1 . Gửi đến anh Baji Keisuke

33 6 0
                                    

Ngày 15 /7 /2021
Em - một đứa con gái 17 tuổi .
Lại một ngày nữa trôi qua , em ráo riết cố tìm cho mình một tình yêu , một người có thể ở bên em ít nhất là trong thời điểm hiện tại . Em cô đơn và sẽ luôn cô đơn anh nhỉ ?
Và chính trong cái khoảnh khắc cô đơn chán chường đó ...

Em như đã gặp được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.
Chính là anh - Baji Keisuke

Khoảnh khắc bắt gặp nụ cười ngọt ngào ấm áp của anh , em nhận ra mình đã yêu anh thật nhiều . Yêu anh theo một cách quá đỗi lạ kì , đó là cái cách mà chính em cũng chưa từng yêu ai . Em yêu chính cái cách mà anh cố gắng bảo vệ Toman âm thầm , lặng lẽ làm hậu phương vững chắc cho đồng đội . Anh đã cắt đứt liên lạc với Toman gia nhập Ba Lưu Bá La gánh vác trách nhiệm tiêu diệt Kisaki . Baji à , chắc mệt lắm anh nhỉ ?
Khi cứ phải cố gồng mình bảo vệ mọi người .
Khi cứ phải tỏ ra mạnh mẽ .
Khi cứ phải tỏ ra rằng mọi chuyện đều ổn cả .
Khi cứ cố chấp !

Baji của em à ! Em không mạnh mẽ như anh , không giỏi đánh đấm và cũng chẳng dám hi sinh vì bất kì ai . Em chỉ đơn giản là một con người quá đỗi tầm thường , một đứa con gái nhạt nhẽo vô vị , yếu đuối . Và nếu em có mất đi thì cũng chẳng ai lấy làm bất ngờ gì .
Em yêu cái cách mà anh hi sinh vì mọi nguời , đặt lợi ích chung lên tất cả . Sẵn sàng công kích tất cả những kẻ dám làm tổn hại những người mà mình thương yêu . Anh thực sự là một thằng quá tốt , ẩn sau vẻ bề ngoài với cặp ranh nanh dữ tợn và những hành động đôi khi chẳng ai hiểu nổi .
Baji của em , em được biết là anh có mâu thuẫn với gia đình trước cái ngày mà họ mất anh mãi mãi . Mẹ anh biết chuyện anh lưu ban đã bật khóc nức nở . Em thật chẳng dám nghĩ tới chuyện sau khi mẹ anh nhận được tin anh mất . Liệu mẹ anh sẽ ra sao ?
Ai trồng cây mà chẳng muốn hưởng quà ngọt , vậy mà anh lại lỡ tàn nhẫn giết chết hi vọng của gia đình . Chắc hẳn mẹ anh khóc nhiều lắm , có lẽ rằng mẹ anh sẽ vĩnh viễn không thể ngủ ngon được nữa . Khi đứa con trai bé bỏng dại khờ của mình lại chết một cách như thế . Nhưng em tin rằng mẹ của Baji sẽ luôn tự hào về anh , tự hào vì đứa trẻ mình sinh ra mang một trái tim ấm áp và sẵn sàng lan tỏa sự ấm áp ấy đến với mọi người .
Còn cả Chifuyu nữa cậu ấy luôn tin tưởng anh , yêu thương anh . Luôn dõi theo bóng hình anh cho dù anh không còn . Ngày anh mất , Chifuyu đã đến mộ anh chia cho anh nửa phần Peyong mà anh yêu thích nhất . Trong tương lai , Chifuyu thậm chí còn dẹp bỏ ước mơ làm phi công của mình để nối tiếp ước mơ của anh . Đó là mở một tiệm thú cưng nho nhỏ ở góc thành phố .
Lặng lẽ vẽ nụ cười ấm áp của anh trên trang giấy , em chẳng thể nào giấu nổi xúc cảm của mình nữa . Thứ xúc cảm như đang lớn dần trong trái tim em, nụ cười ngọt ngào của anh trước cái lúc anh mất .
Toman là tất cả đối với anh , họ là báu vật của anh , anh nhỉ ?
Càng ngày em càng chán ghét việc phải trông thấy anh , vì em luôn cảm thấy em vừa làm mất gì đó cực kì quan trọng . Biết rằng anh sẽ không còn , biết rằng em không còn được trông thấy nụ cười của anh nữa . Nhưng em biết anh sẽ luôn dõi theo Toman . Như cái cách mà anh giúp Mikey tìm tới tận nhà thờ , nơi đang xảy ra trận hỗn chiến đêm Giáng Sinh .
Huyết chiến Halloween nhưng người đổ máu duy nhất chắc chỉ có anh !

Tất cà dừng lại ở cái tuổi 14 ngông cuồng , cái tuổi đẹp như mơ . Cái tuổi còn sung sức , còn có thể ăn chơi thoải mái vô lo vô nghĩ . Cái tuổi mà còn tràn trề sinh lực và sức sống . Baji của em lại nằm cô độc dưới tấc đất lạnh lẽo , dưới cái nơi đầy hương khói vi vu cả ngày . Cái nơi mà chẳng vướng bận sự đời nữa ...

Yên nghỉ nhé ! Baji của em
Em yêu anh - Baji Keisuke
Luôn yêu anh thật nhiều .

Yên nghỉ nhé ! Baji của em Em yêu anh - Baji Keisuke Luôn yêu anh thật nhiều

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Fanart : By J.J

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

- [ Gửi đến anh người hùng thầm lặng của Toman - Baji Keisuke ]- Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ