Trúc mã khó làm 2

133 0 0
                                    

Chương 121: phố đấu

Dưới ngòi bút tiếng Trung đổi mới thời gian:2012-1-2 22:11:24 tấu chương số lượng từ:3905

Lâm Tiểu Bát sắc mặt ủ dột nhìn đi xa ba người, quay đầu xem hướng không biết thế sự lâm Tiểu Cửu cùng Nghê Ny hai người, kia hai người chính thấu một khối vô sự giống nhau cười nói. Của nàng mày nhất thời thâm khóa đứng lên, nhớ tới mẫu thân tối hôm qua phân phó: "Tiểu Bát, tổ mẫu muốn mang bọn ngươi ở trước mặt là chuyện tốt. Đi theo tổ mẫu có thể học được rất nhiều nhân tình lui tới, ngươi cô cô như vậy người thông minh, đều biết tìm cái lý do đem ngươi biểu muội đưa lại đây, chính là nghĩ cho ngươi tổ mẫu làm phép nàng một hai.

Ngươi so với Tiểu Cửu cùng Ny hai người muốn cẩn thận sát sự, ta chỉ là lo lắng ngươi quá mức thông minh, có một số việc ngược lại không nghĩ ra thấu. Ngươi phải biết một người cường, không tính cường. Xuất giá sau, bọn tỷ muội có lui tới, của ngươi tri tâm nói cũng có địa phương nhưng đi. Tiểu Cửu nhanh mồm nhanh miệng, này muội tử là sẽ không bán đứng ngươi. Ny có thể cho ngươi tổ phụ cùng tổ mẫu nhận thức hạ, của nàng tính tình thật sự, xem nàng đối Dật Phong làm việc, là cái khẳng hộ nhân chủ. Ngươi thân là tỷ tỷ, kiến thức so với các nàng lược nhiều, xuất môn bên ngoài, có một số việc muốn đề điểm các nàng, các nàng hảo, ngươi về sau tự nhiên là tốt hơn thêm hảo."

Lâm Tiểu Bát suy nghĩ lại muốn, gặp tử ngọc ba người rất xa theo ở phía sau, trên đường lúc này đến ăn cơm điểm, người đi đường ít dần. Lâm Tiểu Bát dắt lâm Tiểu Cửu cùng Nghê Ny hai người đến ít người địa phương, đè thấp vừa nói: "Ny, sau khi trở về đem hai vị tẩu tử cấp gì đó, đưa cho tổ mẫu xử lý, các nàng cấp lễ quá nặng, không thể thu. Tứ tỷ có thể nhận lấy đến, ta trở về thập tốt hơn bố giác liêu, ngươi giúp đỡ làm vài cái hương bao, còn này phân tâm ý."

Nghê Ny nguyên bản đã nghĩ toàn giao cho ngoại tổ mẫu xử lý, hiện tại nghe lâm Tiểu Bát hảo ý nhắc nhở, việc cười đáp ứng xuống dưới: "Ân, ta nghe Tiểu Bát tỷ tỷ trong lời nói, một hồi trở về đem lễ giao cho ngoại tổ mẫu." Lâm Tiểu Bát nghe được Nghê Ny lời này, mặt mày giãn ra rất nhiều, đối nàng thấp giọng giải thích đứng lên nói: "Ny, vốn người nhà lễ vật lui tới, chúng ta cùng các trưởng bối nói nói, đều có thể nhận lấy đến. Nhưng là ta coi hai vị tẩu tử xem của ngươi vẻ mặt không thích hợp, ta sợ các nàng nương thêm trang chuyện, đến lúc đó tái sinh chút sự. Tứ tỷ bất đồng các nàng giống nhau, tứ tỷ là chưa gả nữ, mọi người tỷ muội lễ tiết lui tới là bình thường làm việc."

Nghê Ny không có tưởng còn có như vậy quay vòng ở bên trong lý, nghe lâm Tiểu Bát như vậy hiểu được giải thích, nàng xem hướng lâm Tiểu Bát ánh mắt, phá lệ bội phục đứng lên, nói: "Tiểu Bát tỷ tỷ, ngươi hiểu nhiều lắm, ta có rất nhiều chuyện tình cũng đều không hiểu, về sau còn muốn làm phiền ngươi, nói thêm điểm ta một ít." Lâm Tiểu Bát nhìn thấy Nghê Ny như thế thụ giáo, mặt mày có ý cười, ngón tay thân thiết đốt cái trán của nàng, nhẹ giọng nói: "Ngốc tử, ngươi là ta muội tử, ngươi có không phải địa phương, nhất định là ta này tỷ tỷ làm được không tốt. Tỷ muội trong lúc đó, có gì đề điểm không đề cập tới điểm ."

Trúc mã khó làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ