Xe vững vàng mà ngừng ở Mễ Tầm gia bãi đậu xe.
Đem đã ngủ mơ hồ quá khứ Tạ Tiểu Dịch bế lên tới, Mễ Tầm đi vào trong phòng, sau đó nhẹ nhàng đem Tạ Tiểu Dịch đặt ở trên sô pha.
Ước chừng là mệt cực kỳ, ở nàng bế lên đến buông toàn bộ trong quá trình, Tạ Tiểu Dịch trước sau nhắm hai mắt ngủ đến gắt gao.
Mễ Tầm sờ sờ Tạ Tiểu Dịch đầu nhỏ, rồi sau đó đi đến trong phòng tắm, dùng thủy ướt át khăn lông, trở lại phòng khách, ngồi ở Tạ Tiểu Dịch bên người, dùng tận khả năng mềm nhẹ lực đạo chà lau nàng gương mặt.
Hơi nước khiến cho Tạ Tiểu Dịch làn da có vẻ càng thêm trắng nõn, hai má chỗ còn ẩn ẩn nổi lên một chút phấn hồng.
Đầy mặt collagen a.
Mễ Tầm nhịn không được giơ tay véo véo chính mình mặt, cho dù ngày thường có làm bảo dưỡng, Mễ Tầm vẫn là có thể cảm giác được đến, chính mình làn da trạng thái rõ ràng không được như xưa.
Này cũng lại lần nữa nhắc nhở nàng, nàng cùng Tạ Tiểu Dịch chi gian tuổi hồng câu.
Nàng sẽ so Tạ Tiểu Dịch trước già đi, mà Tạ Tiểu Dịch còn có rất dài một đoạn thanh xuân năm tháng thời gian, Tạ Tiểu Dịch có lẽ sẽ gặp được so với chính mình người tốt, so với chính mình càng thích hợp nàng người, so với chính mình càng có thể cho nàng hạnh phúc người.
Nàng còn có rất nhiều rất nhiều khả năng, rất nhiều có lẽ không có chính mình tham dự sẽ càng tốt khả năng.
"mimi, mimi......"
Rất nhỏ nỉ non thanh đánh gãy Mễ Tầm suy nghĩ, nàng còn tưởng rằng Tạ Tiểu Dịch tỉnh, nhìn chăm chú xem qua đi, lại phát hiện Tạ Tiểu Dịch vẫn cứ nhắm hai mắt, chỉ là miệng tiểu biên độ mà phập phồng.
Mễ Tầm đem lỗ tai tiến đến Tạ Tiểu Dịch bên miệng, muốn nghe rõ ràng nàng đang nói cái gì.
"Mễ Mễ, Mễ Mễ, Mễ Mễ....."
Hình như là ở kêu nàng?
Tiểu nãi miêu giống nhau tiểu tiểu thanh kêu to, nghe được Mễ Tầm mãn tâm mãn nhãn đều bốc lên đáng yêu phao phao.
Sẽ trong giấc mộng kêu tên của mình, thuyết minh hiện tại Tạ Tiểu Dịch ít nhất vẫn là để ý chính mình đi?
Thật tốt.
Nếu Tạ Tiểu Dịch có thể mở mắt ra, liền sẽ phát hiện lúc này Mễ Tầm trên mặt rõ ràng ý mừng, đó là vui mừng, thỏa mãn, chỉ có Tạ Tiểu Dịch mới có thể mang đến tươi cười.
Mễ Tầm nhịn không được vẫn luôn tiến đến Tạ Tiểu Dịch bên môi, muốn nhiều nghe một chút Tạ Tiểu Dịch gọi nàng thanh âm.
Thời gian đã không còn sớm, cho dù Mễ Tầm còn tưởng lại nhiều nghe trong chốc lát, nhưng lý trí lại không cho phép nàng phóng túng.
Nàng dùng ôn nhu thanh tuyến nhẹ nhàng gọi Tạ Tiểu Dịch: "Tiểu Dịch, Tiểu Dịch."
Gọi vài thanh sau, mới nhìn đến Tạ Tiểu Dịch nhíu mày, mi mắt xốc lên một cái phùng, hạ môi đẩy thượng môi hơi hơi thượng kiều, thoạt nhìn như là muốn bĩu môi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Novela JuvenilHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...