chung nhà

508 56 0
                                    

cùng người mình thích sống chung dưới một mái nhà là trải nghiệm như thế nào?
___________________

khi na jaemin nói rất vui vì seo gyuri ở chung nhà với mình, thật ra là trong lòng cậu còn thưởng thức điều ấy hơn cả hai từ "rất vui" nữa.

bình thường vào cuối tuần na jaemin sẽ ngủ đến khi tự thức dậy, nên giờ giấc không cố định. từ khi có seo gyuri, cậu đã thay đổi thói quen này.

ngày đầu tiên na jaemin thức dậy sớm sau khi nghe tiếng mở cửa phòng của seo gyuri, cậu đã hỏi một câu như thế này: "cậu cũng có thói quen tập thể dục à?"

"tất nhiên, mình béo không phải vì mình lười đâu" seo gyuri quay mặt về phía cậu, tỏ vẻ giận dữ.

nhưng mà đáng yêu lắm.

na jaemin lặng lẽ quan sát thân hình nhỏ, lại đỏ mặt vì đường cong thấp thoáng sau lớp vải mỏng kia. mùa hè mà, dù seo gyuri mặc đồ khá kín đáo nhưng mồ hôi đã làm quần áo nhỏ ôm sát vào người một chút.

nuốt khan, cậu đưa ly nước cho seo gyuri, rồi hạ mắt nhìn sang hướng khác. "không chê cậu, chỉ là không nghĩ cậu lại thích mấy bài tập nặng như vậy thôi." cậu thường đi tập thể hình, nên chỉ quan sát một chút là biết động tác của nhỏ nhìn qua tưởng dễ thực hiện nhưng lại tiêu hao rất nhiều năng lượng.

seo gyuri cười nhẹ: "cậu cũng tập gym à? mấy bài này là anh trai dạy cho mình hết đó."

tự nhiên nói xong câu này, nhỏ lại có một suy nghĩ không được lành mạnh cho lắm. na jaemin nhìn gầy như vậy, lại còn đi tập thì thân hình khi trút bỏ đống vải mềm mại trên người xuống thì sẽ tuyệt vời đến thế nào đây...

một màu hồng nhạt lan dần trên khuôn mặt seo gyuri, nhỏ ho nhẹ, lắc đầu cố gắng loại bỏ suy nghĩ kì lạ kia đi.

"cậu làm sao vậy? có khó chịu gì không?" giọng nói ân cần của na jaemin làm nhỏ bừng tỉnh đại mộng.

xua tay, seo gyuri chỉ trả lời nhanh gọn ba chữ "không có gì".

dường như na jaemin không tin, hỏi lại: "cậu có chắc không? mặt cậu đỏ hết lên rồi kìa..."

seo gyuri nghe vậy thì vội lấy tay che mặt, "không sao mà. mình tập xong rồi, vào nhà đây." nói xong nhỏ liền chạy vội đi, để lại một mình na jaemin nhìn theo với ánh mắt tỏ vẻ khó hiểu.

khi đến bữa ăn, na jaemin thường vô thức mà gắp thật nhiều cho seo gyuri, làm nhỏ vô cùng ngượng ngùng.

na bomin nhìn thấy tất cả, chị cũng không nói gì, chỉ lắc đầu thầm nghĩ 'ôi tình yêu tuổi trẻ'.

cuối tháng này có bài kiểm tra định kì đầu tiên của lớp mười một, mà cách hôm đó chỉ còn ba ngày có lẻ. vậy nên seo gyuri ra sức ôn tập, cả ngày nhốt mình trong phòng giải đề. nhỏ từ trước đến giờ luôn nằm trong top hai mươi của khối, việc giữ gìn điểm số của mình là điều nhỏ luôn đặt lên hàng đầu.

"gyuri, cậu có muốn học chung với mình không?" tiếng gọi của na jaemin cắt đứt mạch suy nghĩ của nhỏ. bình thường nếu có người làm phiền trong lúc làm bài tập, seo gyuri sẽ ngay lập tức nhắc nhở người ấy với thái độ không vui vẻ chút nào. nhưng mà đây là na jaemin, vừa là chủ nhà của nhỏ, vừa là...

trực nhật mở đầu tình yêu | jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ