CHAPTER 17

948 28 2
                                    

Warning: SPG

Hope you enjoy reading, Honeys

Sa ilalim ng nagliliwanag na mga bituin at pag-putok ng mga fireworks, buong pusong tinugon niya ang halik ng binata. Walang gustong kumawala sa kanila.
Bahagyang naghiwalay ang mga labi nila dahil kinapos na sila ng hininga pero bumalik din sila sa paghahahalikan.
Namalayan na lang ni Hera nang itayo siya ng binata habang hindi parin napuputol ang halikan nila.

Nang makatayo na silang pareho sa gitna ay awtomatikong pumalibot ang mga braso  ng binata sa bewang niya ,siya naman ay iniyakap ang mga braso sa leeg nito.
Naramdaman niya na lang na tila sumasayaw sila ng mabagal.
Without music they dance slowly ,only the beats of their hearts guided them to.

Pumikit ang mga mata ni Hera upang namnamin ang sarap ng malamig na simoy ng hangin at ang init ng presensiya ng binatang nasa harap niya ngayon at isinasayaw siya na para bang siya na ang pinaka-importanteng tao sa buhay nito.
Ang buhok niya ay nililipad ng hangin. Pero hindi siya makaramdam ng lamig dahil nakadikit ang katawan niya sa binata. She felt safe in his arms ,she always does. Ang mga masasamang panaginip niyang hindi na siya linubayan gabi-gabi ay unti-unting nawawala ang takot niya kapag katabi ang binata.
Hindi niya tinatanggap na ang mga masasamang panaginip na laging dumadalaw sa kaniya tuwing gabi ay parte ng memorya niyang nawawala.
Pero ngayong malapit siya sa binata ay lahat ng takot at pangamba niya ay kusang nawawala.
Hindi niya maisip kung paano siya pag nawala ito sa buhay niya.

"Finally, you are eighteen. Now tell me, ako parin ba ang gusto mo?"

His voice almost a whisper. Inangat niya ang tingin sa binata at punung-punong emosyon ang mga mata niyang tumingin dito. This time this is not just a simple like, may mas malalim pa siyang nararamdaman dito.
Hindi na lang ito simpleng pag-iinit lang ng katawan niya. May mas malalim pa siyang nararamdaman para sa binata.

"Ikaw parin ang gusto ko"

Ipinikit niya ang mga mata at siya na mismo ang humalik sa binata, isang halik na punung-puno ng emosyon. Mga emosyong hindi na kailangan pa'ng ipaliwanag gamit ang salita.
Hinapit siya ng binata sa bewang at mapusok siyang hinalikan. Kahit na may panggigil siyang hinahalikan ng binata ay nararamdaman parin niya ang emosyong gustong ipahiwatig nito.
Hindi na siya nagulat ng pangkuin siya nito habang naghahalikan sila. Ang akala niya ay sasakay sila sa elevator para maka-alis sa rooftop pero nagulat siya ng inilapag siya nito sa sahig na may picnic blanket.

Nagtatanong ang mga matang tiningnan niya ito.

"Balak kong dito tayo kumain pero gusto ko ring kumain sa isang romantic table kasama ka."

Napatawa na lang siya dahil sa sinabi nito.
Natigil lang nang bumulong ito sa tenga niya.

"Ikaw na lang ang kakainin ko sa picnic blanket na ito"

Kakaibang init ng katawan ang lumukob sa kaniya.
Bakit napaka-sexy ng boses nito.

"Kanina ko pa gustong hubarin sayo ang dress na ito"

Hindi niya alam ang eksaktong nararamdaman niya. Excited ba siya ? Kinakabahan?
Alin man sa dalawa ang alam niya lang ay gustong-gusto niya ang ginawa ng binata sa katawan niya.

Pero nagulat parin siya ng ilingkis nito ang dress niya hanggang bewang niya.
She's only wearing a panty.

"C'mon,baby. Don't be shy, hindi ko lang makikita iyan, kakainin ko pa"

Napalunok si Hera habang nakatingin sa mga mata ng binata. She can see lust, longing and care towards her.
Hindi pa siya nakakapag-react ay bigla na nitong hinila pababa ang panty niya.
Mabilis ang kamay niyang tinakpan ang pagkababae. Nag-iinit din ang pisnge niya.
Ang kamay niyang naka-takip sa pagkababae niya ay mabilis na tinanggal ng binata at mabilis na pinag parte ang  mga hita niya.
Ramdam na ramdam niya ang dulo ng ilong nitong tila inaamoy ang pagkababae niya. Pinaghalong hiya at kiliti ang naramdaman niya kaya mabilis niyang naitiklop ang mga hita.

Desiring my Professor (Dark Series Book 1)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon