hẹn

140 16 3
                                    

Lưu ý: Truyện không hề đăng tải trên bất kì website Việt Nam nào như truyen2u.net hay truyenwikiz.com, toàn bộ các website Việt Nam có đăng tải truyện của mình-Alph16 đều là ăn cắp và reup trái phép. Bạn đọc có tâm thì hãy chỉ đọc tại Wattpad để ủng hộ và bảo vệ quyền lợi của tác giả, cũng như là những đứa con tinh thần của cộng đồng writer tại Việt Nam.



---------------------------------------------------





Liệu rằng khi tôi trở về có còn thấy em đang đợi chờ?

 Liệu rằng khi tôi trở về có còn thấy em đang đợi chờ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♪Từ ngày mai tôi phải đi

Hẹn gặp em trong một khi khác

Kỉ niệm đôi ta đành ghi nhớ trong tim


Cũng đã đến lúc rồi em nhỉ? Từ khi mình bắt đầu hẹn hò, tôi đã biết là sẽ có cuộc chia li này. Dù muốn hay không, tôi cũng không thể chối bỏ được thân phận và trách nhiệm của mình với Tổ quốc. Đàn ông đủ 18 tuổi là phải đi nghĩa vụ quân sự nếu có đủ điều kiện sức khỏe và học vấn. Tuy học không phải loại tốt nhưng tôi lại đạt chuẩn, vừa hay địa phương thiếu chỉ tiêu và tên tôi được xếp vào danh sách tân binh trong năm nay. Kể ra thì cũng hơi lạ khi tôi quyết tâm đi lính, em nhỉ? Một đứa ham chơi, không đoái hoài việc học tập nhưng lại vẫn đạt chuẩn đi nghĩa vụ, một thằng nhóc ngỗ nghịch, ương bướng chỉ biết chìm đắm trong âm nhạc lại có thể hạ dũng khí bỏ ra 2 năm tuổi trẻ để trưởng thành hơn trong môi trường quân sự. Tại sao tôi, một chàng nhạc sĩ si tình, lại có thể nói lời tạm biệt nàng thơ của mình để đến nơi xa? Không chỉ là vì tôi muốn góp sức mình cho đất nước, làm gia đình tự hào và bớt hổ thẹn khi đứa con này không đỗ đại học (tấm vé để thoát nghĩa vụ quân sự của nhiều người) mà là do tôi muốn bản thân ngày càng tốt đẹp và chín chắn hơn, muốn mình "lớn" hơn nữa để làm chỗ dựa vững chãi cho em sau này, muốn có thể lo cho em bằng chính sức của mình. Nhưng có lẽ em cũng đủ quan tâm tôi để hiểu điều này nhỉ? Hiểu rằng tôi nói lời chia xa không có nghĩa là tình cảm tôi sẽ phai dần. Tin tôi đi, em nhé! Dù có 2 năm xa cách tôi cũng sẽ không quên em đâu, tình yêu tôi dành cho em sẽ vẫn còn đó, chỉ sợ ở nhà em tìm được tình yêu mới thôi. Nhưng không sao đâu, cô bé à. Có tìm được tiếng yêu mới thì tôi cũng không giận em đâu. Tôi chỉ mong muốn em hạnh phúc thôi, nếu em chờ được ngày tôi trở về thì quá là hạnh phúc, mãn nguyện, còn nếu em có một người tốt hơn ở bên quan tâm chăm sóc thì tôi cũng sẽ vui vẻ chấp nhận thôi. Miễn là em sống yên bình và thoải mái, tôi nguyện ôm mối tình đó ở sâu trong lòng cho đến khi nó tan biến...

[Songfic] có hẹn với thanh xuân [MONSTAR]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ