Chương 16

424 28 6
                                    

Sau khi xử lý xong mớ băng gạc trên người Jisoo, Lalisa lập tức bậy dậy và cúi đầu trịnh trọng.

"Rất lỗi cậu về chuyện ngày hôm nay" rồi nhìn sang người ban nãy đã giúp cô lấy hộp cứu thương "Cảm ơn cậu nữa. Ah quên chưa tự giới thiệt mình là Lalisa, còn đây là Jeon Jungkook"

"Không sao đâu" Jisoo mỉm cười với hai người họ "Mình là Kim Jisoo, rất mong được giúp đỡ"

Jungkook chỉ nhìn Lalisa một cái rõ ngượng ngùng.

Con gái nhà người ta cũng lành tính quá rồi làm gì giống với ác ma Lalisa ở đây. 'Rất mong được giúp đỡ' hay 'rất cậu mong đừng đâm vào người mình nữa', trời ơi Jennie Kim ở đây chắc hai đứa cười chết mất.

Nghĩ là vậy nhưng Jungkook không dám công khai làm điều này lúc này đâu vì Lalisa sẽ đập hắn.

"Mình là Bae Joohyun, nhưng cậu gọi Irene được rồi, còn hai bạn đi cùng mình— BamBam và Bobby"

"Tên mọi người lạ thật nhỉ" Jungkook không giấu được ý tò mò nơi đáy mắt.

A——

Có một chút khó xử xẹt qua trong mắt Bobby.

"Hahah, thì bọn mình tới từ nơi khác mà"

Bobby cảm thấy kỳ lạ vì lần đầu tiên thấy có người cứ trực tiếp hỏi họ mà chẳng suy nghĩ gì cả. Bọn họ vốn là học sinh trao đổi, dễ bị kỳ thị và tách lẻ nên thường họ sẽ tránh nói về điều này, nhưng giờ thì cứ như vậy mà nói ra hết rồi.

"Từ phương Tây sao?"Jungkook có một chút chững lại để lục tìm trong ký ức cái gì đó "Đúng rồi, mày cũng từ đó đúng không Lalisa"

"Chuẩn rồi bạn" Lalisa thản nhiên biết những điều đám Bobby lo lắng "Đừng lo, sẽ chẳng có phân biệt gì ở đây đâu"

"Cảm ơn cậu"

Lalisa ra dáng hiểu chuyện hơn Jungkook tưởng. Đúng là nữ hoàng mà hắn chọn, trừ những lúc hơi dẩm người thì việc thương thảo và thuyết phục vẫn cứ là vô cùng tuyệt vời.

"Cậu ổn chứ, hay mình đưa cậu về phòng nhé Jisoo"

Tại sao cậu lại nhìn tôi như thế?

Irene nhìn thấy nét mặt có chút thay đổi của Jisoo, có vẻ như chân cậu ta đang không quá ổn như hiện tại, tệ nhất là họ phải đi tìm y sĩ vào giờ này.

"..."

Thứ khiến Jisoo có chuyển biến không phải là cái chân.

Trời ạ, Taehyung tỉnh rồi.

#

'Thu hút ánh nhìn' của Lalisa không có tác dụng lên kẻ này.

Lần đầu tiên Lalisa chủ động sử dụng năng lực nhưng thất bại, ê chề thật sự.

"Có vẻ như đủ rồi ha"

Lalisa tỏ vẻ bình tĩnh nhìn bọn họ.
Trời ạ, tự nhiên lúc này thì muốn ói ghê nhỉ.

"Chỉ nhiêu đây thôi á?"

Từ nãy, bỗng nhiên có cái bóng đen xoẹt qua giữa họ và dừng ngay chỗ Kim Jisoo, Jungkook thề là cả đám đã đứng tim như thế nào. Nhưng không mất quá nhiều thời gian để nhận ra cậu ta cũng là thành viên lớp Z. Dù trên bảng thông báo chung không cấm dùng năng lực nhưng dù sao cũng nên hạn chế đi chứ——

"Đáng lẽ có hai người nữa, mà bỏ đi rồi"

"Cậu thấy sao?" Taehyung lịch sự lắc đầu "Tôi có đặt vài thứ xung quanh đây, nên là, vậy đó"

Đó có phải những gì nên nói không nhỉ?

"Ồ, đáng khen đấy" Bobby chẳng có ý kiêng dè gì, thuận miệng nhả ra lời khen "Nhưng đừng tự tiện như vậy, nó có thể ảnh hưởng lên nhiều người khác đấy"

Ý hắn là Irene, phải rồi, Irene nhạy cảm với ma lực như thế nào mà.

"Biết rồi" Taehyung chẳng thèm nhìn cậu ta "Tao nói đừng đi lung tung mà Jisoo, rồi ai băng cho cái chân xấu xì cho mày đây?"

Ồ, hắn ta chỉ để ý mỗi việc băng xấu như thế nào thôi hả.

"À... Jisoo là bạn cậu hả, ban nãy tôi có lỡ làm cậu ấy ngã nên đã băng lại... không đúng thì phiền cậu giúp tôi..."

Phải mất một lúc để Lalisa nói xong, dường như có vài tầng áp lực cứ liên tục, liên tục được đặt lên giữa họ vậy. Lalisa chỉ từng cảm thấy như vậy khi đánh nhau với Jungkook thôi... hay hắn ta cũng có năng lực tương tự Jungkook?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bangpink | cuồng tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ