Ngày hôm sau, Tạ Tiểu Dịch Tư Nguyệt tửu lầu liền chính thức khai trương. Chưởng quầy làm tiểu nhị nhi thả chút pháo, cắt khai hồng dải lụa rực rỡ sau, hướng cửa tụ tập dân chúng tuyên bố: Tư Nguyệt tửu lầu khai trương ba ngày trước giảm 30% ưu đãi. Mở cửa sau liền có rất nhiều dân chúng tranh nhau dũng mãnh vào.
Trang Vi Nguyệt ngồi ở lầu hai cửa sổ bên vị trí, làm lơ đối diện không ngừng tự quyết định Lý Hằng. Nàng hôm nay ra cửa cố ý đi cửa sau, chính là không nghĩ cấp Lý Hằng bắt được cơ hội cùng nhau đi. Kết quả ra cửa đi rồi mấy cái phố liền không biết sao xui xẻo mà cố tình đụng phải Lý Hằng, này không nhãn lực thấy vẫn luôn làm lơ nàng uyển chuyển cự tuyệt, một đường đi theo nàng đi tới Tư Nguyệt tửu lầu, Trang Vi Nguyệt thật là phải bị tức chết.
Lúc này đồ ăn còn không có đi lên, Trang Vi Nguyệt không nghĩ cùng Lý Hằng nhiều đãi, đưa ra chính mình muốn đi tiểu đã đi xuống lâu. Ở lầu một có thể rõ ràng ngửi được đồ ăn mùi hương nhi bay tới, từ từ mùi hương câu đến Trang Vi Nguyệt bụng ẩn ẩn kêu to. Thông qua lưới cửa sổ có thể nhìn đến sau bếp bên trong đầu bếp nhóm bận rộn thân ảnh, đầu bếp nhóm đều ăn mặc giống nhau trang phục. Trang Vi Nguyệt ở trong đó tìm kiếm Tạ Tiểu Dịch, không một lát liền tìm được rồi nàng, Tạ Tiểu Dịch là mọi người trung eo đĩnh đến nhất thẳng, hơn nữa làn da trắng nõn sạch sẽ nàng ở một đám tháo hán tử bên trong thực thấy được.
Trang Vi Nguyệt thừa dịp người không chú ý trà trộn vào sau bếp, lặng lẽ đi đến Tạ Tiểu Dịch bên cạnh.
Sau bếp thường xuyên có người đi tới đi lui, bởi vậy Trang Vi Nguyệt đi đến nàng bên cạnh nàng cũng không chú ý, chỉ chuyên tâm trên tay động tác. Tạ Tiểu Dịch đang ở nhớ nồi xào rau, động tác thuần thục mà soái khí, nhất cử nhất động chi gian đều tác động Trang Vi Nguyệt nỗi lòng.
Nàng nghiêm túc bộ dáng thật là đẹp mắt, Trang Vi Nguyệt tưởng.
Ở phòng bếp ngốc lâu rồi, Tạ Tiểu Dịch trên trán toát ra một ít tế tế mật mật hãn, mấy chỗ mồ hôi tụ tập ở bên nhau thành mồ hôi đi xuống lạc, vừa muốn hoạt đến Tạ Tiểu Dịch đuôi mắt. Trang Vi Nguyệt kịp thời ra tay, đem kia mồ hôi chà lau rớt.
Tạ Tiểu Dịch bị Trang Vi Nguyệt động tác hoảng sợ, “Ngươi đi như thế nào lộ đều không ra tiếng.”
Trang Vi Nguyệt từ vạt áo móc ra khăn tay, giơ tay cẩn thận mà giúp Tạ Tiểu Dịch chà lau cái trán hãn, “Không phải ta không ra tiếng, là ngươi xào rau quá chuyên chú.”
Hơi quay đầu đi phối hợp Trang Vi Nguyệt động tác, Tạ Tiểu Dịch vẻ mặt khoe khoang, “Ngươi rốt cuộc xuyên thấu qua ta hoa mỹ bề ngoài nhìn đến ta cẩn thận chuyên chú bản chất, không dễ dàng a.”
“Nga ~ là ai thường xuyên mua đồ vật thời điểm quang đưa tiền không lấy đồ vật? Cùng làm từ thiện dường như, ta đều thế nàng sốt ruột.” Trang Vi Nguyệt không nhanh không chậm mà cấp Tạ Tiểu Dịch sát xong hãn sau, đem khăn tay điệp hảo thu hồi tới.
Tạ Tiểu Dịch:? Lôi chuyện cũ liền quá mức a, “Hừ hừ. Ngươi như thế nào không đi chỗ ngồi ngốc, chạy phòng bếp tới?”
“Có cái thảo người phiền trùng theo đuôi đi theo tới, không nghĩ cùng hắn ngốc.”
Tạ Tiểu Dịch vừa nghe liền đoán được Trang Vi Nguyệt nói chính là Lý Hằng, trong lòng cũng đối Lý Hằng phiền khẩn, “Chờ, ta lại xào xong vài đạo đồ ăn liền đi lên bồi ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...