Be my baby
. ❤✨
CORTEZ:
"Okay . Reporters now stand and discuss your topic to us. Mr Cortez and Ms. Santos."
Tae. Antagal nito. Si era nalang bahala sa report. Mahal ko naman siya eh. Haha. Manhid lang Kasi siya sa panliligaw ko.
"So this is the concepts of ..." Blah blah blah by Era.
"Spence Basahin mo na Yung sunod ah. Ako nalang mageexplain tapos ikaw naman sa sunod. " Sabi niya habang namumula.
"Ghe ako bahala sayo." Sabay wink.Ang mga susunod na pangyayari ay sadyang kaboringan.
"So Mr. Cortez and Ms. Santos what is the purpose of these things to us? Do you mind Mr. Cortez?" Maam Jedi Patay naman"Maam Kasi eh.... -kamot ulo- kailangann to kasii... Anoo.." Pautal utal Kong sagot.
"Maam These things are important to use to be able to breath and to have a still environmental surrounding."Woah my gradesaviour. Napa wow tuloy ako.
"Okay. Proceed.". Maam jedi
Napaka boring. Hindi pala katabi ko naman si era eh.
"The end ma'am" era.
"Okay classmates! Do you have any questions ?!"dugtong niya.Pagkakataon ko nang magtanong. May gusto ako itanong eh. Medyo nalalabuan ako.
Tumakbo ako Para umupo.
Taas kamay!"Eh? Oo malapit na matapos wag ka na magtanong."Era Oops Mali ka
. .
. . . . .
. . . ..
.
.
.
..
.
.
..
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
..
"ako may itatanong SAYO. Be my baby? SAGOT. " -Ako"I'll b-be yy-your-rs-s O-only Spence."
yun naman pala.Hindi ko na napigilan . . .. .. . . . .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Niyakap ko siya nang mahigpit.
I got my baby.....
-------------- Naya-----------
Sorry Ang boring.