Bar là một tụ điểm ăn chơi được phần lớn rất đông giới trẻ biết đến. Tại đây thường xuyên diễn ra những hoạt động sặc mùi tình dục như kết duyên và tìm 419 chẳng hạn. Tất nhiên cũng là nơi các ông lớn trong giới trao đổi kha khá các thương vụ bạc tỷ.
Mùi thuốc lá đặc quánh trong không khí hòa cùng tiếng nhạc sập sình đinh tai nhức óc. Yoongi 'vô tình' để lộ một mảng ngực trắng nõn cùng hai điểm nhỏ hồng hào đang lấp ló trong chiếc sơ mi trắng mỏng manh hở ba cúc. Cổ đeo choker, quần jean bó sát, bộ dạng hư hỏng ngồi nhâm nhi ly vang đỏ khiến những gã đàn ông ngồi kia muốn đến và chơi em ngay lập tức.
Nhưng khoan đã, đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy bé cưng trắng trẻo ngon lành mà ngỡ mình có thể chiếm lấy.
Em đã có chủ rồi, mà người đó không ai khác là cái tên hằng đêm cứ đem em lên giường lăn lộn cùng hắn với đủ mọi tư thế khác nhau, từ truyền thống cho đến doggy, thốt ra bên tai em những dâm dục và rồi lại dỗ dành em bằng thứ thuốc phiện trầm ấm ngọt ngào sau mỗi lần dây dưa như vũ bão ấy. Tất nhiên không ai khác ngoài ông lớn Hoseok bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền.
Thú thật thì em chỉ yêu mỗi hắn, và chỉ muốn an phận là cục cưng trắng trẻo bên hắn vì hơn ai hết, em hiểu rõ Hoseok một khi nổi cơn thịnh nộ sẽ cầm thú như nào.
Nhưng hôm nay em muốn đấu tranh, vì chồng yêu của em đã bỏ rơi em cùng cái mông căng đét này mấy tuần liền chỉ vì cái hợp đồng lớn chết tiệt của hắn rồi. Em nhớ hắn, và ừm.. nhớ cả thằng nhỏ cứng rắn sâu lớp quần nữa.
" Ai lại nỡ để người đẹp ở một mình thế kia?"
Đúng như dự đoán, một con mồi đã ngu ngốc sa vào cái bẫy tình chứa đầy chất độc mà em giăng ra.
Trong bóng tối, đôi mắt mèo tinh ranh của em quan sát gã một lượt từ đầu đến chân. Nom gã dáng người cao gầy, và gương mặt cực kì đểu cáng đưa ánh nhìn về phía cơ thể ngon lành của em.
Yoongi lắc đầu, thứ đàn ông chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới và không bao giờ nhìn lại nhan sắc cực kì tồi tệ của mình. Tuy nhiên, vì muốn chồng yêu họ Jung cảm thấy hối hận, bằng một ánh nhìn rất chi là lẳng lơ, em khiêu khích gã:
" Có muốn vui chơi với người đẹp này không, hửm?"
Yoongi nâng ly vang đó nhấp một ngụm, chồm người về phía gã đàn ông đang hứng lên chỉ vì đôi mắt mèo xinh đẹp của em, áp môi mình lên môi gã, lưỡi nhỏ cùng hắn dây dưa triền miên.
Kĩ thuật của tên này chán chết đi được. Hmm... và miệng của hắn hôi kinh khủng khiếp
Tất cả đều không bằng Hoseok, vĩnh viễn không bằng. Khi Hoseok chủ động đưa lưỡi mình khám phá khoan miệng em, thì tên này lại gồng mình như thể đang chịu tra tấn bởi một hình phạt gì đó rất đáng sợ. Khi Hoseok sẵn sàng cho bàn tay gân guốc chu du khắp các vùng thịt non mềm của em, thì tên này lại đơ người ra một cách ngu ngốc.
Nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao, người chủ động kết thúc nụ hôn chua ngoa này là Yoongi, vì em không thể nào chịu được cái mùi kinh tởm bốc ra từ miệng gã.
Sợi chỉ trắng kéo ra không mấy đẹp mắt, tên kia hứng tình như muốn phát điên và hả hê nghĩ rằng đêm nay gã đã với được một cực phẩm.
Nhưng mà haiz, đời không như là mơ, khi tất cả những hình ảnh hư hỏng đều đang được ông lớn Hoseok thu vào mắt.
Tin tôi đi, cực kì uy tín đấy, Yoongi trông cá mập thế thôi chứ về nhà là cá con, em ngu ngơ như một con mèo và nghĩ rằng chồng yêu của mình sẽ thả tự do cho em trong suốt khoảng thời gian hắn quay cuồng với đống công việc chồng chất và mấy gã bụng phệ.
Một sai lầm ngu ngốc nhất cuộc đời mà Yoongi mắc phải! Dự rằng sáng nay em không thể nào khép hai chân mình lại được, vì Hoseok hắn đang điên cuồng lái con xe mercedes của mình đến nơi người yêu bé nhỏ, cũng như để cắt đứt cái lưỡi vừa cùng em dây dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost in your ass
FanfictionMột cái mông nõn nà và căng đét, một đôi môi hồng hào luôn thốt ra những tiếng rên rỉ dâm dục khi làm tình, đó là tất cả những gì mà Yoongi có. Và oops, quá đỗi bất ngờ, khi chúng đều thuộc về Hoseok.