[1827] Ràng buộc

198 21 1
                                    


     Trời trong nắng ấm, gió nhẹ thoảng qua mang theo hương hoa nhàn nhạt. Trong bầu không khí như vậy, không khỏi khiến lòng người thả lỏng thân mình, không muốn phải suy nghĩ quá nhiều việc.

     Nhưng không phải ai cũng có may mắn tận hưởng thời gian này, ít nhất là đối với vị cán bộ nào đó đang phải báo cáo cho cấp trên. Chưa bao giờ hắn cảm thấy năm xưa sao mình không chịu học quốc ngữ cho tốt, để bây giờ mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau chảy xuống, nghĩ nát óc, cẩn thận dùng từ, tránh nặng tìm nhẹ báo cáo tình hình nhiệm vụ của Người bảo vệ mây cho Boss.

      Thực ra mà nói, tình trạng căng thẳng khi đối diện với Boss này rất hiếm khi xảy ra. Bởi vì toàn bộ gia tộc Vongola cùng gia tộc đồng minh đều biết Vongola Decimo, Sawada Tsunayoshi, là một người vô cùng ôn nhu. Người thanh niên này đối xử với mọi người đều luôn giữ một thái độ nhu hòa, nụ cười đúng mực, chưa từng làm khó dễ, gây áp lực cho bất cứ ai. Quả thật là lương tâm của Mafia.

     Vậy tại sao hôm nay vị Boss được người người kính yêu này lại khiến cấp dưới bất an, cẩn thận từng li từng tí báo cáo như vậy? Điều này phải nhắc đến một trong những người bảo vệ của ngài, người được xưng là người bảo vệ mạnh nhất, đám mây cô độc, Hibari Kyoya, dù là con người này chưa bao giờ thừa nhận chức danh Người bảo vệ Mây.

     Kể từ khi vị vua của Thế giới ngồi lên vương tọa của ngài, đã đặt ra một số quy tắc đầu tiên cho thế giới ngài thống trị, Cấm tuyệt đối ma túy thuốc phiện, Cấm tuyệt đối thực nghiệm trên cơ thể người. Tất nhiên điều này đã động chạm thật lớn đến lợi ích của hàng loạt gia tộc, vô số tiếng phản đối, khó dễ, gây áp lực lên vị vua trẻ tuổi. Nhưng cuối cùng đều bị ngài đàn áp xuống ép đi vào khuôn khổ. Sư tử nhà Vongola đã gầm lên cho toàn thế giới biết, đây là thời đại dưới sự thống trị của ngài.

     Nhưng con người mà, chỉ cần đủ ích lợi, cái gì cũng dám làm. Thế là lâu lâu lại có vài cọng rác nhảy ra, dẫm lên ranh giới của Decimo. Hơn nữa đám tạp nham này còn làm vô số điều khiến sư tử trẻ Vongola không thể không thức giấc. Decimo đưa ra nhiệm vụ cho Người bảo vệ Mây, nhờ học trưởng của mình 'ân cần thăm hỏi' những người này một chút.

     Với bản tính hiếu chiến của mình, sự thăm hỏi này có kết cục như thế nào, không kẻ nào không biết. Chỉ là dám giẫm lên quy tắc, đám ô hợp đó đương nhiên cũng có chút xíu tư bản, bọn họ tạo ra được những sản phẩm thí nghiệm không biết đau, không biết sợ, chỉ có bản năng chiến đấu được khắc vào từng khối thịt. Hibari Kyoya đối với việc này không cho là gì, thậm chí có phần nóng lòng muốn thử. Rác rưởi thì bị dẹp sạch ,nhưng Người bảo vệ Mây xém chút nữa thì mất mạng bởi bom chip nhỏ được đặt hàng loạt ở những nơi yếu hại của những sản phẩm kia.

     Và giờ vị cấp dưới đáng thương đang trình bày hết sức uyển chuyển toàn bộ sự việc lại cho Decimo, dùng toàn bộ chất xám của mình nói đỡ cho cấp trên trực thuộc của mình.

'Cứu mạng!!! Nụ cười của Boss ngày thường rất ấm áp, ôn như mà, hôm nay sao lại như gió lạnh cắt qua da thịt thế này?!! Kusakabe sama, cứu mạng á!!!!'

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[1827] Ràng buộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ