với

105 16 3
                                    

Lưu ý: Truyện không hề đăng tải trên bất kì website Việt Nam nào như truyen2u.net hay truyenwikiz.com, toàn bộ các website Việt Nam có đăng tải truyện của mình-Alph16 đều là ăn cắp và reup trái phép. Bạn đọc có tâm thì hãy chỉ đọc tại Wattpad để ủng hộ và bảo vệ quyền lợi của tác giả, cũng như là những đứa con tinh thần của cộng đồng writer tại Việt Nam.

--------------------------------------------------------



 Mỗi khi giai điệu quen thuộc ấy vang lên, tôi lại thấy nhớ em rồi...

 Mỗi khi giai điệu quen thuộc ấy vang lên, tôi lại thấy nhớ em rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♪Nếu lỡ mai đây vô tình thấy được nhau

Hãy để cho tôi nói với em lời chào


 Tôi quen em vào những năm tháng của tuổi trẻ, cái thời điểm tuổi đôi mươi ngọt ngào đầy ước mơ và hoài bão. Từ thích thích thành thương thương, hai chúng ta đã yêu nhau hết mình, em nhỉ? Một câu chuyện tình êm đềm và nhẹ nhàng, tình cảm ngọt đến sâu răng như vậy đẹp lắm phải không em? 


 Cứ ngỡ nếu cùng cố gắng thì đôi mình sẽ có cái kết viên mãn sau lời hẹn thề, nhưng cuộc sống đâu đoán trước được điều gì, em nhỉ? Ai mà ngờ có ngày chúng ta lại nói lời chia tay cơ chứ? Nhưng biết sao giờ, chuyện đã lỡ rồi, mà đôi mình cũng chẳng ai giận dỗi hay trách móc gì người kia phải không nè? Đến tôi, một chàng trai ngây thơ lần đầu nếm hương vị tình yêu từng nghĩ sẽ đau khổ dằn vặt vì em khi chúng mình nói câu dừng lại, nhưng đâu thể biết được sau một ngày  tĩnh tâm và được em cũng như bạn bè an ủi, tôi lại cảm thấy sự chấm dứt này bỗng nhẹ nhàng hơn hẳn, chợt nhận thức được đây là điều cần thiết để chúng mình trưởng thành hơn, để ta có thể quyết tâm yêu đậm sâu hơn hạnh phúc sau này. Đôi mình đều thấy việc dừng lại là xứng đáng, đều thấy tích cực hơn chỉ trong vài ngày. Nhưng dừng lại đâu có nghĩa là kết thúc! Em đồng ý với tôi không? Tôi vẫn muốn được làm bạn với em như trước cái ngày mình nói lời yêu, muốn được thân thiết một cách ngây ngô như trước khi ta trao nhau nụ hôn đầu đời, tôi muốn được trở về quãng thời gian đó cùng em, nhưng mà là duy trì nó ở một mức độ gắn kết hơn trong tương lai sau này. Tôi biết em cũng đồng tình, nhưng sự gượng gạo trong ánh mắt đó không giúp em qua mặt tôi đâu, khó chịu hay ngại thì cứ nói, tôi sẵn sàng cho em thời gian bình tâm lại mà. Dẫu sao thì, ý em có ra sao tôi cũng chấp nhận, chỉ mong cô gái tôi từng yêu sẵn lòng đồng ý làm bạn bè với tôi thôi! Có hay không cũng được, chỉ cần nếu mai này tình cờ lướt qua nhau, xin em đừng ngại ngùng từ chối câu chào hỏi thăm của tôi, em nhé?

[Songfic] có hẹn với thanh xuân [MONSTAR]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ