Cổ đại nhà giàu nữ vs bần gia nữ (14)

230 27 0
                                    

Trang Vi Nguyệt tự ngày đó đáp ứng rồi nàng cha sau, cũng liền bắt đầu thuận theo này phụ thân hắn, cùng một ít công tử ca gặp mặt. Chẳng qua đơn độc gặp mặt khi, nàng thường xuyên cố tình làm ra một ít bại hoại hảo cảm độ sự tình, kể từ đó, đảo cũng khuyên lui không ít nguyên bản rất muốn cưới nàng người.

Hôm nay nha hoàn tới gọi nàng đi sảnh ngoài thời điểm, Trang Vi Nguyệt cũng chỉ tưởng cùng thường lui tới giống nhau, trông thấy tân công tử ca. Thẳng đến vào sảnh ngoài, chợt vừa thấy đến Tạ Tiểu Dịch đứng ở chỗ này, Trang Vi Nguyệt mới phát hiện, hôm nay tình huống, tựa hồ có chút phức tạp.

Tạ Tiểu Dịch nghịch ngợm về phía trang hơi nguyệt chớp chớp mắt, "Trang tiểu thư, đã lâu không thấy nha." Tiếp theo nàng hướng Trang Vi Nguyệt giới thiệu nói: "Vị này chính là Dư Niệm Từ tướng quân."

Lần đầu nhìn thấy trong lời đồn nữ tướng quân, Trang Vi Nguyệt trong lòng có chút kích động, nàng cung hạ thân, hướng Dư Niệm Từ hành lễ, "Gặp qua Dư tướng quân."

Dư Niệm Từ vội nói: "Ai ai, không cần đa lễ, đứng lên đi, chúng ta về sau cũng coi như là người một nhà, không cần khách khí như vậy."

Trang phụ tựa hồ đối Trang Vi Nguyệt sẽ cự tuyệt rất có nắm chắc, gấp không chờ nổi mà đoạt lời nói cùng Trang Vi Nguyệt nói: "Nguyệt nhi, mau nói cho vị tiểu thư này, ngươi đã có ái mộ người, không thể cùng nàng thành thân. Dư tướng quân cùng vị tiểu thư này là thông tình đạt lý người, khẳng định sẽ không làm khó dễ ngươi."

Trang Vi Nguyệt chính đầy mặt dấu chấm hỏi, Dư Niệm Từ nói người một nhà là có ý tứ gì? Nàng cha vì cái gì muốn cho nàng nói chính mình có ái mộ người? Ai muốn cùng nàng thành thân? Tạ Tiểu Dịch sao? Nàng đối tình huống hiện tại có chút sờ không được đầu óc, không dám tùy tiện nói chuyện.

"Phốc ~" nhẹ nhàng dễ nghe tiếng cười truyền đến, dẫn tới Trang Vi Nguyệt nhìn về phía cười ra tiếng Tạ Tiểu Dịch, chỉ thấy Tạ Tiểu Dịch nhu hòa mặt mày, khóe môi hơi câu, mỹ nhân miệng cười chọc đến Trang Vi Nguyệt trong lòng khẽ nhúc nhích. Tiếp theo, nàng nghe được Tạ Tiểu Dịch dùng ôn nhu mà trịnh trọng ngữ điệu, hướng nàng nói một câu nói: "Trang tiểu thư, ngươi nguyện ý, làm thê tử của ta sao?"

Tạ Tiểu Dịch thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn tốt đủ làm trong đại sảnh người rõ ràng mà nghe rõ nàng nói mỗi một chữ.

Trang Vi Nguyệt nghĩ tới rất nhiều cái cùng Tạ Tiểu Dịch ở bên nhau tương lai, hoặc là cùng nhau tư bôn, xa rời quê hương, hoặc là nàng lấy chính mình năng lực bức bách phụ thân thỏa hiệp, sau đó cùng Tạ Tiểu Dịch hai người điệu thấp mà tiếp tục ở giang thành sinh hoạt. Nàng chưa từng có nghĩ tới, chính mình có thể cùng Tạ Tiểu Dịch dựa theo thế tục cầu hôn thành thân lưu trình đi cùng một chỗ.

Ở cái này cái này chú trọng lễ giáo xã hội, ở cái này sáng ngời Trang gia trong đại sảnh, Tạ Tiểu Dịch lấy quang minh chính đại thân phận, hướng nàng đưa ra thành thân.

Cái này cảnh tượng, Trang Vi Nguyệt tưởng, nàng ước chừng là sẽ nhớ kỹ cả đời.

Hơi một cân nhắc, nàng lúc này cũng đại khái minh bạch Tạ Tiểu Dịch hẳn là nương Dư tướng quân, lấy một cái hoàn toàn mới có áp bách thức địa vị thân phận, tới Trang phủ cầu hôn.

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ