Mẫn cảm đa nghi tiểu bạch thỏ & lý tính ôn nhu ngự tỷ (9)

186 20 0
                                    

Lúc này có một cái phía trước chưa thấy qua người phục vụ đem các nàng điểm đồ vật bưng đi lên, Tạ Tiểu Dịch lôi kéo Đường Nhã lại ngồi xuống.

Tạ Tiểu Dịch xem này người phục vụ có chút quen mắt, nhưng trên mặt nàng cũng là thực dày đặc trang dung lại quá có mê hoặc cảm. Tạ Tiểu Dịch tưởng, có lẽ chỉ là cùng nàng phía trước gặp qua người lớn lên giống mà thôi đi.

Đãi người phục vụ đem đồ vật dọn xong, ngẩng đầu nhìn về phía Tạ Tiểu Dịch hai người, "Thỉnh chậm......" Nói đến một nửa, nàng trong ánh mắt đột nhiên toát ra chút kinh ngạc cảm xúc, hiển nhiên là nhận thức hai người bộ dáng.

Nàng chính mặt một lộ ra tới, Tạ Tiểu Dịch liền cũng nhớ tới nàng là ai.

Lư Tĩnh trên mặt tươi cười chân thật chút, đang muốn tiến đến Tạ Tiểu Dịch bên tai nói chuyện, liền thấy được Đường Nhã hộ nhãi con giống nhau động tác. Lư Tĩnh nhún nhún vai, lấy ra điểm đơn dùng cứng nhắc đánh chữ.

"Thật xảo a, không nghĩ tới các ngươi cư nhiên sẽ đến quán bar loại địa phương này."

Tạ Tiểu Dịch cũng tiếp nhận cứng nhắc đánh chữ hồi nàng, "Ngươi như thế nào ở chỗ này làm công?"

"Kiếm tiền bái, quán bar tốt như vậy kiếm tiền địa phương ta như thế nào có thể không tới?"

Lư Tĩnh thực mau liền phát hiện Tạ Tiểu Dịch hai người mặt mày đều mơ hồ có chút nhẫn nại, liền đoán được hai người không quá thích ứng nơi này hoàn cảnh, lại đánh chữ nói: "Đi thôi, ta mang các ngươi đi này quán bar một cái khác góc, nơi này không thích hợp các ngươi."

Tạ Tiểu Dịch nhìn nhìn Đường Nhã, đem cứng nhắc đưa cho nàng dò hỏi nàng ý kiến.

Đường Nhã gật gật đầu đồng ý, hiển nhiên cũng cảm thấy nơi này hoàn cảnh không thích hợp nàng cùng Tạ Tiểu Dịch.

Lư Tĩnh đem mới vừa bưng lên bàn rượu cùng đồ ăn lại thả lại toa ăn, lãnh các nàng hướng quán bar chỗ sâu trong đi. Đẩy ra một phiến môn, mấy người đi vào đi, lại đóng cửa lại, môn bên kia ầm ĩ thanh âm nháy mắt đại bộ phận đều bị này phiến môn cách trở ở.

Các nàng lại đi theo Lư Tĩnh quải mấy vòng, thực mau vào tới rồi một cái khác đại sảnh. Nơi này ánh đèn là màu xanh biển, mang theo một cổ u tĩnh cảm giác. So sánh với bên kia, nơi này người liền phải thiếu thượng rất nhiều. Sân khấu thượng có một cái tiểu t đạn đàn điện tử ca hát, tiếng ca trầm thấp mà ôn nhu.

Tạ Tiểu Dịch thở phào một hơi, bên này xác thật muốn so vừa mới bên kia thoải mái đến nhiều.

Lư Tĩnh xem Tạ Tiểu Dịch thả lỏng lại bộ dáng, cười nói: "Xem đi, ta liền nói bên kia không thích hợp các ngươi, các ngươi hẳn là đối kéo đi cảm thấy hứng thú cho nên tới?"

"Đúng vậy." Tạ Tiểu Dịch có điểm ngượng ngùng mà đáp.

"Tấm tắc, không nghĩ tới ngoan ngoãn học sinh cũng tới quán bar." Lư Tĩnh làm bộ lơ đãng mà liếc mắt Đường Nhã.

Đường Nhã nhàn nhạt đánh trả, "Không nghĩ tới tích điểm niên cấp đệ nhất học bá sẽ ở quán bar làm công."

Lư Tĩnh nhướng mày, đang muốn nói cái gì, đã bị người đánh gãy.

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ