Chương 51: Đấu tranh suy nghĩ

246 31 2
                                    

Syaoran phũ phàng quay bước đi để lại July 1 mình xoay sở với việc chuẩn bị cho con gái, cô ta vội vàng vơ mấy bộ quần áo và 1 số vật dụng cá nhân bỏ vô cái túi xách rồi bế con chạy theo anh, lát sau thì xe chạy đến bệnh viện gần nhất, xe ngừng lại anh không nhìn chỉ lạnh lùng buông ra 1 câu.

" Tới bệnh viện rồi, cô tự đưa con vào khám đi, cầm lấy số tiền này mà chi tiêu, tôi còn công việc không đi cùng cô đâu "

" Syaoran, 1 mình em làm sao lo cho con được, con của chúng ta đang bệnh, nó cần có bố mà "

" Nếu cô cảm thấy không lo được thì tôi sẽ cho người đến giúp, còn bây giờ thì mau xuống xe đi "

" Em xin anh đừng để em với con 1 mình, anh hãy vào cùng con 1 chút thôi cũng được, em xin anh đấy "

" Cô đúng là phiền phức "

Syaoran bực bội bước xuống xe đi về phía cổng bệnh viện, July thấy vậy nhanh nhẹn chạy theo, sau khi thăm khám thì bác sỹ thông báo là con cô ta chỉ bị cảm cúm thông thường, nhưng để bảo đảm thì cần nhập viện theo dõi 2 ngày, cô ta vui mừng cúi đầu cảm ơn bác sỹ và đi làm thủ tục cho con.

Syaoran từ đầu đến cuối chỉ đứng yên 1 chỗ không hề có chút động thái gì, mãi khi Bối Bối được chuyển vào phòng bệnh anh mới đi thăm, nhìn đứa bé gái nằm trên giường bệnh với gương mặt bầu bĩnh phúng phính đáng yêu khiến anh nhớ về đứa con còn chưa kịp chào đời của anh và Sakura.

Chuyện xảy ra đã qua 3 năm nhưng anh vẫn nhớ rất rõ, 5 tháng sau ngày Sakura mất tích trong lúc anh cho người truy tìm July khắp nơi thì cô ta bất ngờ xuất hiện, có điều lúc cô ta tự dấn thân đến tìm anh cô ta không đi 1 mình mà mang theo 1 cái bụng to.

Syaoran không tin khi July bảo cái thai cô ta đang mang là con của anh, anh bắt cô ta cùng đi với anh đến bệnh viện kiểm tra và nhận lại 1 kết quả mà anh không muốn chấp nhận, đứa con cô ta đang mang trong bụng chính là con anh.

July lấy đứa con làm áp lực để Syaoran cưới cô ta, nhưng anh đã thẳng thừng từ chối, có điều anh cũng không thể chối bỏ giọt máu của mình nên cả 2 lập ra 1 thỏa thuận, anh sẽ không truy cứu những việc xấu cô ta làm và chu cấp đầy đủ cho cô ta, còn cô ta phải cam kết không được để lộ chuyện đứa con và cả việc cô ta từng ngủ cùng anh ở khách sạn, ban đầu cô ta khăng khăng không đồng ý cho đến khi anh lên tiếng đe dọa rằng sẽ làm cho mẹ con cô ta biến mất mãi mãi thì cô ta mới chịu ký vào bản hợp đồng.

Thời gian cô ta mang thai anh cho cô ta ở lại biệt thự rồi sai người chăm sóc, những lúc có cơ hội cô ta luôn làm đủ trò trèo kéo hòng lấy lòng anh, nhưng anh không dễ gì mắc bẫy của cô ta lần thứ 2, đi làm về anh ở riết trong phòng khóa trái cửa, chỉ ra ngoài vào giờ ăn tối, ăn xong anh lập tức về phòng nói chung anh tránh né cô ta như tránh 1 loại dịch bệnh tuyền nhiễm nguy hiểm, đợi cô ta sinh xong anh mua 1 căn hộ chung cư bảo cô ta dọn ra, anh thuê 1 bà vú nuôi để chăm sóc con và hằng tháng gửi 1 khoản tiền trợ cấp vào thẻ ngân hàng của cô ta.

Thấm thoắt đã 3 năm đứa con gái nhỏ đã tròn 3 tuổi, anh chưa từng ẳm bồng chơi đùa hay nói chuyện cùng con, bởi vì anh không hề có chút tình cảm nào đối với đứa con này, anh không cảm nhận được tình phụ tử chỉ thấy nó giống như 1 món nợ mà anh buộc phải mang trên người, anh ít khi lui tới căn hộ đó hầu như là không đến, khi July có việc cần gọi điện anh thường bảo Eriol đến gặp, có lần Eriol công tác xa lần đó anh mới miễn cưỡng đi gặp và lần này là lần thứ 2.

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ