Chap 1 : Lần đầu gặp mặt

1.3K 37 7
                                    

Cô là con gái thứ 2 của ông Kim - chủ tịch tập đoàn LM. Một công ty chuyên kinh doanh thời trang đứng đầu Hàn Quốc. Nhưng cô không muốn dựa vào cha mình. Cô muốn làm từ dưới lên trên để hiểu hơn về công việc và kinh nghiệm thương trường.

Cô chỉ từ Mỹ trở về sau hơn 10 năm du học cùng với người anh trai của mình. Chỉ vì ông Kim sức khỏe không tốt nên cô phải trở về nước trước anh mình.

"Tại sao con không làm Giám Đốc như ý ta?" Ông Kim nhìn Taeyeon nghiêm nghị hỏi. Ông tuy đã già không còn phong độ như xưa. Nhưng ông vẫn còn rất uy nghi ra dáng một chủ tịch tập đoàn lớn.

"Tại sao con phải làm giám đốc chỉ vì con là con của appa? Con đã tốt nghiệp đại học loại giỏi nhưng đó chỉ là lý thuyết. Cái con cần là kinh nghiệm thực tế để giúp công ty của gia đình." Cô không ngần ngại đáp trả appa mình. Đúng, cô ghét nhất là loại chỉ biết dựa vào quan hệ để thăng tiến. Cô không muốn mọi người nói cô là kẻ bất tài chỉ biết dựa vào appa mình. Cô muốn mọi người thừa nhận tài năng của cô.

"Được rồi, ta sẽ cho người sắp xếp công việc hợp lý cho con"

"Không cần đâu appa. Con đã nộp đơn xin phỏng vấn, ngày mai con sẽ đến công ty để phỏng vấn vào chức trưởng phòng thiết kế"

"Và còn một điều nữa con muốn nói, con đã mua một căn hộ gần công ty để tiện làm việc sau này" Nói xong cô cúi đầu rời đi, cô thật không muốn ở lại cùng appa mình, cô chính là không thích việc gì cũng bị ông áp đặt, lúc nhỏ cũng chính vì appa cô mà cô phải xa umma của mình, khiến cho cô không được bên cạnh bà để rồi lúc cô được 16 tuổi cô đã không còn cơ hội gặp mặt bà. Cô chính là tức giận appa mình, cô không muốn ở cùng ông để rồi oán giận ông.

Trở về căn hộ mới của mình, điện thoại cô reo lên. Cô chỉ vừa từ Mỹ về vài ngày nên rất ít người biết số điện thoại này, cô chắc chắn chĩ có thể là 1 trong 2 tên ngố bạn thân cô lúc nhỏ ở Hàn Quốc.

"Tớ nghe nè, có gì không Sooyoung?"

"Hey, tớ và Yuri chuẩn bị đi bar nè, cậu có muốn tham gia không?"

"Tớ mệt lắm, để khi khác đi" vừa nói dứt câu cô đã nghe tiếng chuông cửa nhà mình bị tên nào nhấn liên tục. Taeyeon cau mày bực bội mở cửa thì liền bị choáng váng xém ngã xuống nền nhà.

"Yahh... buông tớ ra Sooyoung, đồ khổng lồ đừng,bao giờ nhảy lên người tớ nữa biết không hả?grughhhh.."

"Tớ nhớ cậu đồ lùnnnnnnnnn" Chưa kịp hoàng hồn sao cú nhảy vừa rồi Taeyeon lại một lần nữa muốn té ngữa khi tên da đen biến thái ôm cô cứng ngắt.

"Yahhhhhhhhhhhh" Taeyeon bực bội la lớn.

"Miss you lùn ahhh~" Taeyeon nỗi cả da gà khi nghe cái giọng lừa tình của tên da đen ấy.

"Thật là gớm, buông mình ra Kwon Yuriiii và tớ cảnh cáo 2 cậu đừng bao giờ để tớ nghe một chữ lùn nào phát ra từ miệng 2 người, ok?" Lần này Taeyeon dùng cả 2 tay để đẩy Yuri ra và đã thành công. Cả Sooyoung và Yuri cùng cười phá lên. Không ngờ đã lâu không gặp tên lùn này vần còn nhạy cảm đến vấn đề kích thước như xưa.

[Longfic] Hương thơm của em-Taeny NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ