Họ đều mong muốn mình sẽ có khoảng thời gian tươi đẹp bên cạnh người tình.
Cùng nua đùa, cùng rượt đuổi nhau trên bãi cỏ xanh mát. Cùng Đùa giỡn trên bãi biển xanh. Và nở nụ cười tươi rói như cái nắng của mùa hạ.
Kuzuha và Kanae sẽ cùng cười phá lên sau những màn chọc phá nhau. Hay chỉ đơn giản là ngồi cạnh nhau, tay đan tay. Gã sẽ tựa đầu lên vai em. Cùng thưởng thức những thước phim cũ mà bỏ quên tô bắp ngô trên bàn.
Đôi lúc Kuzuha sẽ lôi cây đàn cũ của gã, đánh vài bản đơn giản, Kanae sẽ ngồi đó. Im lặng nhìn người tình thể hiện tài năng đánh đàn của mình mà nở nụ cười nhẹ. Hoặc đôi khi em sẽ theo tiếng đàn của gã mà cất tiếng hát.
Những câu ca ngẫu hứng trong tâm trí em trào ra cùng với nhịp đàn trầm ấm.
Tiếng đàn hòa lẫn vào tiếng mưa rơi bên ngoài cùng với chất giọng mềm mại như kẹo bông của Kanae đã tạo nên một bài ca. Dù nó sẽ chỉ là một bản nhạc được nghe đúng một lần, nhưng Kuzuha sẽ nhớ mãi cách em đã cùng tiếng đàn của gã mà cất tiếng hát tuyệt vời như nào.
Khi đông kéo đến đem cái lạnh áp xuống thành phố này, họ chỉ đơn giản nằm cùng nhau, ôm nhau, hơi ấm của đối phương truyền đến họ khiến cả hai đều cảm thấy ấm lòng vào ngày đông lạnh giá. Và hai ly cacao ở đó, tỏa ra làn khói trắng rồi từ từ tan vào không khí lạnh giá này.
Đôi lúc Kanae sẽ kéo Kuzuha ra ngoài sân với lí do là cùng chơi trò ném tuyết. Gã mặc bừa vài cái áo ấm, choàng cho em cái khăn choàng cổ màu đỏ của gã. Và tiếp đến là màn ném tuyết kinh điển của họ như mọi mùa đông khác.
Đến khi kiệt sức, Kuzuha và Kanae sẽ nằm lăn trên tuyết, cùng nhau bật cười khúc khích, tay gã sẽ tự tìm đến tay em. Tay em đan xen tay gã. Vào lúc đó, đôi mắt đỏ ngọc sẽ nhìn vào đôi mắt xanh xám, và mắt gã sẽ chỉ phản chiếu hình bóng của em. Kanae nở nụ cười nhỏ. Thơm một cái lên mái tóc bạc dính tuyết, rồi tay trong tay, em kéo gã vào nhà và pha hai ly cacao ấm áp cho mùa đông của họ.
Hay những năm tuyết rơi muộn, Kuzuha sẽ bật các bản nhạc hoài cổ của thể kỉ 19, gã sẽ cúi người trước em. Đưa tay ra, và mời em nhảy cùng gã một điệu nhảy.
"Liệu tình yêu có muốn cùng tôi nhảy một điệu?"
Kuzuha phớt lên mu bàn tay Kanae một nụ hôn nhỏ, đôi mắt như viên ngọc Ruby đỏ sẽ ngước nhìn em, mỉm cười điển trai và tất nhiên Kanae sẽ không thể nào từ chối được người tình của mình. Tay em đặt lên tay gã, bật cười khúc khích
"Chả có lí do nào để từ chối mon homme cả. "
Gã vòng tay qua eo em. Em đặt tay lên vai gã, cùng di chuyển theo điệu nhạc. Chân tiến tới và chân bước lùi. Họ cứ bước đan xen nhau. Đến thời điểm nhất định, gã sẽ nắm lấy những ngón tay xinh đẹp, vươn cao, Kanae xoay tròn. Và em sẽ kéo gã lại gần mình. Kiễng chân. Đặt lên môi gã một nụ hôn thuần khiết rồi bật cười khúc khích.
Kuzuha luôn thích khoảng thời bên Kanae. Nó dịu dàng, ngọt ngào và ấm áp, khiến gã say mê và chìm sâu hơn vào nó. Và gã tin rằng Kanae cũng vậy. Họ say mê lẫn nhau, dành cho nhau từng cái ôm cái hôn và từng cái chạm tay nhau.
Họ đều chìm đắm trong tình yêu của họ, say mê đầy ngọt ngào.
____________________________________
Đây là tác phẩm đầu tiên mà tớ đăng lên, nên tớ mong mọi người sẽ đón nhận nó nhé. Do tớ không tìm thấy được ngôn ngữ mẹ đẻ cho fic OTP nên tớ đã quyết định sẽ tự đẻ hàng, dù có thể văn phong không được hay lắm nhưng tớ rất vui vì mọi người đã đọc nó. Và mon homme là người đàn ông của tôi trong tiếng Pháp đó 💖Cảm ơn các bạn đã đọc nó nhé, chúc mọi người một ngày tốt lành, nhớ giữ gìn sức khỏe vào mùa dịch Covid nhé U w U.
𝙴𝙽𝙳
✧ 𝙰𝚗𝚗𝚛𝚒𝚎𝚕 ✧
21/7/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nijisanji_KzKn ] Sunkissed In Love
FanfictionCả hai đều chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào. ⚠️ cp: Kuzuha × Kanae OOC, RPS (real person), tôi không sở hữu gì ngoài ảnh bìa và các con chữ gộp lại thành một fanfic. Cảm ơn bạn đã đọc nhé U w U