CHAPTER 12:

611 27 3
                                    

Dedicated sayo ang chap. Nato bud! mywifemenma012 thank you sa support! Lovelots❤

CHAPTER 12:

'Witch'

Marahas akong napasinghap nang maramdaman ang mahigpit na pagsabunot sa aking buhok. Sa sobrang higpit nito ay natatangal na ang ilang hibla ng aking buhok.

Hindi ko alam kung ano ang nagawa ko. B-basta pag-gising ko na lang ay isang malakas na sabunot ang sumalubong sa akin.

Levi is grinning his teeth while gripping my hair tightly. Marahas niyang hinuli ang aking panga para mas mailapit ako sa kanya.

Halos lamutakin na niya ang aking buong mukha dahil sa laki ng kanyang palad.

Nag-aalab ang kanyang mata sa matinding galit at pagluluksa.

Nanginginig kong ibinuka ang aking labi at pilit sinasalubong ang kanyang titig. Tila tinutupok ako sa paraan ng kanyag pagtingin.

"L-levi..."

"You! You freaking destroy me!"nangagalaiti niyang usal.

Amoy na amoy ko ang alak sa kanyang mainit na hininga. I'm certain that his drunk. Base na rin sa kanyang galaw. Mas malaks ang kanyang loob at pwersa lalo na ngayong nakainom siya nang alak.

Pero bakit? Bakit siya naglasing?

A-at ano ang pinagsasabi niya? S-sinira ko siya? Pero papaano?! Wala akong maintindihan!

Magaspang siya tumawa bago nagpatuloy. "I've been good to you before. I treated you nicely and more like a bestbuddy! but how can you do that to me?! How can you do that to her?!"

Mas lalong tumalim ang kanyang titig at marahas akong hinila patayo gamit ang aking buhok.

Walang pasabi niya akong itinulak sa dingding. Ramdam na ramdam ko ang gumuguhit na sakit sa aking likod, dahil sa lakas ng impact at pwersa ng pagkakatulak niya sa akin.

I bite my lower lip and let out a groan. I felt like my spinal cord got injured.

W-wala akong maintindihan sa pinagsasabi niya! Yes we're best buddy before! At wala akong ibang ginawa kundi manatili bilang isang kaibigan lang kahit mahal na mahal ko siya! I've been a good best buddy! Kahit masakit maging kaibigan tinanggap ko!

Pero ano itong sinasabi niya? Hindi ko siya maintindihan! Kahit kailan ay hindi ako nagtraydor o gumawa nang masama sa kanya!

And who's her?

Napaigtal ako nang malakas niya akong sampalin.

Ramdam ko ang kirot sa aking pisngi at ang hapdi sa aking labi.

I unconsciously touch my lips and saw a blood on my finger tips.

Napangiwi ako nang mas lalo pa itong humapdi nang sakupin niya muli ang aking panga.

"Talk! Talk to me you freaking whore! Tell me everything! Tell how you planned it all!" Galit na sigaw niya at marahas akong sinakal.

Umangat ako sa ere habang nakadikit pa rin ang aking likod sa sahig.

Pilit akong sumisinghap para makalanghap nang hangin habang nagpupumiglas sa kanyang pagkakasakal. I immediately tried to get his hands off on my neck but it didn't work!

Nanatiling nakasakal sa akin ang kanyang isang kamay habang pilit ko itong tinatanggal.

Kitang-kita ang ugat na dumadaloy sa kanyang braso. Mas nagiging visible ito dahil sa lakas ng pwersa ng kanyang pagkakasakal sa akin.

I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)Where stories live. Discover now