SNH48 Team SII
/ 1999 / Ninh Kha × Trần Vũ Tư / 1998 /
•
" hai người trễ quá đó "
Bành Gia Mẫn vừa mở cửa liền giả giọng trách móc, Ninh Kha cùng Vũ Tư cười ái ngại, cả hai đều ngập ngừng không biết nên giải thích làm sao. Bành Gia Mẫn với ánh mắt hoài nghi nhìn họ, khóe môi nâng lên, một nụ cười phúc hắc hiện ra
" ay dô, hiểu rồi, không cần giải thích, vào nhà đi "
Ninh Kha đi vào trước, Vũ Tư kẹp lấy cổ Bành Gia Mẫn kéo vào bên trong
" em hiểu gì hả "
" hai người, chậc chậc "
" không như em nghĩ đâu "
Vũ Tư cốc nhẹ vào đầu Bành Gia Mẫn một cái, làm cô nàng kia ôm đầu mếu máo, làm Do Miểu phải đi lại xoa thì mới chịu yên. Vũ Tư nhìn Bành Gia Mẫn mềm yếu trong lòng Do Miểu mà không khỏi lắc đầu cũng như ớn lạnh.
" ớn lạnh chết tôi "
" Ninh Kha của cậu ở kia kìa "
" hai người định ôm ấp đến bao giờ, nhịn đói hết luôn nhỉ "
không biết là cố tình hay vô tình, câu nói kia của Do Miểu bị Vũ Tư gạt sang một bên. thấy hai người kia nhìn mình một cách rất kìa lạ, Vũ Tư cũng chỉ im lặng, Ninh Kha ở sofa cũng không có ý gì là để tâm đến.
" à ừ, vô bếp thôi "
" Do Miểu, để em phụ chị "
Ninh Kha thả bé mèo khoai tây của mình xuống, theo sau Do Miểu vào trong bếp. Vũ Tư thấy em bước vào thì tự khắc đi ra bên ngoài, không ai nói ai câu nào, Do Miểu bên kia ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.
Ninh Kha im lặng băm thịt nhưng từng đợt hạ dao đều khiến Do Miểu bên cạnh giật thót tim. Do Miểu khẽ liếc nhìn Ninh Kha, gương mặt em đều rất bình thường nhưng tay em thì không, cô đang cảm thấy cái thớt nhà mình sắp phải đổi cái mới rồi.
" Kha Kha, em với Vũ Tư có chuyện gì à "
" không, sao chị hỏi vậy "
" không có gì thì tốt "
câu trả lời kia, có chết thì Do Miểu cũng không tin là thật. nhưng phải thú thật, hai người chiến tranh lạnh, rất khó để người khác nhìn ra, nếu không phải sắp hi sinh cái thớt thì Do Miểu cô cũng không biết được.
một lúc sau, thức ăn được đặt ngay ngắn trên bàn. bữa ăn diễn ra cũng rất vui vẻ, Do Miểu cùng Bành Gia Mẫn không ngừng gắp cho nhau, nói chuyện cũng rất sôi nổi. trái ngược với hai người họ, Ninh Kha cùng Vũ Tư không nói với nhau một lời, chỉ có người này nói chuyện cùng hai người kia. cặp Tiểu Bành Do cũng nhìn ra được nhưng cũng đành bó tay, không thể giúp gì được.
sau bữa ăn, Vũ Tư vào bếp giúp Bành Gia Mẫn rửa sạch chén dĩa. Bành Gia Mẫn không nhịn được, bèn hỏi
" Ngư Tử, chị với Kha Kha chiến tranh à "
BẠN ĐANG ĐỌC
ninh kha × trần vũ tư || 5 2 0 !
Fanfiction| một chiếc fic lưu giữ những oneshot tự sáng tác về cp Ninh Thải Trần | close.