Học sinh năm nhất thứ tư của trường cao đẳng chú thuật Tokyo (2)

858 103 0
                                    

Chúng tôi chẳng nghĩ sẽ có một ngày, năm nhất của trường cao đẳng chú thuật lại có thêm học sinh mới. Chú thuật sư từ trước đến nay vốn đã ít, người có nguyện vọng làm nghề này lại càng ít, vậy nên đột nhiên có người mới khiến cả ba chúng tôi không khỏi bất ngờ.

"Là con gái đấy Fushiguro. Không biết sẽ trông như thế nào ha?"

Megumi và Nobara lườm tên "vật chú của Sukuna" kia một cái. Thật tình là cậu ta không hề cảm thấy cái oi bức của mùa hè hay sao ấy.

"Em ấy vẫn chưa đến sao? Lạ thật đó."  Thầy Gojo lại lù lù xuất hiện từ đằng sau, nhìn chiếc túi trên tay là biết người này lại tiện đường rẽ vào một tiệm bánh ngọt cao cấp nào đó.

"Xin lỗi, mọi người đến từ trường Cao chuyên chú thuật Tokyo phải không?"

Là cậu ấy, học sinh mới. Cả ba chúng tôi trố mắt nhìn. Một cô gái với mái tóc ngang vai màu nâu trà và khuôn mặt dễ mến.

"Trời ơi sao cậu có đồng phục mùa hè vậy?"

Nobara kêu lên khi nhìn thấy chiếc áo xanh đậm đặc trưng với phần tay lửng và chiếc đầm quá đầu gối của người trước mặt.

"À cái này tớ chỉ cần cắt bớt tay áo đi thôi mà. Mặc như vậy tớ thấy thoải mái hơn."

Nobara mang khuôn mặt với vẻ bất công thở dài.

"Tớ là Y/n, thật vui vì có mọi người ở đây" Cô gái cười híp mắt.

"Tụi này là Kugisaki Nobara, Fushiguro Megumi và Itadori Yuuji."

"Còn thầy là Gojo Satoru, giáo viên phụ trách năm nhất." Thầy toe toét giơ ngón cái.

Ánh mắt Yuuji và Megumi ân cần nhìn Nobara chạy đến khoác vai Y/n.

Đi thôi, về nhà của chúng ta.














"Chà, bọn nhóc làm quen nhau nhanh quá."

Jujutsu Kaisen|UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ