February Js Prom

4 0 0
                                    

May Binalak kaming magbarkada na mag iinom man kami may isang barkada na hnd pwede kasi magseserve sa Js kya d sya nkasama, doon nga noong nagsimula na pumunta kami sa bahay ng barkda namin mga 200 meters aways sa Js Prom. YUNG CRUsh ko ang bumili ng The bar na iinumin nmin kasi wlang ice.. gabi na kasi yon.

Nagstart na kmi kaming dlawa doon sa fied kami lang dalawa may dala aking naso n may teaser na nkahakong the bar. Sya hnd sya uminom kasi pinagbawalan sya ng ex niya ata o Bf niya ewan ko. Doon hnd kami bg usap tungkol sa Sinbi ko na panlikigaw sabi ko hnd ka iinom sbi namn hnd ayaw kasi ni ex na umino ako. Kya yun sinolo ko na uminom sa tabi niya.

Uhmm may 3 vaso nkong naiinom pero alam ko parin ginagawa ko, tapos nasabi niya ang lamig, ibibigya ko sana ang Jacket na dala dala ko pero sa kalasingan hnd kona naibigay kasi nga nakakimutan kona , maykatawag sya umiiyak.. sya wla pinannod ko lang sya. Waka nman sa isp ko na yakapim para icomfort sya..

Pauwi na kami ng barkda ko, angdaldal ko hnd ako naobuson ng salita hanggan sa bahay namin. Mga sinabi ko

Mga bro magbabarkada na tayo ano masasabi niyo sabi ko.

Wlang sinagot siguro kasing nto

Hnd ko na ksi kyang maglakad kya inlalayan nila ako.

Nsa kwarto na aki habang hawak ang phone

Grabe tlga ang nangyari sa midnight na yun lahat ng hinanakit ko sinend ko sa barkada ko.. tungkol sa crush ko.

# High School lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon