Chap 4

180 26 0
                                    

Hôm sau, mọi người tập trung đầy đủ ở bar LCK (bar lớn nhất của Lee gia, cũng là trụ sở chính) bọn họ mở tiệc rượu ăn mừng vì kế hoạch thành công. Vừa mở rộng được thêm địa bàn, vừa thâu tóm được 1 trong số 10 bar lớn nhất Seoul, vừa trả được thù.

-"Hyewon công nhận mày hay thiệt đấy. Tao hiểu vì sao Chaeyeon có thể an tâm giao địa bàn hoạt động tại thế giới ngầm cho mày rồi. Kế hoạch hay thiệt. Nếu là tao thì chắc đã chơi khô máu với bọn nó."

-"Thường thôi. Còn công việc của mày ở tập đoàn KS thế nào rồi?"

-"Chỉ còn mấy cái hợp đồng đơn giản nên cũng ổn. Tao có thể giải quyết không cần phiền Chaeyeon đích thân làm việc."

-"Xem ra mày làm việc cũng công suất nhỉ? Khả năng hoạt ngôn của mày cũng không phải dạng vừa. Haizzz.... Tên họ Lee này thật biết cách dùng người."

-"Này nói xấu tôi hả?"
Chaeyeon từ tốn bước vào, quần âu sơ mi trắng với chiếc vest đen khoác ngoài đầy khí chất. Mấy tên đàn em liền gập người cúi đầu, chào lớn.

-"Lão đại."

-"Mọi người cứ tự nhiên. Nghe nói tối qua đều vất vả, hôm nay anh em cứ tự nhiên tôi mời."
Lời nói vừa hết mọi người ai cũng hào hứng hét lớn. Chaeyeon cười nhẹ rồi bước thẳng tới chỗ hai người bạn của mình ngồi xuống.

-HW:"Này rời viện sớm thế."

-CY:"Nằm viện chán chết được, cứ như bản thân mình thật vô dụng. Mà vết thương cũng không nặng nên về thôi."

-YN:"Gì mà không nặng chứ. Đêm đó suýt chút thì tao mất đi một người anh em đó."

-CY:"Mỏ vịt xui xẻo nhà mày im hộ tao."

-HW:"Không ở lại nghỉ ngơi vài ngày đi."

-CY:" Nghỉ ngơi gì chứ hôm qua tao xém bị sát hại thì có."

-HW:" Có sao? Tao cho người ở lại với mày rồi mà."

-YN:" Mẹ nó cái đám vô dụng đó không làm được trò chống gì!"

-CY:" Không. Bọn người đó đến uy hiếp cái cô bác sĩ mà theo dõi cho tao ấy. Kêu cô ấy hạ độc tao."

-YN:" Vậy mày bị trúng độc rồi hả? Không được huhu Chaeyeon ơi đừng chết."

-CY:" Chết con mẹ mày. Tao mà trúng độc chắc còn ở đây nói chuyện với hai đứa mày. Má chưa uống đã say hả?"

-HW:" Thôi chấp nó chi. Trừ lúc làm việc thì nó đâu dùng não."

-YN:" Hai bọn mày hùa nhau ăn hiếp tao."

-CY:" Hên là mày làm việc còn dùng não chứ không tao đá mày ra đường."

-HW:" Rồi sao nữa kể tiếp nghe."

-CY:" Thì lúc đó tao tình cờ đi ngang đó nghe được. Cô ấy từ chối bọn nó liền dùng vũ lực. Sau đó bọn mày cũng biết rồi đó. Nên tao quyết định xin ra viện tối qua luôn."

-HW:" Nhưng vết thương mày còn nặng lắm."

-CY:" Vậy kêu Minju qua điều trị riêng là được rồi. Ở đó nữa có ngày tao mất mạng như chơi."

Gangster's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ