Diablo Chi Vô Cực Giới Hạn 1

1.6K 14 0
                                    

Diablo Chi Vô Cực Giới Hạn

暗黑破坏神之无极限

Tác Giả: Biển sâu say tôm

Tình trạng: Hoàn thành

Nội dung giới thiệu:

Các ngươi có Diablo Du Hí 2 dặm mặt cường hãn Kỹ Năng, thế giới phương Tây Thần Thoại Ma Pháp, nhưng ta có Hokage Nhẫn Giả y hệt Pháp Thuật, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp truyền ra Kỹ Năng, tự thân mạnh mẽ Võ Công. Ta có thể Triệu Hồi Trung Quốc trong thần thoại Đại Ca cùng Đại Đầu Tỷ cùng Bạch Hổ, Huyền Vũ, tối quan trọng là ta có thể Học Tập các ngươi Tây Phương hết thảy Ma Pháp hơn nữa không thể so với các ngươi kém. mệnh của ta thuộc về ta chứ không thuộc về ông trời, dĩ nhiên xuyên qua rồi, ta liền muốn làm một cái Trung Quốc Long. cho dù chết, ta cũng muốn Thủ Hộ đằng sau ta quê hương, làm một cái Đỉnh Thiên Lập Địa Anh Hùng. ta chỉ thư Nhân Định Thắng Thiên, một khi làm ra hứa hẹn ta liền vĩnh bất ngôn khí. của ta mục tiêu là Thống Nhất La Cách Đại Lục Ngũ Đại Chủng Tộc, Phong Ấn Địa Ngục nhất tộc. ta tin tưởng ta có thể làm được...

Chương 1: Bão Sát Thủ phòng

Công Nguyên năm 2010, tại z nước g tỉnh Nam Phương ven biển địa phương có một cái huyện, ở vào Xích Đạo

Phụ cận, gọi Long huyện, nó còn có một cái Biệt Danh gọi Siêu Cấp huyện.

Long huyện diện tích chung 1000 km² Tả Hữu, quanh năm nhiệt độ: 26 độ. Bản Địa nhân khẩu chỉ có 30 ngàn người.

Từ Không Trung nhìn xuống Long huyện lời nói, ngươi sẽ phát hiện nó là Nhất Điều Long hình dạng, bên trái ven biển, bên phải chỗ dựa.

Long Đầu vị trí nhắm hướng đông, đuôi hướng tây, trái là nam, phải là bắc. Nên huyện có đầu đuôi bốn cái cao tốc Công Lộ cùng 5 đầu đường xe lửa, bốn cái đường cao tốc cửa ra vào phân biệt ở vào Long Giác 2 cái vị trí cùng Long Vĩ phân nhánh giác vị trí, 5 đầu đường xe lửa chia ra làm Đông Nam Tây Bắc bốn phương tám hướng cùng Long Thân chính giữa.

Trong huyện các thức phong cách cao lầu Đại Hạ Lâm Lập, nhiều loại cửa hàng nhiều không kể xiết, ngày lượng người đi đạt đến khủng bố 10000 người, tới đây các vị xem quan nhất định rất buồn bực! Tuyệt đối rất kỳ quái! Cảm thấy rất khó mà tin nổi!

Diện tích chung mới hơn 1000 km² huyện, Biệt Danh còn gọi Siêu Cấp huyện, hơn nữa Giao Thông thiết bị như thế nào cùng một đường Đại Thành Thị như thế, thậm chí chỉ có hơn chớ không kém, Đại Gia hiện tại trong đầu phải hay không xuất hiện rất nhiều dấu chấm than cùng dấu chấm hỏi.

Đại Gia nhất định tại suy đoán cái này huyện rốt cuộc là làm cái gì.

Chẳng lẽ là tương tự Tam Giác Vàng như thế địa phương? Là Độc Phẩm sinh, sản, bán Nhất Điều Long địa phương? Hoặc là cùng Las Vegas Las Vegas như thế tiêu kim địa phương?!!! (cạc cạc cạc, có trở lên ý nghĩ, nam lập tức cởi quần sau đó dùng dây thun bắn ra tiểu "jj" 100 dưới, nữ lên trên y bắn ra "Mê mê" 100 dưới.)

Diablo Chi Vô Cực Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ