói nhảm nữa. -Cậu liếc hắn.
-Ầy! Thôi lỡ đóng giả giờ thành thật luôn đi. -Thiên Tỉ khoác vai Chí Hoành. Hắn còn mặt dày mà hôn một cái lên má cậu. Sau đó liền cười sảng khoái, quay về làm việc.
-ANHHHH ... -Chí Hoành bị hôn bất ngờ như thế, mặt lập tức nóng lên, hai má đỏ bừng.
Chí Hoành và Thiên Tỉ đâu biết rằng tất cả hành động của họ đều được Vương Nguyên và Tuấn Khải chứng kiến toàn bộ. Hai người họ khẽ mỉm cười, họ thấy hạnh phúc thay cho Chí Hoành nhưng cũng đồng thời nhiệt liệt khinh bỉ tên Thiên Tỉ siêu cấp mặt dày kia.
Thiên Tỉ quay về làm việc, miệng khẽ nở nụ cười rất ấm áp trong phút chốc:
-Có lẽ ... Tôi muốn nó trở thành sự thật mất rồi ...
~~~~
-Đại ca, tài liệu của anh! Đại ca, rất khó để có tài liệu về cậu ấy đấy! -Vệ Dục đưa xấp tài liệu cho Hàn Phong.
-Tốt lắm! Giờ cậu có thể đi! -Anh khẽ phất tay.
-Vâng! -Nói rồi, Vệ Dục nhanh chóng rời khỏi phòng.
Hàn Phong mở xấp tài liệu trên tay ra xem.
-Hừm ... Xem nào! Dịch Dương Thiên Tỉ, 25 tuổi, sinh ngày 28 tháng 11, cậu ấm tập đoàn YiYang. Bố là Dịch Dương Thiên Lâm, chủ tịch tập đoàn. Mẹ là Hạ Song Song, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Học rất giỏi, đạt nhiều giải thưởng quốc tế, năm 22 tuổi tốt nghiệp đại học JaIc đứng đầu nước với tấm bằng loại ưu. Nhiều tài lẻ: thư pháp ... rất tốt ... chơi được nhiều nhạc cụ ... khá đấy ... còn biết nhảy, từng đạt nhiều giải thưởng nhảy. Quả thật rất xuất chúng! Năm 18 tuổi, bỏ nhà đi ở riêng! Sau đó gia nhập bang đua xe YIU, là một tay đua khét tiếng với tên gọi Jackson. So he is Jackson, THE EMPEROR! -Hàn Phong nhếch môi cười. -Năm 23 tuổi, Jackson đột ngột biến mất không lý do ... Hừm ... Và giờ lại xuất hiện một Dịch Dương Thiên Tỉ thế này đây. Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu tiếp cận với Hoành Nhi là có ý đồ gì? Dù gì ... Tôi cũng sẽ không thua cậu đâu ...
~~~~
*Cạch*
-Quán XiHong xin chào! -Thiên Tỉ lên tiếng không quên nở nụ cười với vị khách, nhưng nụ cười lập tức tắt ngúm khi cậu nhìn thấy mặt của vị khách ấy.
-Hàn Phong! Anh đến đây làm gì? Không có Chí Hoành ở đây đâu. -Thiên Tỉ lạnh nhạt lên tiếng.
-Tôi đến đây không phải để gặp Hoành Nhi, à không Chí Hoành. Tôi đến để gặp cậu, Thiên Tỉ -Hàn Phòng nhếch môi cười một cái. Nếu nói nụ cười của Tuấn Khải là ấm áp, nụ cười của Thiên Tỉ là cháy bỏng thì nụ cười của Hàn Phong chính là giá rét. Ba nụ cười khác nhau nhưng đều khiến người ta bị hút sâu vào nó.
-Hừ! Gặp tôi sao? -Thiên Tỉ ngạc nhiên. -Chúng ta có chuyện gì cần gặp nhau sao? Chẳng lẽ ... Anh cũng mê mẩn vẻ đẹp của tôi rồi ... Rất tiếc, nếu thích tôi hãy xếp hàng đi, đợi hết 1127 lượt, anh sẽ là người thứ 1128. Vì là anh nên tôi nhất định sẽ ưu đãi ... Haizz, người siêu cấp đẹp trai như tôi cũng thật khổ quá mà ...
-Haha! Không ngờ, CẬU ẤM tập đoàn YiYang lại hài hước như thế! -Hàn Phong bật cười, cố tình nhấn mạnh hai chữ "CẬU ẤM".
Thiên Tỉ nhíu mày, ngay tức khắc ngồi xuống đối diện Hàn Phong, giọng hắn buốt lại, môi khẽ nhếch lên:
-Khổng thiếu! Anh cũng điều tra nhanh đấy!
-Quá khen quá khen! Dịch thiếu, à, Jackson, THE EMPEROR! -Anh nhếch môi cười khiêu khích.
-Hừ! Anh cũng khá đấy! Cũng biết tôi là Jackson, à không, đã từng chứ! Cái tên ấy cũng là quá khứ rồi, giờ tôi là Thiên Tỉ! -Thiên Tỉ lơ đễnh nhìn vào khung ảnh phía sau Hàn Phong.
-Jackson! Chắc cậu cũng biết Wind, THE KING chứ? -Hàn Phong xoáy sâu vào đôi mắt hắn.
-Từng đối đầu, chưa thấy mặt. Tôi cũng không quan tâm. Trận thắng ấy, đối với tôi cũng rất nhạt nhẽo. -Thiên Tỉ cười lạnh.
-CẬU ... Hừ! Giờ thì cậu đang được trực tiếp gặp mặt THE KING đấy! -Hàn Phong cố kìm nén cơn giận.
-Haha! Và THE KING muốn trả thù! Chúc may mắn, nhưng anh không có cơ hội đâu! -Hắn bật cười thích thú.

-Trả thù? Không phải bây giờ. Tôi có điều muốn nói.

-Được thôi.

-Jackson! Cậu tiếp cận Chí Hoành là có ý gì? -Giọng Hàn Phong trở nên lạnh hơn.-Chẳng có gì cả. Chỉ là tình cờ gặp rồi quen biết. -Thiên Tỉ nhún vai.

-Thật sự? Vậy thì anh nên tránh xa Chí Hoành một chút.

-Khổng thiếu! Chẳng phải lần trước Chí Hoành đã bảo tôi và em ấy đang quen nhau sao? Anh lấy tư cách gì mà bắt tôi tránh xa em ấy? -Thiên Tỉ nhếch môi cười.
-Lấy tư cách người mà em ấy yêu nhất và cũng là người yêu em ấy nhất.
-Haha! Anh thật biết nói đùa. Chẳng phải anh đã lấy vợ rồi sao? Còn muốn làm phiền cậu ấy!
-Jackson, cậu xem ra cũng biết kha khá đấy! Tôi về đây chính là giải thích mọi hiểu lầm và sẽ cùng em ấy làm lại từ đầu! Vì vậy, Jackson, tôi mong cậu TRÁNH.XA.EM.ẤY.RA! -Hàn Phong gằn mạnh từng chữ.
-Khổng Hàn Phong! Anh nghe cho rõ, muốn cướp Lưu Chí Hoành từ tay tôi thì trước hết phải đánh bại được tôi đã! Anh đã làm em ấy đau khổ rồi thì không có cái quyền nào để YÊU EM ẤY ĐÂU! -Thiên Tỉ cũng không vừa.
-Rất tốt! Jackson, Dịch Dương Thiên Tỉ! Tài nghệ diễn xuất của cậu thật tốt, nhưng không qua mặt được tôi đâu. Đừng tưởng tôi không phát hiện ra được chuyện cậu và Chí Hoành chỉ là một vở kịch. Tôi nói rõ cho cậu nghe một điều, đừng đùa giỡn với em ấy, người thật lòng yêu em ấy CHỈ.CÓ.THỂ.LÀ.TÔI! -Hàn Phong nhếch môi cười.
Thiên Tỉ cười lạnh một tiếng rồi nhàn nhã nói, vừa kiên định, vừa đe doạ nhưng lại vô cùng ấm áp:
-Anh lầm rồi, Khổng Hàn Phong! Tôi chính là đang nghiêm túc ...
====

Thiên Tỉ đã sẵn sàng đương đầu với Hàn Phong rồi! THE EMPEROR vs THE KING!!!!

(Fanfic) <XiHong> LOVE CHALLENGE (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ