Mỹ diễm đại minh tinh vs chiếm hữu dục max người đại diện (1)

462 30 0
                                    

Bang ---

Tạ Tiểu Dịch ý thức còn không có khôi phục lại, đã bị người đánh một cái tát.

Nhất thời có chút ngốc, nàng mở mắt ra, đánh giá trước mắt tình huống.

"Tạp!" Đạo diễn hét lớn một tiếng, theo sau chỉ vào cùng Tạ Tiểu Dịch đối diễn nữ nhân hỏi: "Ngươi đang làm gì? Nơi này có yêu cầu ngươi đánh nàng sao? Đợi lát nữa đánh sưng lên mặt còn như thế nào đóng phim?"

Đạo diễn lời trong lời ngoài, cũng không phải vì Tạ Tiểu Dịch suy nghĩ, bất quá là vì đóng phim thôi.

Từ Dĩnh nhìn bị trợ lý lấy túi chườm nước đá đắp mặt Tạ Tiểu Dịch, khóe miệng gợi lên, cười đến khắc nghiệt. Nàng gần sát đạo diễn, nhéo lên kiều nhu âm điệu nói: "Đạo diễn ~ ta cảm thấy Trương Tâm như vậy tính cách người, phát hiện có người câu dẫn nàng nam nhân, khí phía trên khẳng định sẽ muốn đánh đối phương một cái tát, ta đây cũng là thích hợp sửa diễn, ngài cảm thấy đâu?"

Đạo diễn trầm tư trong chốc lát, "Ngươi nói được có đạo lý, vậy ấn như vậy diễn đi."

Tạ Tiểu Dịch mặc không lên tiếng làm trợ lý cho nàng đắp mặt, thừa dịp trong khoảng thời gian này, hơi chút sửa sang lại một chút nguyên chủ ký ức.

Nguyên chủ cùng Lộ Cẩn chia tay sau, mọi người đều cho rằng nguyên chủ có thể hồng lên tất cả đều là dựa vào Lộ Cẩn, hiện tại hai người chia tay, lộ cẩn khẳng định sẽ không lại che chở nguyên chủ, vì thế đủ loại kiểu dáng châm chọc mỉa mai hướng tới nguyên chủ đánh tới. Nhưng trên thực tế, Lộ Cẩn là một cái công tư phân minh người, cho dù hai người chia tay, nàng xuất phát từ ích lợi suy xét, cũng sẽ tiếp tục phủng nguyên chủ. Huống chi, cho dù không có Lộ Cẩn, nguyên chủ dựa vào chính mình gia thế, làm theo cũng là có thể hồng.

Xét thấy hai người hiện tại xấu hổ quan hệ, cho dù đã chịu các loại minh trào ám phúng, nguyên chủ cũng sẽ không theo Lộ Cẩn nói, hơn nữa ở hôm nay phía trước những người đó đều còn chỉ là ám trên mặt công kích, nguyên chủ cũng lười đến so đo, như thế làm những người đó càng thêm càn rỡ.

Hiện tại, Tạ Tiểu Dịch tới, còn bị người đánh một cái tát, liền không thể không hảo hảo so đo so đo.

Trước mặt tiểu trợ lý vẻ mặt đau lòng mà cầm túi chườm nước đá dán ở Tạ Tiểu Dịch bị vả mặt thượng, trong miệng toái toái niệm: "Nàng thật là thật quá đáng! Như thế nào đánh đến như vậy dùng sức, tức giận tức giận a!"

Nàng nhìn Tạ Tiểu Dịch vẻ mặt đạm nhiên bộ dáng, nhất thời có chút sốt ruột, "Tạ tỷ, tuy rằng Lộ tỷ hiện tại thái độ còn không rõ lắm, nhưng là ngươi hiện tại tốt xấu cũng là cái minh tinh hạng nhất, như thế nào có thể như vậy nhậm người khi dễ?" Nói nàng linh cơ vừa động, tiểu tiểu thanh nói: "Ta nghe nói nàng đặc biệt sợ con gián, nếu không, ta đợi chút trảo chỉ con gián phóng nàng trong bao, cảnh cáo nàng một chút?"

Tạ Tiểu Dịch khẽ cười một tiếng, như là một đóa hoa hồng nở rộ mở ra giống nhau, mị người khẩn.

Tiểu trợ lý lập tức đỏ mặt, Tạ tỷ cười rộ lên hảo hảo xem a ô ô, nàng nghe được Tạ Tiểu Dịch nói: "Không cần, ta sẽ tự giải quyết. Ngươi làm như vậy ngược lại dễ dàng cho người ta lưu lại nhược điểm."

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ