Lý Hằng cảm thấy gần nhất chính mình thật là xui xẻo thấu, từ ngày đó bị Tạ Tiểu Dịch đạp mệnh căn tử lúc sau, hắn liền nằm ở trên giường gần mười ngày hạ không tới giường. Vốn định chờ thân thể hảo điểm liền đi tìm Tạ Tiểu Dịch tính sổ, nhưng là gần nhất không biết vì cái gì, trong thành bắt đầu truyền lưu rất nhiều về hắn đồn đãi vớ vẩn, đem hắn trước kia đã làm sự tình đều chấn động rớt xuống ra tới, hắn cái kia hỗn trướng cha cư nhiên liền bắt đầu tưởng đem trong nhà sản nghiệp giao một ít đến cái kia con vợ lẽ trên tay!
Vì thế hắn chỉ có thể cả ngày vội vàng cùng kia con vợ lẽ đấu trí đấu dũng, nhưng mà xét đến cùng, quyền quyết định vẫn là ở hắn kia hỗn trướng cha trong tay, cho dù hắn lại như thế nào ngàn phòng vạn phòng, vẫn là có không ít sản nghiệp rơi vào cái kia tiểu tử thúi trong tay. Mỗi lần hắn tưởng cùng hắn cha đi cầu tình, hắn cha liền lấy trong thành đồn đãi vớ vẩn tới mắng hắn, nói hắn đã bại hoại nhà bọn họ thanh danh, còn có cái gì tư cách đề sản nghiệp, thật là muốn đem Lý Hằng cấp tức chết rồi.
Xem hắn cha tựa hồ không chịu lại che chở hắn, Lý Hằng cũng không dám lại đi ra ngoài gây chuyện, Tạ Tiểu Dịch chuyện đó cũng liền ném tại sau đầu. Nhưng là, nếu chỉ là như vậy, Lý Hằng còn sẽ không cảm thấy chính mình đặc biệt xui xẻo. Thương hảo đầy đủ hết lúc sau, bởi vì gần nhất trong nhà sự tình thật sự làm hắn trong lòng bực bội không thôi, ngẫu nhiên có rảnh thời điểm, hắn liền sẽ muốn đi thanh lâu giải giải buồn.
Nhưng mà mỗi lần ra cửa, hắn đều nhất định sẽ bị một đám hắc y nhân vây công, mặc kệ hắn đi lên môn đi cửa sau vẫn là làm cái gì ngụy trang, đều nhất định sẽ bị nhận ra tới sau đó đánh một đốn. Gọi người đi tra, lại tra không ra là ai phái người, Lý Hằng liền đem chuyện này ấn đến cái kia con vợ lẽ trên đầu, trong lòng đối hắn càng thêm oán hận lên.
Nếu ra không được môn, Lý Hằng liền ngốc tại trong nhà, đùa giỡn chính mình nha hoàn. Ngày này, hắn đang ở chính mình trong tiểu viện cùng nha hoàn chơi đùa đùa giỡn.
Dùng vải bố trắng điều che chính mình đôi mắt, Lý Hằng làm bọn nha hoàn ở trong sân chạy, chính mình đi bắt người, bắt được ai liền thân ai.
“Thiếu gia, thiếu gia, ở bên này ~” có nha hoàn cười duyên ra tiếng gọi Lý Hằng.
Lý Hằng giơ lên weisuo tươi cười, triều nàng phương hướng đi qua đi, “Ai hắc hắc, ta tới rồi tiểu mỹ nhân ~”
Nha hoàn ở hắn tới gần trước, chạy tới một cái khác địa phương, Lý Hằng bắt cái không. Lúc này lại có mấy cái nha hoàn ở mấy cái bất đồng phương hướng gọi hắn, Lý Hằng ngừng ở tại chỗ cẩn thận nghe xong một hồi, cảm thụ được phụ cận tiếng bước chân. Có cái tiếng bước chân ở hắn tay phải phương hướng cách đó không xa ngừng lại, Lý Hằng lập tức hướng cái kia phương hướng chạy tới, ôm chặt đứng ở kia người, “Ha ha ha ha ha, xem ta bắt được đi!”
Đang muốn thượng miệng liền thân, Lý Hằng đột nhiên cảm giác trên tay ôm eo tựa hồ có chút thô, kỳ quái, hắn nha hoàn có như vậy tráng sao?
Chung quanh thanh âm ở hắn ôm lấy người này sau trong nháy mắt yên tĩnh xuống dưới, Lý Hằng phát giác quái dị, vội vàng đem mông mắt mảnh vải gỡ xuống, liền thấy gần trong gang tấc chính là một cái đầy mặt hồ tra đại hán, Lý Hằng sợ tới mức hét lên một tiếng, lùi lại vài bước ngã ngồi trên mặt đất, “Ngươi, ngươi là ai a ngươi? Bản công tử sân là tùy tiện người có thể tiến vào sao? Còn không mau cút đi đi ra ngoài!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Подростковая литератураHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...