"Ta......"
Tạ mẫu nhìn nhìn ghé vào Mễ Tầm trong lòng ngực khóc đến đáng thương hề hề Tạ Tiểu Dịch, lại nhìn nhìn Mễ Tầm rũ xuống đầu phảng phất giây tiếp theo liền phải bị phán tử hình bộ dáng.
"......" Như thế nào làm đến giống như muốn sinh ly tử biệt dường như.
Vì tránh cho hai người lại tiếp tục bạch bạch bạch nói không ngừng, Tạ mẫu quyết định liền mạch lưu loát, thẳng đến chủ đề.
"Ta đồng ý."
"Ô ô oa oa a a a a mụ mụ, ngươi rốt cuộc muốn thế nào mới có thể đồng ý a ô ô ô, ta thật sự thực thích Mễ Tầm a ô ô ô ô ô ---"
Tạ Tiểu Dịch không nghe minh bạch, còn tưởng rằng nàng mẹ không đồng ý, khóc đến lớn hơn nữa thanh.
Cũng may Mễ Tầm nghe rõ, nàng đầu tiên là kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía Tạ mẫu, tựa hồ không nghĩ tới Tạ mẫu nhẹ nhàng như vậy liền đáp ứng rồi, rồi sau đó nàng đã bị Tạ Tiểu Dịch càng ngày càng hung mãnh tiếng khóc lôi trở lại thần.
Nàng bất đắc dĩ mà vỗ vỗ Tạ Tiểu Dịch đầu, "Mụ mụ ngươi đồng ý, đừng khóc lạp."
"Ô ô oa oa, ngươi đừng gạt ta, ta mụ mụ sao có thể sẽ tốt như vậy, nàng khẳng định sẽ giống phim truyền hình hư mụ mụ giống nhau làm khó dễ chúng ta ô ô ô ---" Tạ Tiểu Dịch tiểu tiểu thanh mà trả lời Mễ Tầm.
Tạ mẫu: "?" Nàng nghe thấy được, hơn nữa nắm tay có điểm vận sức chờ phát động.
Xem Tạ Tiểu Dịch này tư thế là một chốc một lát dừng không được tới, Tạ mẫu dứt khoát trực tiếp đi đến Tạ Tiểu Dịch phía sau, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế mãnh chùy một chút nàng đầu, sau đó ở nàng bên tai hét lớn một tiếng: "Ta đồng ý!"
Nói xong Tạ mẫu liền lại chậm rãi đi trở về trước bàn, ưu nhã mà nấu nàng cà phê đi, phảng phất vừa mới cái kia có điểm giống người đàn bà đanh đá dường như rống to kêu to người không phải nàng giống nhau.
"Ngao ---" Tạ mẫu không hổ là Tạ mẫu, rất có hiệu quả mà làm Tạ Tiểu Dịch tức thì đình chỉ gió bão khóc thút thít, che lại chính mình sọ não, phát ra tiểu nãi miêu kêu rên.
Mễ Tầm ở một bên đau lòng thật sự, tuy rằng nàng vừa mới là có thể ngăn lại Tạ mẫu, nhưng là tổng cảm giác chính mình hiện tại địa vị còn tương đối vi diệu, vẫn là không cần dễ dàng làm trái Tạ mẫu hảo, chỉ có thể khổ Tạ Tiểu Dịch.
Nàng xem Tạ Tiểu Dịch đau đến mày đều kết thành một đoàn, vội vàng thượng thủ giúp nàng xoa xoa bị chùy địa phương.
Tạ Tiểu Dịch lúc này cũng phản ứng lại đây nàng mụ mụ nói chính là cái gì, nàng nhất thời có chút không thể tin được, biểu tình ngơ ngác mà, nàng kéo qua Mễ Tầm tay, chạy đến Tạ mẫu trước mặt, lại lần nữa truy vấn: "Thật vậy chăng? Ngươi thật sự đồng ý?"
Tạ mẫu bình tĩnh nấu cà phê, liếc Tạ Tiểu Dịch liếc mắt một cái, rồi sau đó trả lời nói: "Thật sự."
"Ô ô ô, thật sự? Ô ô thật vậy chăng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Bất yếu phân thủ hảo bất hảo gl[ khoái xuyên ] Tác giả: Cơ Tử Câm Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tiền nhiệm hệ liệt Tiến đ...