Vị Chua Của Tình Yêu

533 48 3
                                    

"Ai, là ai thất đức như vậy a~, nhổ trộm cây hành em trồng?".

Mới vừa sáng sớm Trương Gia Nguyên đã đứng chống nạnh ngay tại trong sân mà chửi, từ cửa sổ lầu một Tán Đa yên lặng thò đầu ra, sau đó lại yên lặng rụt về.

Trong phòng bếp Paipai ôm cây hành mới được đào lên còn dính đầy bùn đất, trên thân gắn mác Trương Gia Nguyên mà run lẩy bẩy.

"Trương Gia Nguyên sẽ không phát hiện chúng ta trộm hành của cậu ấy chứ?"

"Sẽ không!" Tán Đa vung vẩy hai tay: "Anh còn cố ý để lại cho cậu ấy một mảng giấy ghi 'Không phải anh trộm'."

"Được, như vậy em liền yên tâm." Tiểu ngốc tử cùng đại ngốc tử gật gật đầu, nhưng mà Paipai ngay sau đó lại thật thà đặt câu hỏi:" Chúng ta trộm hành để làm gì?"

"Cái này em không hiểu đâu, muốn bắt lấy trái tim của một người đàn ông. Đầu tiên phải nắm lấy dạ dày của người ta, muốn nắm lấy dạ dày của một người đàn ông nhất định phải bắt đầu từ nấu bữa sáng nha!". Tán Đa đem cây hành còn dính đầy bùn đặt lên thớt, từ trong tủ bếp lại lôi ra một cái chảo để ở trên bếp.

"Oa! Ca thật là hiểu biết nha!" Paipai vô cùng nể mặt, giả bộ kinh ngạc thốt lên.

Tán Đa trên mặt đầy đắc ý run run bả vai hai lần, cũng không có kể cho Paipai, tối hôm qua bản thân mình trong lúc tìm kiếm bí kiếp theo đuổi nam nhân trên Weibo vô tình tìm thấy câu nói này.

Tán Đa liền đi tìm AK hỏi hỏi mất hết nửa ngày, mặc cho AK rất không tình nguyện giải thích rõ ràng ý nghĩa cho mình, nhưng mà ngay sau đó ánh mắt của AK liền tràn ngập nghi ngờ.

Bất quá vì Tán Đa là người không ngại học hỏi người nhỏ tuổi, tinh thần chăm chỉ hiếu học, đã thành công nắm vững tinh túy của câu nói "Muốn có được trái tim nam nhân, đầu tiên phải nắm được dạ dày của họ."

"Anh thấy Bá Viễn ca cả tuần nay mấy buổi sáng liên tiếp đều ăn bán rán hành (2), cho nên buổi sáng em liền làm bánh rán hành cho anh ấy đi!". Tán Đa vui vẻ một mạch đem nguyên liệu nấu ăn cùng bản công thức xếp thành một chồng trước mặt Doãn Hạo Vũ.

Paipai đáng thương nhìn đống đồ vật trước mắt mình, thực tế là không có bắt tay vào làm nhưng cũng lại không dám hỏi thêm.

Thế là, nửa giờ sau một Tán Đa lấm lem bùn đất cùng một Doãn Hạo Vũ bị dì chăm nuôi của kí túc xá chạy tới đuổi ra ngoài, đồng thời ra lệnh cưỡng chế biến cả hai thành nhân vật nguy hiểm không được phép cho vào phòng bếp.

"Santa làm sao bây giờ!" Doãn Hạo Vũ đứng tại cửa phòng bếp đỡ lấy gương mặt đen như con mèo mướp, khóc không ra nước mắt.

"Không có việc gì, anh đây còn có kế hoạch B." Tán Đan phủi phủi một bên vai đồng dạng đen xì của mình, hướng Doãn Hạo Vũ vỗ ngực cam đoan.

Kế hoạch B của Tán Đa chính là :"Gọi giao hàng." Đúng vậy, không sai, chính là một phương án tự nhiên chất phác chỉ cần có tay là có thể giải quyết.

" Vậy thì tại sao em lại phải xuống bếp." Doãn Hạo Vũ cắn một miếng bánh bao kim sa(3), lẩm bẩm hỏi.

Tán Đa cũng liền một cắn ăn hết bánh bao trong tay mình không dám lên tiếng, bởi vì bản thân cũng không nghĩ tới, chỉ là nấu ăn thôi, thế mà có thể khó đến như vậy.

 Vị Chua Của Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ