"Tiểu Dịch? Tiểu Dịch? Tiểu Tầm?"
Kêu Tạ Tiểu Dịch ' Tiểu Dịch ' người có rất nhiều, nhưng kêu Mễ Tầm ' Tiểu Tầm ' người, đã có thể không nhiều lắm. Tạ Tiểu Dịch nhận thức, cũng liền như vậy một cái, nàng mụ mụ.
Ý thức được Tạ mẫu tới Tạ Tiểu Dịch đột nhiên lập tức từ kiều diễm không khí trung tránh thoát ra tới, nàng đẩy ra còn muốn tiếp tục Mễ Tầm, nhìn Mễ Tầm vẻ mặt khó hiểu biểu tình, nàng bất chấp khác, lấy sét đánh không kịp mắt nhĩ chi thế đứng dậy ra bồn tắm, chạy đến phòng tắm cửa đem phòng tắm môn đóng lại.
Lúc này Tạ mẫu cũng vừa lúc đi tới Mễ Tầm cửa phòng, gõ gõ môn, thông qua kẹt cửa đối với trong phòng hỏi chuyện nói: "Tiểu Tầm? Ngươi ở trong phòng sao?"
Tạ Tiểu Dịch quay lại thân xem Mễ Tầm, điên cuồng ám chỉ nàng đáp lại Tạ mẫu. Cũng may Mễ Tầm lúc này cũng đã thanh tỉnh lại đây, nàng vội vàng cũng đi đến phòng tắm cửa, đề cao âm lượng trả lời: "Tạ tỷ, ta ở tắm rửa đâu, làm sao vậy sao?"
"Không có gì không có gì, ta chính là ở Tiểu Dịch phòng không thấy được nàng, nghĩ đến hỏi một chút ngươi có biết hay không nàng ở đâu."
Mễ Tầm cùng Tạ Tiểu Dịch liếc nhau, Tạ Tiểu Dịch tiểu biên độ xua xua tay, đối với Mễ Tầm làm khẩu hình: "Ngươi không biết".
"A, Tạ tỷ, ta cũng không biết, ta vừa mới tắm rửa trước Tiểu Dịch còn ngồi ở trên sô pha chơi di động đâu, lúc này ta cũng không biết nàng đi đâu. Nếu không, Tạ tỷ ngươi lại đi dưới lầu tìm xem xem?"
"Không có việc gì, ta ở dưới ngồi chờ một hồi là được, này nhãi ranh tổng hội ra tới. Tiểu Tầm ngươi chạy nhanh tiếp theo tẩy đi, đừng cảm lạnh a."
"Hảo."
Nghe Tạ mẫu rời đi tiếng bước chân, Tạ Tiểu Dịch lặng lẽ hô một hơi.
Tuy rằng sớm hay muộn muốn cùng Tạ mẫu thẳng thắn, nhưng là như vậy đột nhiên mà ở phòng tắm lấy loại này kỳ ba phương thức xuất quỹ, cũng quá......
Lúc này bình tĩnh lại, Tạ Tiểu Dịch mới phát hiện hai người hiện tại là thẳng thắn thành khẩn gặp nhau trạng thái, hậu tri hậu giác mà có chút thẹn thùng lên, nàng vội vàng trên mặt đất nhặt lên quần áo mặc tốt.
Mễ Tầm lúc này còn có chút mê mang, không quá minh bạch hiện tại rốt cuộc là nằm mơ vẫn là hiện thực. Nhưng nhìn đến Tạ Tiểu Dịch mặc quần áo, nàng liền cũng đi theo xuyên lên.
Tạ Tiểu Dịch trước mặc tốt, còn ở thẹn thùng nàng ánh mắt có chút trốn tránh, đối Mễ Tầm nói câu "Ta trước đi ra ngoài." Liền phi cũng dường như mở ra phòng tắm môn chạy đi ra ngoài.
Chỉ dư Mễ Tầm ở trong phòng tắm, cảm giác không khí lạnh xuống dưới, nỗi lòng cũng lạnh xuống dưới.
Nguyên lai không phải mộng a, cũng là, nếu là mộng, Tạ mẫu như thế nào sẽ xuất hiện đâu.
Khôi phục lý trí Mễ Tầm, chậm rì rì mà cầm quần áo từng cái mặc tốt, chậm rì rì mà đi ra phòng tắm.
Tạ Tiểu Dịch ở lầu hai hành lang tả hữu nhìn nhìn, cuối cùng một đầu chui vào lầu hai Mễ Tầm chính mình bố trí phòng tập thể thao. Từ bên trong cầm khăn lông đáp trên vai, mang lên tai nghe, làm bộ làm tịch mà ở chạy bộ cơ thượng chạy trong chốc lát, liền đi ra phòng tập thể thao, làm bộ chính mình vừa mới vẫn luôn đang nghe âm nhạc chạy bộ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...