Nóc nhà trên xà nhà, một con lão thử ôm một cái màn thầu mảnh vụn chính mỹ tư tư mà gặm, ăn ăn, tựa hồ là cảm thấy địa lý vị trí không tốt lắm, nó dọc theo xà nhà hướng địa phương khác chạy tới, chạy động trong quá trình xà nhà phát ra rất nhỏ chấn động thanh âm, dẫn tới trên xà nhà tro bụi rơi xuống chút.
Tro bụi không nghiêng không lệch bay tới tạ tiểu dịch quanh hơi thở, có một ít bị Tạ Tiểu Dịch hô hấp kéo chui vào cái mũi. Tạ Tiểu Dịch cái mũi giật giật, nàng nhăn lại mi, bị bắt tỉnh táo lại, ngồi dậy đánh cái đại đại hắt xì, đem tro bụi lại đều một lần nữa đuổi đi ra ngoài.
【 truyền tống thế giới thành công, trước mắt thế giới vì cổ đại vị diện.
Bổn thế giới nhiệm vụ chủ tuyến: Vãn hồi Trang Vi Nguyệt, công lược mục tiêu Trang Vi Nguyệt hảo cảm độ đạt 100.
Nhiệm vụ chi nhánh: Làm nhạt nguyên chủ tư duy.
Trang Vi Nguyệt trước mắt hảo cảm độ: 75.
Nhiệm vụ chi nhánh tiến độ: 0%
Thỉnh ký chủ nỗ lực cố lên hoàn thành nhiệm vụ nga! 】
Nghe được hệ thống thanh âm, Tạ Tiểu Dịch mới từ mơ hồ trung nhớ tới chính mình hiện tại là một cái nhiệm vụ giả, hồi tưởng một chút thượng một cái cùng Đường Nhã phát sinh hết thảy, nàng nặng nề mà thở dài, đối làm nhiệm vụ có chút chậm trễ cảm. Vì thế nàng lại lần nữa nằm xuống, vốn là có chút lung lay sắp đổ giường gỗ theo nàng động tác phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.
Cảm nhận được Tạ Tiểu Dịch chậm trễ, hệ thống ra tiếng thúc giục nàng: 【 thỉnh ký chủ nỗ lực cố lên hoàn thành nhiệm vụ, sớm ngày tìm về ký ức nga! 】
Tạ Tiểu Dịch: "Nga."
Hệ thống:......
Nó mạnh mẽ làm bộ không cảm giác được Tạ Tiểu Dịch lãnh đạm, tiếp tục nhiệt tình nói: 【 ký chủ muốn bổn hệ thống hiện tại giới thiệu bổn thế giới nguyên cốt truyện sao? 】
Tạ Tiểu Dịch: "Không cần."
Hệ thống:...... Lời này ta vô pháp tiếp.
Chính mình trầm mặc một lát, Tạ Tiểu Dịch vẫn là miễn cưỡng đánh lên tinh thần, "Ngươi giảng đi."
Hệ thống xem Tạ Tiểu Dịch còn tính không có từ bỏ làm nhiệm vụ, liền vui vẻ mà nói về nguyên cốt truyện.
【 bổn thế giới trong nguyên tác nguyên chủ cùng Trang Vi Nguyệt chia tay sau, hai người không có gặp lại. Trang Vi Nguyệt đối tình yêu nản lòng thoái chí, vì thế tiếp nhận rồi trong nhà thân cận an bài, gả cho cùng nhà mình môn đăng hộ đối phú công tử Lý Hằng.
Lý Hằng là một cái không học vấn không nghề nghiệp lại háo sắc mê rượu ăn chơi trác táng, ngay từ đầu Trang Vi Nguyệt gả qua đi thời điểm, hắn đối Trang Vi Nguyệt còn tính chu đáo săn sóc. Nhưng bởi vì Trang Vi Nguyệt trước sau đối hắn vẫn duy trì một bộ thanh lãnh ít ham muốn bộ dáng, Lý Hằng dần dần đối nàng mất đi hứng thú, ngược lại đối tân nạp tiểu thiếp sủng ái lên, thường xuyên cũng sẽ đi thanh lâu ăn chơi đàng điếm, Trang Vi Nguyệt đối này chẳng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...