Tạ Tiểu Dịch lúc này đang ngồi ở Đường Viện trên ghế phụ.
Nàng có chút bất an mà cọ xát một chút ngón tay, quá trong chốc lát, cầm phía trước khống chế trên đài một cái thú bông dùng sức mà xoa bóp.
Nàng đem vừa mới đã hỏi qua một lần vấn đề lại hỏi Đường Viện một lần, "Ta hôm nay xuyên này thân thật sự còn có thể? Ngươi ba mẹ có thể hay không thích thành thục một chút?"
Đường Viện cười rộ lên, "Có thể! Phi thường bổng! Ta ba mẹ liền thích ngươi loại này đáng yêu nữ hài tử."
"Thật vậy chăng?" Tạ Tiểu Dịch vẫn là thực bất an.
"Thật sự!"
Tạ Tiểu Dịch nghe xong, vẫn là khẩn trương mà xoa bóp thú bông, trong tay thú bông đã bị nàng xoa nắn đến mau không thành dạng.
Xấu tức phụ tổng còn muốn gặp cha mẹ chồng, mặc kệ Tạ Tiểu Dịch như thế nào khẩn trương, xe vẫn là chạy đến Đường Viện cha mẹ gia.
Tạ Tiểu Dịch 05 lần tốc chậm rì rì mà xuống xe, một bước nhỏ một bước nhỏ bước chân. Đường Viện nhìn nàng bộ dáng này có chút buồn cười, đi đến bên người nàng, ôm lấy nàng đai lưng nàng đi tới cửa.
Ấn chuông cửa không bao lâu, liền có một cái mỹ phụ nhân ra tới mở cửa, nàng cùng Tạ Tiểu Dịch không sai biệt lắm cao, trên người vây quanh một kiện màu lam ô vuông tạp dề, thoạt nhìn như là đang ở nấu cơm. Tạp dề nội là một kiện váy liền áo, mặt trên ấn như là họa ra tới đóa hoa, rất có nghệ thuật cảm, hẳn là định chế quần áo. Trên mặt trừ bỏ một chút pháp lệnh văn, một chút cũng nhìn không ra tới là hơn 50 tuổi người, trên mũi kính gọng vàng làm nàng cả người đều có vẻ phi thường thân hòa.
Đường mẫu nhìn đến Tạ Tiểu Dịch liền vui vẻ mà giữ chặt tay nàng, tinh tế mà xem nàng, "Ngươi chính là Tiểu Dịch đi? Quả nhiên thật xinh đẹp hảo đáng yêu, ta vẫn luôn muốn một cái giống ngươi như vậy nữ nhi, đáng tiếc sinh ra Đường Viện như vậy khó hiểu phong tình nữ nhi."
Tạ Tiểu Dịch có chút lắp bắp mà nói, "A, a di hảo!"
"Ai, không nói không nói, chúng ta đi vào trước. Ai nha người tới liền hảo, còn mang cái gì lễ vật, nhiều tiêu pha a. Ngươi là Bánh Trôi bạn gái, chúng ta người trong nhà, không cần thiết chú ý như vậy nhiều ha." Đường mẫu tiếp nhận lễ vật, làm các nàng đi phòng khách ngồi chờ ăn cơm.
Xem Đường mẫu vào phòng bếp, Tạ Tiểu Dịch đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Đường Viện, "Bánh Trôi? Ha ha ha ha ha ha ha ha" Tạ Tiểu Dịch không thể ức chế cười ngã vào Đường Viện trên người. Lại nói tiếp xác thật tên hài âm thực rõ ràng a, nhưng là Đường Viện bản nhân thoạt nhìn cùng bánh trôi một chút cũng không dính dáng, cho nên Tạ Tiểu Dịch trước nay không phát hiện cái này hài âm.
Đường Viện đỡ trán, bất đắc dĩ mà nhìn Tạ Tiểu Dịch ghé vào chính mình trên người cười cái không ngừng. Nàng ngày hôm qua đã kêu Đường mẫu không cần kêu cái này xưng hô, không nghĩ tới Đường mẫu vẫn là kêu.
"Khụ, khụ."
Nghe được ho khan truyền đến, Tạ Tiểu Dịch lập tức ngồi thẳng thân thể, tốc độ mau đến Đường Viện đều phản ứng không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...