Liếm cẩu học muội vs nữ thần học tỷ (9)

152 16 0
                                    

Buổi tối, Tạ Tiểu Dịch đứng ở Phó Tĩnh Nhu ký túc xá cửa, nhiều lần suy tư, rốt cuộc vẫn là giơ tay gõ gõ môn.

Nhưng mà mở cửa lại không phải Phó Tĩnh Nhu, mà là Phó Tĩnh Nhu chỉ có thực ngẫu nhiên mới có thể lại đây ký túc xá bạn cùng phòng. Tạ Tiểu Dịch nhận thức cái này học tỷ, nàng họ Cao, phòng học vị trí liền ngồi ở Phó Tĩnh Nhu nghiêng phía trước. Phía trước nàng cùng Phó Tĩnh Nhu cùng nhau ăn bữa sáng thời điểm, ngẫu nhiên cũng sẽ cùng cái này Cao học tỷ liêu vài câu.

Cao học tỷ nhìn đến nàng tới tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, cười tiếp đón nàng tiến vào.

"Ngồi đi, ngươi là tới tìm Tĩnh Nhu đi? Vừa mới học sinh hội bên kia có chuyện kêu nàng đi ra ngoài, hẳn là không bao lâu liền sẽ trở về, ngươi chờ một lát liền hảo."

"Tốt." Tạ Tiểu Dịch ngoan ngoãn ngồi xuống, tiểu mễ vài thiên không gặp Tạ Tiểu Dịch, lúc này vừa thấy đến nàng tới, lập tức chạy tới ở nàng chân biên cọ tới cọ đi.

Tạ Tiểu Dịch xem tiểu mễ như vậy, trong lòng mềm mụp, đem tiểu mễ bế lên tới hảo hảo mà loát một phen.

Cao học tỷ là cái ái nói chuyện phiếm, hơn nữa cũng đối Tạ Tiểu Dịch có chút tò mò, lúc này xem nàng cùng miêu mễ như vậy thân cận, liền nổi lên câu chuyện, "Nhà ngươi miêu mễ thật đáng yêu, nói trở về, ngươi là nói như thế nào phục Tĩnh Nhu giúp ngươi dưỡng miêu? Cũng thật lợi hại."

Tạ Tiểu Dịch cười hắc hắc, "Nhà ta gần nhất không ai có rảnh dưỡng, ta ký túc xá bên kia lại thường xuyên sẽ có xá quản qua đi kiểm tra, cho nên liền làm ơn Phó học tỷ giúp ta dưỡng lạp. Hơn nữa," Tạ Tiểu Dịch nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Phó Tĩnh Nhu khi, nàng ở ven đường uy lưu lạc miêu cảnh tượng, "Phó học tỷ không phải vốn dĩ liền rất thích miêu sao?"

"Nàng thích miêu?" Cao học tỷ nhướng mày, vẻ mặt không thể tin tưởng, "Ta cùng ngươi nói, nàng tuy rằng không tính là chán ghét miêu miêu cẩu cẩu, nhưng là thích là tuyệt đối không thể. Ta cùng nàng từ sơ trung cùng lớp đến bây giờ, mỗi lần nàng nhìn đến tiểu miêu tiểu cẩu đều là mặt vô biểu tình vòng qua đi, liền tính nhân gia mèo con điên cuồng mà cọ nàng chân nàng cũng là trực tiếp làm lơ rớt."

"?" Tạ Tiểu Dịch đầu bốc lên dấu chấm hỏi, kia nàng ngày đó nhìn đến, Phó Tĩnh Nhu uy miêu cảnh tượng, là chuyện như thế nào?

Nàng là như vậy tưởng, cũng hỏi như vậy ra tới.

"Lưu lạc miêu a," Cao học tỷ tròng mắt hướng lên trên phiêu, tựa ở hồi ức, "Nga nga nga ta nhớ ra rồi, liền học kỳ này sơ, nàng đột nhiên hỏi ta, này phụ cận có cái gì lưu lạc miêu tương đối nhiều địa phương, ta hỏi nàng muốn làm gì, nàng nói nàng muốn đi ôm cây đợi thỏ, này nhưng đem ta cái này ngữ văn không đạt tiêu chuẩn nghe ngốc, không hiểu được nàng ý gì. Kia phỏng chừng là nàng lần đầu chủ động đi tiếp xúc này đó miêu miêu cẩu cẩu đi."

Ôm cây đợi thỏ......

Tạ Tiểu Dịch trong lòng đột nhiên dâng lên một cái thực tự luyến ý tưởng.

Cái này ý tưởng vừa ra, Tạ Tiểu Dịch liền không khỏi liên tưởng đến càng nhiều, tỷ như nói, Phó Tĩnh Nhu ở nàng chạy bộ nhất định phải đi qua chi trên đường đánh đàn, chủ động đưa ra muốn giúp nàng dưỡng miêu, nhiều như vậy thiên tới nay đối nàng thực hảo thực liêu......

[BH - QT hoàn] Không cần chia tay được không gl [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ