1.

1.3K 92 7
                                    


Jongseong đứng trong thang máy toà nhà mà không khỏi hồi hộp, anh cứ quay qua quay lại, chốc chốc lại thở dài, căng thẳng đến độ tay chảy hết cả mồ hôi. Hôm nay là ngày đầu tiên Jongseong làm việc ở công ty mới với tư cách thư ký của giám đốc.

Jongseong cũng đã tìm hiểu sơ qua về vị giám đốc trẻ tuổi này, dù đây không phải là một công ty lớn nhưng lại đang trong đà phát triển rất nhanh, Jongseong cảm thấy người tên Yang Jungwon này thật đáng nể, anh đặc biệt ngưỡng mộ những người có năng lực như thế.

Theo lời đồn thì vị giám đốc này không hề đáng sợ, ngược lại còn luôn rất quan tâm đến nhân viên, Jongseong nghĩ có lẽ do công ty còn nhỏ nên mới như vậy, và cũng vì thế mà anh cũng thấy đỡ căng thẳng hơn một chút.

Đứng trước văn phòng giám đốc, Jongseong hít một hơi thật sâu rồi gõ lên cánh cửa trước mặt. Vài giây sau từ trong phòng vọng ra tiếng nói:

-Ai thế, vào đi ạ?

Ngay khi Jongseong đẩy nhẹ cánh cửa trước mặt ra thì trước mặt anh là một cậu thanh niên trông rất trẻ tuổi đang ngồi ở bàn làm việc, nhìn có vẻ còn nhỏ tuổi hơn họ Park. Vị giám đốc này có gương mặt thanh tú, ngũ quan hoàn hảo và làn da trắng hồng, quả thực trông rất đáng yêu và gần gũi thật đúng như lời đồn. Ở cậu toát ra một khí chất đặc biệt thu hút người khác, có thể khiến người ta phải nể ngay từ lần đầu gặp... Park Jongseong gần như đứng hình khi nhìn thấy một Yang Jungwon như thế. Ôi mẹ ơi, người đâu mà lại có thể hợp gu anh đến thế này, đây cũng là lần đầu tiên Jongseong gặp một người mang lại cho anh ấn tượng mạnh mẽ đến vậy.

Thấy Jongseong cứ đứng như vậy một lúc lâu mà không nhúc nhích, Jungwon liền đứng dậy khỏi ghế, chỉ vào chiếc bàn nhỏ ở bên cạnh nhẹ nhàng tỏ ý mời anh ngồi xuống.

-Anh là trợ lý mới của tôi đúng không? Anh ngồi đi, đây là chỗ của anh.

Nói xong Jungwon lại trộm nhìn người trước mặt, Jongseong biểu cảm không có chút thay đổi mà vẫn mang vẻ mặt căng thẳng như thế. Thấy vậy nên Jungwon liền nở một nụ cười tươi hy vọng sẽ xua tan đi bầu không khí căng thẳng này.

Nụ cười ấy vô tình lại khiến Park Jongseong như căng thẳng hơn gấp vạn lần. Sao có thể cười đẹp đến như vậy cơ chứ, lại còn có cả má lúm trông duyên dáng đến thế kia? Nhìn hai cái má kia thật khiến người ta muốn cắn quá đi thôi, còn cả đôi môi đỏ hồng kia nữa.

-Đáng yêu quá...


Lời nói tự nhiên bật ra khỏi miệng như không kiềm lại được. Đến khi biết mình vừa mới lỡ lời thì Jongseong giật mình, lấy tay đánh bôm bốp vào cái miệng xinh, chưa chào hỏi gì mà câu đầu tiên đã khen người ta đáng yêu rồi, Park Jongseong còn có tí liêm sỉ nào không thế?

Jungwon bật cười, đây cũng là lần đầu tiên cậu thấy một anh trai kì cục tới vậy. Jungwon quay mặt đi chỗ khác để lấy lại bình tĩnh, rồi sau đó cậu chìa tay ra chính thức giới thiệu.

-Chào anh, tôi là Yang Jungwon, giám đốc công ty En-ha. Tôi rất ấn tượng với hồ sơ của anh, vậy nên quyết định chọn anh làm vị trí thư ký của tôi. Mong rằng sau này chúng ta sẽ làm việc với nhau thật ăn ý nhé.

[SHORTFIC] |JayWon| Để anh bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ