Thứ lạp ——
Ngồi ở Đường Nhã bên cạnh người đứng dậy động tác kéo động ghế dựa, mang theo một trận chói tai cọ xát thanh, cũng làm Đường Nhã hồi qua thần, nàng mới phát hiện thời gian đã 12 giờ nhiều, nên đi ăn cơm trưa.
Thu thập đứng dậy, vừa mới đi ra phòng tự học, Đường Nhã liền dễ như trở bàn tay phát hiện đang đứng ở cửa ngoại cách đó không xa Tạ Tiểu Dịch.
Tạ Tiểu Dịch cũng vẫn luôn nhìn chăm chú vào cửa, Đường Nhã vừa ra tới, nàng liền cùng Đường Nhã đối diện thượng.
Trên mặt nàng giơ lên tươi cười, giống cái tiểu thái dương dường như, đi mau hai bước đến Đường Nhã trước mặt, cười nói: "Tỷ tỷ, ta tới cấp ngươi đưa tình yêu tiện lợi lạp."
Hôm nay Tạ Tiểu Dịch trên người quần áo một sửa thường lui tới ám sắc điều, màu trắng áo thun phối hợp quần cao bồi, tươi mát lại thiếu nữ.
Đương nàng cười rộ lên thời điểm, Đường Nhã đã lâu mà cảm nhận được tim đập gia tốc cảm giác.
"Ngươi hôm nay thật là đẹp mắt." Đường Nhã từ thầm nghĩ.
Tạ Tiểu Dịch làm bộ thẹn thùng bộ dáng, né tránh đường nhã ánh mắt, nói cảm ơn.
Hai người ăn ý mà không có nói cập chia tay một chuyện, cùng nhau đi đến nhà ăn dùng cơm.
Hộp giữ ấm mở ra khi, bên trong đồ ăn còn đều mạo nhiệt khí, nhìn tràn đầy đều là chính mình thích thái sắc, Đường Nhã có chút động dung. Nàng cầm chiếc đũa gắp cái bông cải xanh bỏ vào trong miệng.
Tạ Tiểu Dịch khẩn trương mà nhìn nàng nhấm nuốt.
Đường Nhã ngẩng đầu phát hiện nàng khẩn trương tiểu bộ dáng, có chút buồn cười nói: "Ăn rất ngon nga."
Tạ Tiểu Dịch lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Đường Nhã lại nói: "Ngươi chừng nào thì học nấu ăn?"
Không xong, đã quên nguyên chủ sẽ không nấu ăn, Tạ Tiểu Dịch tuy rằng không có ký ức, nhưng là nàng mơ hồ cảm thấy chính mình là sẽ nấu cơm, trên thực tế tay thao tác cũng chứng minh xác thật như thế.
"Hai ngày này mới vừa học, đối với thực đơn làm, thế nào? Ta rất có thiên phú đi?" Tạ Tiểu Dịch ngạo kiều mà đĩnh đĩnh ngực.
Đường Nhã ôn nhu mặt mày, "Là, Tiểu Dịch siêu bổng."
Nghe xong lời này, Tạ Tiểu Dịch vui vẻ đến cười mị mắt, lại nói: "Ta tổng cảm giác tên có cái ' Tiểu ' tự hảo hiện tuổi còn nhỏ nga, hơn nữa ta vốn dĩ lớn lên liền tiểu, như vậy liền có vẻ càng nhỏ."
"Kia kêu, Trung Dịch? Đại Dịch?" Đường Nhã trêu chọc nàng.
"Phốc ~", Tạ Tiểu Dịch cười ra tiếng, "Này cũng quá khó nghe, nếu không ta về sau kêu ngươi Đường Đại Áp, ta cũng liền sẽ không cảm thấy Tiểu Dịch tên này hiện nhỏ."
Đường Nhã bất đắc dĩ, "Tên này giống như ta thực tráng bộ dáng."
"Ha ha ha ha ha ha ~"
Xem nàng cười đến vui vẻ, Đường Nhã trong lòng cũng có chút cao hứng, "Ngươi thích nói, liền như vậy kêu đi."
Đường Nhã như vậy theo chính mình, làm Tạ Tiểu Dịch đột nhiên cảm giác trong lòng có điểm ma ma điện lưu cảm, mặt cũng có chút nóng lên, nàng dời đi mắt, lại nhặt khác đề tài giảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...