Tất Nhạc Dao cười nhạo một tiếng, trên mặt mang theo chút khinh thường, "Ta? Ta đương nhiên là Tiểu Dịch bạn gái."
Nữ nhân mày đẹp nhăn lại, thanh âm lạnh xuống dưới, "Ngươi ở nói bậy gì đó? Tiểu Dịch bạn gái rõ ràng là ta."
Nói nữ nhân quay đầu nhìn về phía Tạ Tiểu Dịch, "Tiểu Dịch, ngươi nói, ai là ngươi bạn gái?"
Tạ Tiểu Dịch trên trán bốc lên tế tế mật mật mồ hôi lạnh, nàng không biết nên như thế nào trả lời, tròng mắt xách vừa chuyển, nói sang chuyện khác nói: "Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này?"
"Ta cũng không biết," nữ nhân trên mặt cũng nổi lên hoang mang, "Ngày đó buổi tối ngươi đột nhiên biến mất lúc sau, ta cũng té xỉu, tỉnh lại liền tại đây khối thân thể, có thân thể này ký ức."
"Vậy ngươi hiện tại thân thể này tên gọi cái gì?"
"Lục Khăn."
Tạ Tiểu Dịch có chút bừng tỉnh, lúc trước niệm tên này thời điểm, nàng liền cảm thấy cùng Lộ Cẩn tên giống như, không nghĩ tới, còn có tầng này nhân duyên.
"Tiểu Dịch, ngươi còn chưa nói rốt cuộc ai là ngươi bạn gái đâu?" Lục Khăn tựa hồ đối vấn đề này thực chấp nhất, lại lần nữa xách ra tới.
"Ta......" Tạ Tiểu Dịch kỳ thật tư tâm vẫn là càng tin tưởng chính mình trực giác, nàng cảm thấy Tất Nhạc Dao chính là nữ chủ, nhưng là vạn nhất đâu, rốt cuộc trực giác loại đồ vật này là cái huyền học, vạn nhất nàng trực giác làm lỗi đâu?
Tất Nhạc Dao xem Tạ Tiểu Dịch mày đều mau kết thành một đoàn, có chút đau lòng, liền nói: "Nói không nên lời liền không cần phải nói, không có quan hệ."
Lục Khăn tự trách với chính mình có chút quá mức bức bách Tạ Tiểu Dịch, nhưng trên mặt cũng không thể tránh né mà bởi vì Tạ Tiểu Dịch không có lập tức kiên định mà lựa chọn nàng mà mang theo chút mất mát thần sắc, "Xin lỗi Tiểu Dịch, là ta quá sốt ruột."
Tạ Tiểu Dịch vội vàng xua xua tay, "Không đúng không đúng, là ta sai, ngươi không cần cảm thấy xin lỗi."
Nàng lại lần nữa tả hữu nhìn nhìn, rốt cuộc vẫn là không có thể kiên định mà làm ra lựa chọn, chỉ phải vẻ mặt ngượng ngùng về phía hai người nói: "Thực xin lỗi, ta khả năng vẫn là muốn nhiều cùng các ngươi ở chung ở chung mới có thể làm ra phán đoán."
"Không quan hệ, ta chờ nổi." Tất Nhạc Dao hơi gợi lên khóe môi, tựa hồ thực tự tin.
"Hảo, Tiểu Dịch, ngươi từ từ tới, không cần sốt ruột." Lục Khăn cũng không cam lòng yếu thế nói.
Lục Khăn liếc mắt Tất Nhạc Dao, tự nhiên không sai quá Tất Nhạc Dao trong mắt khiêu khích, vì thế nàng ánh mắt bất thiện nhìn chằm chằm trở về, hai người như là thông qua ánh mắt chém giết giống nhau, không ai nhường ai.
"Cho nên, Tiểu Dịch ngươi đêm nay với ai về nhà?" Lục Khăn nghĩ đến này vấn đề, lại lần nữa nhắc tới linh hồn đặt câu hỏi.
"Ta... Ta..." Tạ Tiểu Dịch tiếp thu đến hai nữ nhân đầu lại đây ánh mắt, cảm thấy áp lực gấp bội sơn đại, rối rắm trong chốc lát sau dứt khoát nói: "Ta nhà ai cũng không trở về, ta hồi chính mình gia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...