Chapter 15- Sadaku
Waaaaaaaaah! Taeng drama yown, kakastress.. Nababading na ata ako, para na akong babae kung magdrama.. Lintek na buhay na to oh, kinakausap na matino tapos sinusupla ka.. Langyang babae yown! Spell drama mga pre BLAIR lang naman..
At eto ako, parang tanga na kinakausap sarili ko, mabuti nalang walang tao dito sa hallway.. Asan nga ba ang mga tao of the philippines, k ang korni ko, hahaha bigyan ng jacket.. Hahaha.. Ako na, ako na ang korni, pagbigyan niyo BH ang koya niyo..
Anyway papunta ako ng room, and the weird part is nakaclose and mga bintana at pintuan.. Weird, kahit may tao o walang tao bukas lage yan.. Myghad baka may milagrong nangyayari sa loob..
*Bloogsh**
*Blaag!*(Sorry korni si author at walang alam sa sound effects)
Myghad! Holy sht! May milagro nga, andaya ah! Bawal yan dito, ako nga nakakapagpihgil.. Joke lang! Di ako maniac, pero what the hell lang ha.. Mabuksan nga
"HUY! BAWAL ANG GUMAWA NG MILAGRO DITO!" -Max
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!"
O________________O , :O , >:(< - Stranger
( /_\ )- Max(He's actually covering his eyes)
"PERVE! GET THE HELL OUT OF HERE!" -Stanger
"WAAh! Sorry po, di ko sinasadya, sorry talaga!" -Max
'LABAAAAAAAAAAAAAAS!"
Sinirado ko agad yung pinto, tae ha.. Ano yown.. HAHAHAHA.. Nagbibihis yung babae, tanga lang di man lang nilock yung pinto at may cr naman diba, tanginang bobo.. Hahahahaha.. Sumandal nalang ako sa pader katabi nung pinto, magsosorry nalang ako.. Hahaha
After 132546 years! Lumabas na rin yung babae, pero mapula ata yung mata.. Umiyak ata to..
"Huy! Sorry ah di ko sinasadya.."
*PAK!"
"P*ta! Bat mo ako sinampal!??! Masakit yun ah!"
"Kasalanan mo yun! Walangya kang manyak ka!"
"Bakit ako!? Pasalamat ka babae ka kung hindi inupakan na kita ngayon! Kasalanan ko?! Eh pano ko naman yun naging kasalanan, eh ikaw tong hindi naglolock ng pinuan! Mahiya ka nga, pasalamat ka nga ako yung nakita kung iba yun baka nagahasa ka na ngayon! Tangina naman eh!"
"Tapos ka na?! Di na ako virgin dahil sayo! Manyak ka, panagutan mo ako!"
"Hindi pa ako tapos! Ano raw!? Ni hindi nga kita nahawakan, tapos anong pananagutan! Huy babae may taste ako, masyado kang feeler ah!"
"Oo! Nakita mo katawan ko eh, hindi ako virgin oh my god!"
"Huy! Maghulusdili ka babae ah, para kang tanga.. Gusto mo tuluyan kita diyan eh, tangina sinisira mo pa mas lalo ang araw kong dati nang sira.."
"Manyak!"
"Manyak pala ah, sige tututluyan na kita ngayon"
Lumapit ako dun sa babae, sasapakin pa sana ako mabuti nalang nahawakan ko yung kamay niya. Hawak ko ngayon yung dalawa niyang kamay, at inipit ko to sa ibabaw ng ulo niya.. Imaginin niyo nalang kung anong ginagaw ko kung di niyo gets, haha..
Then suddenly may nagpopoke bewang ko, di lang yung simpleng poke kundi yung masakit..
" Having fun?" Blair habang nakacross arms siya
"Well yeah, but you ruined it" Ako, tinangal ko na yung pagkaipit ko sayo kamay nung stranger na babae, kaya nagtago siya sa likod ko..
"Who is she? Huh?! And you girl! Huh? Scared much? I dont blame you"
"Actually, shes my girlfriend" Sabay hawak sa kamay ni babae, eh sa hindi ko alam kung anong pangalan niya..
"WHAT!?"
"You heard me.. And we'll be going now since you ruined our moment.. Bye Blair, have a nice day" I said while walking away dragging the girl and waving my other hand.
'MAX! We are so over!" sigaw niya habang parang tanga na tumatalontalon
I stopped walking at hinarap ko siya, yeah nasa malayo na kami ni babae.
" Over Blair? Really? Just to clear the story you were never my girlfriend got that? Dont be assuming okay.. Bye"
At tuluyan na kaming umalis ni babae, kanina ko pang nararamtaman ang pag suntok niya sa likod at kanina pang gusto kumalas sa hawak ko sakanya.. Dahil nasasaktan ako sa ginagawa niya ay binitawan ko yung kamay niya..
"Ooops! Subukan mo akong sampalin hahalikan talaga kita"
Natakot ata kasi tinakpan agad yung bibig niya at sumiksik sa may pader..
"Ano pangalan mo babae"
"At bakit ko naman sasabihin sayo"
"Because if you dont tell me your name, alam mo naman kung anong gagawin ko sayo diba?"
"I'm Sadako..." She said while looking at the ground/floor..
Sadako, what a weird name....
BINABASA MO ANG
I fell inlove with my bestfriend, and it's complicated
Fiksi Remajawhat is love? -they say its the most powerful thing on earth -they say its the most awesome felling that you will feel -they say love is blind -love comes when we dont expect it -love is when two people have each other -they say love is just around...